☆, 015 ta là nam nhân ngươi (canh thứ ba)
Miền Bắc Trung quốc hoàng cung, miền Bắc Trung quốc hoàng đế ngồi ở bên trong thư phòng, nhìn phía dưới tử tang vũ, vẻ mặt thâm trầm nói, "Không phải nói muốn kết hôn người cung nữ kia chi nữ mai thục nhi làm vợ, vì sao lại thay người."
Tử tang vũ ngồi ở trên cái băng, gương mặt không kiên nhẫn, "Này là nhi tử yêu nhất người."
"Xuy, yêu nhất, liền ngươi."
Tử tang vũ không cho rằng, "Thế nào, là được bệ hạ yêu nhất ngài hoàng hậu, lại không thể lấy bổn hoàng tử có cái yêu nhất tri kỷ."
"Ngươi làm càn." Miền Bắc Trung quốc hoàng đế chăn tang vũ nói đâm đến đau đớn, gương mặt tức giận."Ngươi thật to gan, ngươi cũng biết nàng thật là thân phận, Lịch quốc thái tử phi, ngươi cũng dám cưới, sẽ không sợ khơi dậy hai nước phân tranh."
Tử tang vũ một cái ánh mắt sắc bén quét về phía miền Bắc Trung quốc hoàng đế, "Ta liền biết, ta mọi cử động chạy không khỏi ngươi ánh mắt, mặt nàng thân phận ngươi đều biết, vậy ngươi cũng biết ta tại Lịch quốc kém điểm bị người giết, là ai đã cứu ta."
Nhìn mình thương yêu nhất nhi tử trong mắt lóe lên một tia bi thương, hắn trong lòng cũng không chịu nổi, từ trước hoàng tử phân tranh luôn luôn tàn khốc, mà lần này ám sát trong mặt tồn tại hắn ngầm đồng ý, hắn như thế làm cũng là có nguyên nhân, hắn chỉ tưởng khiến cái này con trai nhận rõ một việc thực, đã không có hắn cái này làm lão tử, hắn cái gì đều không phải là, không muốn cả ngày cùng hắn đối nghịch.
"Ta biết, lần này đi Lịch quốc ngươi chịu ủy khuất, thế nhưng ngươi phải biết rằng, nếu như Lịch quốc thái tử biết hắn thái tử phi tại chúng ta miền Bắc Trung quốc, ngươi có nghĩ tới hay không miền Bắc Trung quốc bách tính phải như thế nào, ngươi quá ích kỷ, làm một thượng vị giả, trong lòng không có bách tính, tương lai thế nào phục chúng."
Tử tang vũ gương mặt xem thường, "Thượng vị giả, ai? Ngươi con lớn nhất tử tang núi sao."
"Ngươi." Miền Bắc Trung quốc hoàng đế vẻ mặt bị thương, "Vũ nhi, phụ hoàng biết có lỗi với ngươi mẫu phi, là trẫm không có bảo vệ tốt nàng, nhưng là ngươi biết được nói, có một số việc phụ hoàng cũng bất lực."
Tử tang vũ bỗng nhiên đứng lên đi hướng miền Bắc Trung quốc hoàng đế, "Bất lực, bất lực, ngươi đường đường miền Bắc Trung quốc thiên tử đều bất lực, kia còn có người nào năng lực, ngươi luôn miệng nói yêu nhất ta mẫu phi, nhưng là ngươi lại trơ mắt nhìn hắn bị hoàng hậu của ngươi hại chết."
"Vũ nhi."
"Ngươi không nên gọi ta, hôn kỳ đã định ra, nàng ta muốn định."
Tử tang vũ sau khi rời đi, miền Bắc Trung quốc hoàng đế vẻ mặt tiều tụy, kia bộ dáng liền như một cái tuổi xế chiều lão nhân, cùng đợi bản thân nhi tử quay đầu lại có thể nhiều xem hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...