* Van's POV *
Iniling ko ang ulo ko at hinawakan ang bolang hawak ko ayoko ng alalahanin pa ang nakaraan na matagal ko ng gustong kalimutan hindi dahil sa kahit ganon ang ginawa nila sakin ang akala nilang nakalimot ako pero ang totoo hindi narinig kong tinawag ako ni Tyler.
"Ui?Van start na tayo!" tumingin lang ako sa kanya at umuo ipinasa ko sa kanya ang bola at nagsimula na kaming maglaro aaminin ko na bawat galaw ko pumapasok sa isip ko ang nakaraan ko pero kailangan kong pilitin gawin to' para kay Sam. Naglaro na kami at sa palagay ko ay medyo ok na ako hindi dahil sa kaya ko ng maglaro ulit kundi dahil nagegetover ko na ng konti ulit yung na lumalabas sa isip ko.
"Van! nice job okay ka lang ba?" tapik nya s
"oO naman sana lang magawa ko at manalo ako sa kanya" sabay inom ko ng gatorade na hawak ko at tumingin sa paligid habang ang mga kasama ko nagtatawanan.
"Sam!" narinig ko tawag ni Jer pero hindi ako humarap baka kasi ginugudtime lang ako ng mga ugok na to' kinuha ko ang nakasakbit na tuwalya sa balikat ko kukunin ko na sana ito ng biglang..
"water?" isang pamilyar na boses ang narinig ko na nagpabilis ng tibok ng puso ko at biglaang pagtaas ng balahibo ko. Pag-angat ko ng ulo ko nakita ko si
.
.
.
.
SI Sam...
nakangiti sakin habang hawak ang isang bottled ng mineral water grabe siya lang ang nagpaganito sakin kinuha ko iyon at umupo siya sa tabi ko. Sakbit niya ang bag pack niya ang cute tuloy niya.
"anong meron bakit kayo andito sa gym?"
"hah?ah uhm wala trip lang nagyakag kasi sila!" sabay ngiti ko 1 point Van ang galing mo magsinungaling. Iniling ko ang ulo ko at ininom ang tubig na dala niya.
"ah kaya pala!"
"nga pala wala ka na bang klase?" pagiiba ko ng kwento.
"ah oo hinanap ko kayo kasi hindi kayo umattend ng 1st subject buti na lang hindi kayo hinanap ni Mam!"
"ahehe sorry!" sabay kamot ko ng ulo ko at narinig ko yung lima na kinakantyawan kami ni Sam.
"uyyy!"
"ang sweet ahh!"
Binato ko sila ng towel na hawak ko at umilag ang mga gago sabay nagtawanan.
"Van! sablay hahaha!"
"oO nga paano ka niyan sasagutin ni Hailey sablay ka haha!"
"magsitigil na nga kayo ako na naman ang pinagtritripan niyo gusto niyo bang ma---"
Naputol ang sasabihin ko ng tumakbo yung lima sa locker at naiwan kami ni Sam.
"nakakatuwa talaga kayong magkakasama hehe!" bakit ba kasi.ang cute niya napisil ko ang pisngi niya.
"ah!"
"hehe sorry ang cute mo kasi eh! kailan mo ba ako sasagutin?"
Tumitig siya sakin at inilagay ang daliri niya sa noo niya at hinilot hilot iyon.
"may masakit ba Sam?" hawak ko sa kanya.
"hehe wala! okay lang ako uhmm gusto ko sana turuan mo akong maglaro ng basketball?"
Yumuko siya at bigla akong napangiti naexcite tuloy ako bigla, kaya napayakap ako bigla sa kanya.
* Sam's POV *
BINABASA MO ANG
Marrying The Mafia BOSS
Roman d'amourA girl who's torn between two Mikaelson Brothers, pero paano kung yung dating minahal mo at iniwan ka ay bumalik sa'yo, paano rin kung may mahal ka na palang iba? Will you evee dare to choose between them? Will you ever dare to fall inlove with thes...