37-hết

1.8K 9 7
                                    


 ☆, 037

Nhìn bí ẩn lầu các, hủy hoại chỉ trong chốc lát, Nạp Lan thanh sắc mặt không ngờ.

"Nơi này chúng ta không thể lại đợi, điện hạ, dung cô nương thi thể thế nào làm."

Nạp Lan thanh vẫn nhìn lầu các, nhàn nhạt nói, "Đem nàng cùng hài tử táng cùng một chỗ đi."

Nạp Lan thanh thủ hạ sau lưng sau khi rời đi, Âu Dương thuần chậm rãi đã đi tới, yên lặng đi theo Nạp Lan thanh sau lưng.

Nhìn Nạp Lan thanh cao to bóng lưng, nàng hiện tại mười phần xác định, cái này dung băng sở sinh hạ hài tử không là Nạp Lan thanh, thân là một cái nam nhân thế nào sẽ đối đãi mình như vậy vợ con.

Liền tại Âu Dương thuần tâm lý phán đoán Nạp Lan thanh khi, Nạp Lan thanh xoay người liền muốn ly khai.

Âu Dương thuần nhất lăng, lập tức hô lớn, "Điện hạ, chậm đã."

Nạp Lan Kỳ dừng bước lại quay đầu nhìn sang.

Âu Dương thuần đi tới, cúi đầu, "Điện hạ, không biết điện hạ muốn đi chỗ nào."

"Thế nào, ngươi muốn để lại."

Âu Dương thuần nhất lăng, lập tức lắc đầu nói, "Không, tiểu nhân chỉ là khẩn cầu điện hạ, nếu là điện hạ tạm thời không mà có thể, nhưng được trước theo tiểu nhân quy nhất lần nhà."

Ân? Nạp Lan thanh chân mày cau lại, như là muốn xem thấu lúc này Âu Dương thuần tâm lý tưởng.

Âu Dương thuần ánh mắt có chút lóe ra, lần đầu tiên lắp bắp nói, "Điện... Điện hạ, tiểu nhân chỉ là... ."

Nạp Lan mắt xanh thần nhìn chằm chằm vào Âu Dương thuần xem, không có chờ Âu Dương thuần giải thích nguyên nhân chân chính, liền trực tiếp ứng tiếng nói, "Tốt."

Âu Dương thuần có chút kinh ngạc, không tưởng đến Nạp Lan thanh sẽ như thế dễ dàng đáp ứng nàng nói lên.

——

Ninh Bảo Nhi cùng Nạp Lan Kỳ hai người đem lời nói khai sau, hai người giữa không khí trở nên mười phần quỷ dị, không chỉ có như thế, hai người bọn họ trên thân người nhiều một tia bí mật, chỉ thuộc về bọn họ giữa bí mật, cho dù ai đều không thể chen chân vào đi.

Vì có thể tiếp xúc nhiều Ninh Bảo Nhi, tử tang vũ đặc biệt đem mọi người tụ tập ở trong đại sảnh, mọi người vây quanh ở trên một cái bàn ăn.

Bàn ăn trên, tử tang vũ làm là chủ nhân ngồi ở chủ vị, Ninh Bảo Nhi ngồi ở tử tang vũ bên trái, nguyên bản Nạp Lan Kỳ nên ngồi ở Ninh Bảo Nhi đối diện, nhưng là Nạp Lan Kỳ dùng mánh lới đem lâm dương sách đẩy ra, mình ngồi ở Ninh Bảo Nhi bên cạnh.

Bàn ăn trên không khí càng ngày càng quỷ dị, liền nghe thấy từ muôi đụng tới chén dĩa thanh âm.

Nạp Lan Kỳ cầm chiếc đũa gắp Ninh Bảo Nhi kiếp trước thích ăn đường dấm ngẫu phiến, bỏ vào Ninh Bảo Nhi trong bát, vẻ mặt tươi cười nói, "Bảo nhi, đây là ngươi thích ăn nhất đường dấm ngẫu phiến, nhiều ăn một điểm."

TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ