Sam's POV
"Mam gising na po!" pukaw sakin ni yaya hayy ang hirap talagang gumising lalo na ang bumangon pero kailangan excited to go to school na si ako hihi ^__^ I already finish my breakfast & ready to go to school..
"Mam andito na po tayo!" sabi ni kuya driver ko..
"Thanks Kuya!!!" *nag-wink* lang ako at bumaba na ng kotse..
"HAPPY 1ST DAY OF SCHOOL TO ME!!!" hihihi ^_____^ I smiled to myself at nagsimula na akong lumakad ulit papaunta sa room ko..
"Hi Sam" -BFF'S TRIOS ^___^
"Hello?" tipid kong sagot sa kanila.. napansin ko lang na ako na ang pala ang hindi nadating kaya naman pumunta na ako sa dalawang vacant seat at sumalampak doon ng upo i feel comfortable not unless may sisira na naman ng araw ko kaso mukhang wala yata akong makaktabi ngayon year na'to ang saklap naman -__-
"OMG HE'S HERE KAKLASE KAYA NATIN SIYA!"-Girl 1
"oo nga OMG! kinikilig ako dito siguro siya mag-aaral!"- Girl 2
"Sino ba yon?i feel curious! hmmm"
Bigla akong kinabahan wag naman sana yung iniisip ko ay magka-totoo hindi sana yung pervert na yon' ang sinasabi nila please... nagsign of the cross ako.. LORD Peace ^___^V
"KYAAAHHH!!! Van!!!"- Bff's Trios
"Ano daw? VAN ???
The Pervert!!! Oh no!!" Sinasabi ko na sinsundan ako ni kamalasan pakshet naman baka siya pa yung' makatabi ko AHHHHHH malapit na ako mabaliw shemas naman -____-"THEY ARE THE ORIGINALS MAFIA GROUP SIKAT SILA MAYAYAMAN HINDI PANGKARANIWAN TINITINGALA AT KINATATAKUTAN THEY ARE THREAT SA MGA KALABAN NILA...
Si "JER LEE" ang bestfriend ni VAN ADRIAN MIKAELSON basketball player siya sunod-sunuran kay Van pero pagdating sa love life single siya.
Si "TYLER YONG" silent type of a guy, he likes being alone, emo he likes sleeping in short walang pakilam sa ibang tao.
Si "JUN HAE" ang pinaka-cute sa kanilang anim funny, smoker & drinker he always wants to go to a bar every night just to flirt to all the girls there pero no serious relatonships.
Si "RYAN JOONG" ang pinak-good boy pinaka-positive pero kapag nagalit he can turn your life into hell.
Si "JI HOO" the smartest matalino always first in his academics
At ang huli si "Van Adrian Mikaelson" ang leader ng grupo mayaman, gwapo, matalino, hot, at siya rin ang napapabalitang leader ng Mafia's Group dito sa bansa pero hanggang ngayon hindi parin ito napapatunayan at ang pinaka-other side nya ay ang pagiging casanova he likes to play with girl just like toying them para sa kanya laruan lang ang mga babae pero kahit ganon mas madami parin humahabol sa kanya dahil sa kagwapuhan niya at ang pagiging hot niya"
Kinilabutan ako sa mga narinig ko bigla akong nakaramdam ng takot pero hindi naman ako papayag na magpatalo sa kanya that pervert AHHHGGGGRRRR.. Fight
"Hi!" bati niya sabay umupo sa tabi ko feeling cool pero deadma lang ako wapakels ^__^
"Hoy!!" tawag ulit niya bakit ba ang kulit niya kainis na i don't want to talk to strangers..
"HEY!!!" lalo ko pang tinaas ang librong hawak ko para hindi niya makita ang mukha ko..
"MS___!!!" alam ko na yung; sasbihin niya kaya inunahan ko na aasarin na naman niya akong walang dibdib pakshet naman meron namanako kahit konti..
"Bakit ba?!!!"
"Were classmates isn't fun?" inirapan ko siya nag-aasar ba siya kung siya masaya ako hindi grrr..
"The Hell I CarE!!!"
BINABASA MO ANG
Marrying The Mafia BOSS
RomanceA girl who's torn between two Mikaelson Brothers, pero paano kung yung dating minahal mo at iniwan ka ay bumalik sa'yo, paano rin kung may mahal ka na palang iba? Will you evee dare to choose between them? Will you ever dare to fall inlove with thes...