☆, 005 vào nhị hoàng tử phủ
"Tiểu thư, bên ngoài mềm công chúa cùng biểu thiếu gia cùng đi."
Lúc này Ninh Bảo Nhi ngồi ở nội đường, vừa nghe lập tức chân mày nhẹ túc, lập tức thay đổi đổi sắc mặt, "Ngươi đi, nói bản cung khó chịu, không có phương tiện thấy bọn họ."
"Là." Hải đường cùng thược dược tại trong một tháng này, sớm thành thói quen, Ninh Bảo Nhi tìm các loại lý do từ chối hội kiến cái khác quen biết người.
"Nơi nào khó chịu?"
Nghe nói Ninh Bảo Nhi bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn lại, gương mặt ngọt ngào cười, "Điện hạ, ngài tại sao cũng tới."
Nạp Lan Kỳ mỉm cười, "Vừa mới hạ triều đình, liền nghĩ qua xem xem ngươi, cô vừa mới nghe ngươi nói khó chịu, nơi nào khó chịu, hay không muốn gọi thái y."
"Không cần, thiếp không chuyện."
Nạp Lan Kỳ nhìn một chút Ninh Bảo Nhi mập mờ nói, "Đứa ngốc, không muốn ngại phiền phức, có chỗ nào khó chịu liền đi tìm thái y."
Ninh Bảo Nhi gương mặt ửng đỏ, ngượng ngùng cúi đầu, Nạp Lan Kỳ đối với nàng tốt, để nàng càng ngày càng dứt bỏ không được, đã nhiều ngày nàng đã hoàn toàn đem mình làm thật Ninh Bảo Nhi.
Nạp Lan Kỳ nhìn trước mắt Ninh Bảo Nhi dáng tươi cười ấm áp, nhưng là dáng tươi cười lại chưa đạt được đáy mắt, đồng thời tứ chi động tác cũng không tự từ trước như thế dính dán.
"Qua vài ngày, bên trong mệnh phụ triều bái, mẫu hậu không tại, liền do ngươi tự mình lo liệu."
Ninh Bảo Nhi kinh hô, "Thiếp?"
"Ân, đến lúc đó khổ cực ngươi."
"Thiếp tuân mệnh." Ninh Bảo Nhi khóe miệng mỉm cười, tâm lý nhưng ở vui vẻ, nàng hiện tại nhất hưởng thụ liền là mọi người nằm ở nàng dưới chân triều bái nàng, đồng thời ngẩng đầu nhìn nàng cao cao tại thượng.
Nạp Lan Kỳ rời khỏi chính điện sau, trong mắt để lộ ra một sát khí, đợi tìm được hoàng hậu, hắn nhất định giết chính điện người ở bên trong.
——
Ninh Bảo Nhi nhìn xe ngựa bay nhanh đi trước, không biết đi cùng địa phương, sau một hồi xe ngựa lại nhớ tới vừa tới qua địa phương.
"Xuống xe."
Ninh Bảo Nhi sửng sốt, liền nghe thấy tử tang vũ lại nói một câu, "Nhanh lên một chút."
Ninh Bảo Nhi sau khi xuống xe, mất thăng bằng, kém điểm ngã nhào trên đất, cũng may tử tang vũ không có đi xa, vung tay lên liền trực tiếp đem Ninh Bảo Nhi kéo.
"Cẩn thận một chút." Đưa tay trong lúc vô tình khoát lên Ninh Bảo Nhi trên cổ tay, chân mày cau lại, lập tức quan sát một chút Ninh Bảo Nhi sắc mặt.
Ninh Bảo Nhi ngước mắt đi sau hiện bốn phía tối như mực một mảnh một bóng người đều không có, hơn nữa bọn họ đứng ở vị trí, tuy nhiên viết vũ các, nhưng là lại không tự vừa mới cái kia cửa trước, này cửa hẹp chỉ có trước nhìn cửa phân nửa mà thôi, rõ ràng liền là các sân cửa sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒI
RomanceHoàng cung đại nội, tường cao đại ngói, đông cung hoàng hậu rối bù, một thân rách nát phượng bào, hai mắt ngậm máu ngẩng đầu mắng ngày. "Thương thiên a, ngươi vì sao đối đãi với ta như thế, ta thật không có đã làm, hắn vì sao không tin ta." Bầu trời...