☆, 017 phần 2
Nạp Lan Kỳ sau khi rời đi, Ninh Bảo Nhi xụi lơ ngồi dưới đất.
Bên này tử tang vũ phất phất tay, bên trong phòng còn có thị vệ phía ngoài toàn bộ lui ra ngoài.
Tử tang vũ chậm rãi đi tới Ninh Bảo Nhi bên người, "Ninh nhi."
Ninh Bảo Nhi trong mắt lóe ra nước mắt nhìn tử tang vũ, "Tử tang vũ."
Tử tang vũ đưa tay đem Ninh Bảo Nhi ôm lấy, đặt lên giường, "Thật tốt ngủ một giấc, ngày mai chúng ta bàn lại."
Tại tử tang vũ chính muốn rời khỏi khi, Ninh Bảo Nhi bỗng nhiên nắm tử tang vũ tay áo, "Xin lỗi, ta cũng không muốn, nhưng là nhìn thấy cái kia người, luôn luôn cảm giác thật quen thuộc, ngay cả... ." Ngay cả nụ hôn của hắn, nàng đều thật quen thuộc, giống như đã từng phát sinh qua dường như.
Tử tang vũ ánh mắt vi tối, lập tức xem hướng Ninh Bảo Nhi, "Đứa ngốc, ngươi nên sớm cùng ta nói, ngươi cùng hắn quen thuộc rất bình thường, hắn là Lịch quốc thái tử, mà ngươi lại là Lịch quốc con dân, Lịch quốc thái tử phi ta cũng từng gặp qua, quả thực cùng ngươi có vài phần tương tự, trước một đoạn thời gian ta nghe nói Lịch quốc thái tử phi nhân bệnh bị thái tử cho đưa ra đi dưỡng bệnh, cụ thể là thế nào, chúng ta ai cũng không biết, cho nên hắn đột nhiên xuất hiện ở nơi này, đồng thời nói ngươi là thái tử phi, chắc là có mục đích khác."
Nghe xong tử tang vũ nói, Ninh Bảo Nhi trong đầu càng là một mảnh hỗn loạn, nàng đúng kia người quen thuộc, thật là bởi vì nàng là Lịch quốc con dân sao, tâm lý loạn loạn thật sự là không biết nên tin ai tốt.
"Thật tốt ngủ đi, có việc ngày mai lại nói."
Ninh Bảo Nhi trừng mắt nhìn, tùy theo nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
Tử tang vũ nhìn Ninh Bảo Nhi nhắm hai mắt lại sau, cúi người hôn Ninh Bảo Nhi cái trán một chút, sau đó đi ra cửa phòng, lúc này Ninh Bảo Nhi lần nữa mở hai mắt ra nhìn duy trướng trên lụa trắng.
Trước nàng còn là một mảnh hỗn loạn, nhưng là liền tại vừa mới tử tang vũ cúi người hôn nàng cái trán thời gian, nàng cư nhiên đánh tâm lý mâu thuẫn, mà cái kia người hôn nàng khi, nàng lại mang theo ước ao và chờ mong.
Tử tang vũ từ Ninh Bảo Nhi cửa phòng đi ra sau, sắc mặt trở nên cực vi khó coi, hắn vẫn cho là Ninh nhi tâm lý thích người là cái kia gọi lâm dương sách, nhưng khi nhìn tới nghe đồn không thật, bằng không nàng thế nào sẽ đúng một cái phá hư nàng nhân duyên thái tử, như thế khắc trong tâm khảm nhớ mãi không quên.
——
Ngày thứ hai, Ninh Bảo Nhi lại sau khi rời giường, phát hiện mình bên trong phòng nhiều hai cái nàng không nhận biết nha đầu.
"Các ngươi là ai?"
Kia hai cái chính nha đầu thấy Ninh Bảo Nhi sau khi tỉnh lại lập tức đi lên trước, đối Ninh Bảo Nhi hành lễ, "Cô nương, chúng ta là điện hạ phái tới hầu hạ ngài nha đầu, nô tỳ gọi Tuyết nhi, nô tỳ gọi đông nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...