21-31

1.3K 14 0
                                    


          ☆, chương 21: Chuẩn bị đánh cướp

"Thái tử ca ca, ngươi thế nào, thái tử ca ca."

Trong lúc ngủ mơ giật mình tỉnh giấc, dùng sức đại hít một hơi, mở mắt nhìn hoàn cảnh chung quanh, bạch sắc sa trướng, đơn giản nhà.

"Điện hạ, ngài thật tỉnh, Phật tổ phù hộ."

Nghe ô ô nức nở tiếng, giương mắt nhìn lên đã nhìn thấy lâm dương thần vẻ mặt lo lắng, Nhu nhi cầm khăn ô ô khóc.

Ngồi dậy xoa xoa đầu, "Thế nào chuyện, ta thế nào nằm tại nơi này."

"Chúng ta cũng không rõ ràng, vừa mới một bước vào nơi này ngươi lại đột nhiên ngã xuống, ngươi không biết ngươi dáng vẻ kém điểm đem chúng ta dọa cho chết, hoàn hảo chùa trong mặt có sẽ y thuật hòa thượng, nhìn ngươi sau nói một câu đi vào giấc mộng các loại nói, nói ngươi rất nhanh sẽ tỉnh lại, sau đó liền đi, cho nên chúng ta vẫn chờ ngươi bản thân tỉnh lại, hoàn hảo ngươi thật đã tỉnh lại."

Đi vào giấc mộng, Nạp Lan Kỳ đưa tay vuốt ngực, quả thực đã không có trước trúng độc loại này đau đớn, chỉ là vì sao một bước vào chùa lại từ mới cảm thụ một lần kiếp trước đã phát sinh qua chuyện.

——

Trong sương phòng, Ninh Bảo Nhi tả hữu qua lại đi, nhìn ngồi ở đối diện nàng thược dược ánh mắt cũng theo tả hữu lắc lư.

"Tiểu thư, ngươi đừng đi hay không tốt, đầu đều choáng."

Ninh Bảo Nhi hai tay vòng ngực, giơ lên trong đó một tay, gặm lấy ngón tay giáp, tâm lý phiền táo rất, nàng đều tới mấy ngày, kia đại hòa thượng bóng dáng đều không có nhìn thấy một cái, còn mỗi ngày được tại đây nghe bọn hắn niệm kinh, đọc đầu nàng đều lớn.

Ninh Bảo Nhi đi tới cửa nhìn an tĩnh chùa chiền, thật là quá tệ tâm, xoay người quay đầu lại lại từ tân tiến vào bên trong phòng.

"Không được, ta không thể đợi, chúng ta được tưởng biện pháp khác mới được."

"Nghĩ biện pháp, tưởng cái gì biện pháp, người ta cũng nói, trụ trì đang bế quan, chẳng lẽ chúng ta không cho hắn bế quan trực tiếp đem người cho bắt được tới."

Thược dược có chút không để ý vừa nói, bên cạnh Ninh Bảo Nhi cũng là trước mắt sáng ngời, phảng phất cảm thấy cái chủ ý này không sai, vươn tay xoa xoa, khá có một loại nóng lòng muốn thử cảm giác.

Thược dược nhìn ra Ninh Bảo Nhi ý tưởng, lập tức đứng lên ngăn ở Ninh Bảo Nhi trước mặt.

"Tiểu thư, không được, ngươi nhưng nghìn vạn lần không nên vọng động, phải biết rằng trụ trì nhưng là này chùa lớn nhất tăng nhân, hơn nữa nô tỳ nghe nói này tuệ giác đại sư nhưng là có linh tính, đều sinh hoạt mấy trăm tuổi, là lên trời cố ý chụp được phổ độ chúng sinh, ngươi nhưng nghìn vạn lần không thể đi đụng vào thần linh."

TRỌNG SINH CHI HOÀNG HẬU TRẪM SAI RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ