25-26

295 0 1
                                    


          ☆, 025

Đêm, Nạp Lan Kỳ đem Ninh Bảo Nhi hướng trên giường của hắn kéo, hắn tự từ ngày đó cùng hoàng hậu cùng một chỗ sau, trong lòng liền cảm thấy có chút tiếc nuối, mình làm khi quá trùng động, cư nhiên khiến hắn hoàng hậu lần đầu tiên tại nơi loại rách nát không chịu nổi địa phương, cho nên hiện tại hắn cần bồi thường bồi thường hoàng hậu.

Ninh Bảo Nhi bị đẩy ngã xuống giường, sắc mặt hơi có chút mâu thuẫn.

Đang muốn đi hôn Ninh Bảo Nhi Nạp Lan Kỳ thấy thế dò hỏi, "Thế nào."

Ninh Bảo Nhi nhìn Nạp Lan Kỳ phóng đại dung nhan, gương mặt hướng bên cạnh hơi nghiêng.

"Ta mệt mỏi."

Nạp Lan Kỳ vẻ mặt thất bại nằm ở Ninh Bảo Nhi bên cạnh, tâm lý thầm mắng.

Mượn cớ, thấy tử tang vũ người đeo chịu tội ác cảm đi, thật là tức chết hắn, hắn bản thân mẹ tử, bất kể là kiếp trước còn là kiếp này đều là hắn, nàng chịu tội cái cái gì lực, nhưng là lúc này chiếu cố Ninh Bảo Nhi tâm tình, lại không tiện phát tác, Nạp Lan Kỳ nghiêng người đem Ninh Bảo Nhi vòng tại bản thân ngực.

"Ngủ."

Ban đêm, Ninh Bảo Nhi mở hai mắt ra, quay đầu nhìn bên cạnh ngủ say Nạp Lan Kỳ, nhẹ nhàng đẩy ra Nạp Lan Kỳ ôm vào trên người nàng cánh tay, vén chăn lên đáp ở trên người một cái áo khoác chậm rãi đi ra ngoài.

Bên này Ninh Bảo Nhi mới vừa đi ra đi, Nạp Lan Kỳ liền mở hai mắt ra.

Nếu không biết hoàng hậu tính cách, cùng với đối hắn lòng ái mộ, hắn nhất định sẽ cho rằng này nửa đêm ra đi làm cái gì xin lỗi hắn chuyện ni.

——

Ninh Bảo Nhi khoác áo khoác đi ra cửa phòng, ngồi ở trước của phòng cái kia trên bậc thang, ngửa đầu nhìn bầu trời sao lốm đốm đầy trời.

Nguyên bản nàng một lòng gả cho bản thân thích tử tang vũ, nhưng là đột nhiên xuất hiện hai cái hắc y nhân nói cho hắn biết, tử tang vũ là lừa nàng, sau đó Nạp Lan Kỳ liền xuất hiện, theo nhau mà đến xuất hiện tốt nhiều nhận thức nàng, nàng lại không nhận thức người xa lạ.

Hiện tại nàng xác định người mình thích là Nạp Lan Kỳ, nhưng là đối mặt tử tang vũ vẫn còn có chút cảm giác áy náy, rõ ràng đều đáp ứng hắn gả cho hắn, thế nhưng... Tuy nhiên bị Nạp Lan Kỳ bắt đi không nàng mong muốn, nhưng là nàng không hối hận.

Khóe miệng đối ánh trăng vung lên lau một cái hiểu ý dáng tươi cười.

Bên này ám vệ báo cáo, tử tang vũ vội vã từ thư phòng chạy đến, đi thẳng tới Ninh Bảo Nhi viện trong, đi tới cửa, tử tang vũ chỉnh sửa lại một chút ăn mặc, chậm rãi đi tới.

"Ninh nhi, như thế trễ còn chưa ngủ."

Ninh Bảo Nhi nghe có người gọi nàng, chuyển ngẩng đầu lên thấy tử tang vũ xuất hiện ở trước mặt nàng.

TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ