*Sam's Pov*
After that incident i decided to go home nakakapagod ang araw na yon'hindi ko alam ang mararamdaman ko kung masaya ba ako ang gulo lang..
I went to my bed feeling ko kasi pagod na pagod sinalampak ko ang sarili ko sa kama saka tumingin sa kisame naalala ko parin yung note ni Charlie hindi ko alam kung si Van ba yon' o si Charlie they almost look the same i shook my head..malapit na yata akong mabaliw..pipikit na sana ako nung biglang tumunog ang cp ko..
Gail Calling...
Tss..if i know itatanong lang nila kung bakit bigla akong nawala sa school kanina..
Cutting classes..
So Bad..
I answer the call..
"anong nangyari sayo ok ka lang ba?" Histerical para naman na-rape ako..
"I'm fine bakit ka tumawag?"
"Kasi-----ano!"
"Ano nga?" Gusto ko na kasing matulog..
"Uhmm...pinapasabi ng principal na your going to her office because you caught cutting classes at tsaka si Van!" Tss yon' lang pala..
"Tapos?"
"Ano ba? I'm serious san ka ba kayo nagpunta at pagod na pagod ka yata?"
"Somewhere kung saan may peace" ingay ehh..
"Wahhhhhhh?don't tell me ginawa nyo yung------" ayy grabe lang..
"Hoy! Hindi ano ba?hindi ako ganon kahit BH ako hindi ko gagawin yon'i want to keep my virginity hanggang ikasal ako ano ka ba!" Oa lang..
"Ahhhhh..sorry meheheh ^__^"
"Call na lang kita bukas I'm too tired inaantok na ko"
"Ok fine! Goodnight hehe" nangaasar ba siya...
Okay I'm ready to sleep...in
1
2
3
Ayyy potek!!! Sino na naman kayang tumatawag na'to grrrrr...
"Ano ba Gail!!!!!"
"Ahmm..sorry!" Huh?boses lalaki?
Sino to?...
Isip...
Isip...
"Ako to'si Van Naistorbo yata kita! I'm sorry!!" Kyaaahhhh ang tanga lang nakakahiya...bakit ba ako kinikilig peste...
"Ah hindi hindi..akala ko kasi si Gail ah thanks nga pala kanina you make me happy!"
*Van's Pov*
"Hello tol?"
"Oh??"
"Tol?kumusta yung'plano?" Kaya ko palang umarte ng ganon..
"Ok naman tol thanks sa info about sa kanya!" Oo lahat ng ito plano ko..oo masama na ako pero kailangan..
"Wala yon tol' nga pala na search ko rin na Sam's never really had a boyfriend NBSB tol'" kaya pala..
"Ok nakuha ko na tol' iinvite ko siya to go on a date with me uhmm ikaw na bahala dun sa mga kailangan pang iba dyan ka naman magaling di ba?" Haha playboy kasi...
"Okay tol sasabihan ko na lang din yung iba goodluck kailangan magamit natin si Sam para mapabagsak ang Mendoza Corporation kagaya ng plano" alam ko oo alam ko na na siya ang anak ni Mr. Ram Mendoza ang kalaban ni Papa ang pumatay sa kapatid ko...kahit hindi sinabi ni Papa nalaman ko i hired my private investigator para dito.. at mas lalo ko pang ipupursugi na makaganti sa kanila..
"I know tol' sige na! Salamat"
I decided to call her...
"Ah akala ko kasi naistorbo kita?"
"Ahh hindi naman bakit ka napatawag?"
"Gusto ko lang sana yayain ka lumabas bukas?" Ang baduy lang...
"You mean date?"
"Ahh----oo!" Sige Van mautal ka pa..
"Ok sige friendly date naman di ba?"
"Ha?ahh oo hehe" pahiya ako dun ahh..
"Sige goodnight!"
"Ahh kita na lang tayo sa park!"
"Ok ok.. goodnight!" NBSB nga ang daling makuha..tsk
"Sige goodnight sleepwell" konting pa-sweet...
I ended up the call..i was sitting on my swivel chair habang nakatingin ako sa bulletin board ko na nakalagay ang family tree ng mga Park..
The game begins...
I cross with a pen marker lahat ng pictures nila...
I got your adopted daughter...
Next is your wife....
At ikaw ang isusunod ko..
Mr. Ram Park...
Oh?nakalimutan ko pa pala...
Your Mystery Mafia Leader...
Malalaman ko rin kung sino ka...
I held my gun and i started to shoot their pictures..
Ganyan ang gagawin ko sa inyo kagaya ng pagpatay niyo sa kapatid ko...
Nagsisimula pa lang ang laro...
______________________________
If you like this chapter give it a thumbs up or hit comment & votes thanks!
BINABASA MO ANG
Marrying The Mafia BOSS
RomanceA girl who's torn between two Mikaelson Brothers, pero paano kung yung dating minahal mo at iniwan ka ay bumalik sa'yo, paano rin kung may mahal ka na palang iba? Will you evee dare to choose between them? Will you ever dare to fall inlove with thes...