☆, chương 104: Lời đồn nổi lên bốn phía
Chu vương phủ trong, Nạp Lan mắt xanh trung mang theo chán ghét nhìn trước mắt đối hắn khóc lóc kể lể dung băng, hắn thật không có tưởng đến Nạp Lan Kỳ cư nhiên thật động dung băng, tuy nhiên dung băng trong mắt hắn không tính cái gì, thế nhưng khiến người thình lình là Nạp Lan Kỳ, tại sao có thể như vậy, rốt cuộc là từ khi nào thì bắt đầu, cái kia luôn luôn tôn trọng bản thân tam đệ biến thành đến như thế xa lạ tình cảnh, đầu tiên là trị thủy, sau là tự nhủ không lại nói gì nghe nấy, trái lại có nơi chốn đối nghịch ý thức, ở sau tới cư nhiên không nói một tiếng nhổ hắn như thế bí ẩn cọc.
Nếu như không là lần kia cọc bị rút, hắn hoàn hảo tiếp tục cho rằng kia thẳng biểu hiện huynh hữu đệ cung thái tử từ lâu là hắn vật trong bàn tay ni.
Dung băng khóc sướt mướt, đứng ở Nạp Lan thanh trước mặt, chính miệng thừa nhận mình bị người vũ nhục chuyện thực, thật sự là nan kham cực kỳ, nhưng là hôm nay huyên dư luận xôn xao, nếu là nàng không trước vì mình giải thích một chút, đến lúc đó xuất từ hắn người miệng khiến Nạp Lan thanh nghe, khi đó nàng liền thật cơ hội gì cũng không có, không bằng nàng bản thân dặn dò, dù sao không có người khác biết cụ thể chân tướng sự thật, bản thân tưởng nói như thế nào đều có thể, nói chung quyết không thể khiến Chu vương biết nàng là bị kia tên ăn mày vậy nam nhân vũ nhục.
"Điện hạ, thái tử điện hạ hắn cố ý làm như thế, hắn chỉ là cưỡng bách cầm lấy Băng nhi quần áo mà thôi, không tưởng đến bởi vậy hắn liền truyền ra như thế lời đồn đi ra... ."
Nạp Lan thanh phủi liếc mắt dung băng, tâm lý cười lạnh, thật là một cái ngây thơ nữ nhân.
Đi tới đưa tay cầm lấy dung băng tay, "Yên tâm, bản vương nhất định báo thù cho huynh."
Dung băng mừng đến chảy nước mắt, nàng cho rằng Nạp Lan thanh cuối cùng là tin tưởng nàng.
"Ân."
——
Đối với phía ngoài lời đồn Ninh Bảo Nhi nghi hoặc không hiểu, mới ngắn ngủi hai ngày, bên ngoài xảy ra như thế nhiều chuyện, ngoại trừ một chút về dung băng cùng Nạp Lan Kỳ lời đồn bên ngoài, còn có vài món chuyện liền là cùng nàng có quan hệ, nghe nghe bọn hắn tất cả nói chút gì? Nói nàng ghen tị, còn nói nàng quên không được mối tình đầu người yêu đại biểu ca.
Còn có cái gì tới? Nga, nói Nạp Lan Kỳ ủy khuất, còn tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục đau khổ cầu xin bản thân, mà mình thì là đúng thái tử là vừa đánh vừa mắng? Nghiễm nhiên một cái người đàn bà đanh đá, nàng có thể xác định, bên ngoài này chút bịa đặt thị phi toàn bộ đều là kia Nạp Lan Kỳ một người gây nên.
Nhưng là bây giờ trong cung cư nhiên truyền ra, hoàng thượng ngay trước chúng thần mặt trách cứ Nạp Lan Kỳ, kiếp trước hoàng thượng có nhiều sủng ái Nạp Lan Kỳ, nàng nhưng là biết đến, hiện tại nhưng bởi vì Nạp Lan Kỳ mà bệnh tình nguy kịch, này chuyện cũng là nàng đoán không kịp, bởi vì kiếp trước, tại nàng gả cho Nạp Lan Kỳ sau, hiện nay thánh thượng mang theo hoàng hậu du lịch, sau liền truyền đến tin dữ, mà đó cũng là một năm sau chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...