001~004

509 2 0
                                    


          ☆, 001

Thược dược cùng hải đường trước sau tỉnh lại, mơ mơ màng màng mở hai mắt ra, nhìn mình thân ở hoàn cảnh, bỗng nhiên đứng dậy.

"Tiểu thư."

Lúc này nằm ở trên giường Ninh Bảo Nhi sâu kín chuyển tỉnh, chân mày cau lại.

"Thế nào này chuyện, ta vừa mới hay không là ngủ."

Thược dược cùng hải đường nhìn nhau, giống như không chỉ có tiểu thư ngủ, ngay cả hai người bọn họ cũng theo ngủ.

"Tiểu thư, ngươi không sao chứ."

Ninh Bảo Nhi lắc đầu, "Không sao, các ngươi cũng mệt mỏi một ngày, hạ đi nghỉ ngơi đi."

"Này... ."

"Đi xuống đi."

Thược dược cùng hải đường yên lặng rời khỏi, đi ra cửa phòng khi đều không có chú ý các nàng bên người cung nhân liền như gỗ như nhau ngốc ngốc đứng ở một bên vẫn không nhúc nhích.

Thẳng đến các nàng sau khi rời đi, Ninh Bảo Nhi ăn mặc một thân hồng y chậm rãi đi tới cửa, ngón tay gian bắn hai cái sau, phía ngoài cung nhân mới chậm rãi động.

——

Ninh Bảo Nhi tỉnh lại lần nữa khi, cảm giác bụng bị đỉnh mười phần đau, hơn nữa đầu liền như muốn nổ tung như nhau, nỗ lực mở mắt nhìn xung quanh một mảnh đen kịt, hơn nữa ánh vào bản thân mi mắt hình như là hai bắp đùi mặt sau, dùng sức ngẩng đầu nhìn bốn phía, lúc này nàng mới hiểu được, nàng hiện tại đang bị người đứng chổng ngược khiêng.

"A a a, ngươi là ai?"

Khiêng Ninh Bảo Nhi nam tử áo đen khi nghe thấy Ninh Bảo Nhi thanh âm sau, dùng sức tại Ninh Bảo Nhi mông trên ngoan vỗ một cái.

"Đàng hoàng một chút, mỹ nhân, đây cũng không phải là hoàng cung, ngươi muốn tại tại lớn tiếng như vậy gọi, đừng trách ta đối với ngươi không khách khí a, dù sao đại buổi tối, nếu như đối với ngươi làm điểm gì, người khác cũng không biết, đến lúc đó thua thiệt là chính ngươi, a, không đúng, làm sao có thể nói ngươi thua thiệt chứ, tưởng ta ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng người, phải nói là ngươi vinh hạnh mới đúng."

Ninh Bảo Nhi cả người phát lạnh, hoàn toàn không để ý đến nam tử áo đen kia vừa mới nói, trái lại kinh hồn bạt vía nhìn bốn phía, nàng bị người bắt ra hoàng cung, cư nhiên một cái phát hiện nàng đều không có.

Ùm, Ninh Bảo Nhi cả người bị tè ngã xuống đất, "Cầm, đi đem trên người ngươi này quần áo bị thay thế."

Ninh Bảo Nhi đối ánh trăng muốn xem thanh kia người dung mạo, nhưng là người kia trên mặt cư nhiên từ mũi nơi hoành một cái màu đen vải, liền lộ ra ánh mắt cùng một trương coi như nữ nhân miệng.

Còn có kia ánh mắt, cũng quá xinh đẹp đi, nếu như không là hắn vừa mới to trong khí thô thanh âm, nàng nhất định sẽ hiểu lầm, này là cái nữ giả nam trang người.

TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ