*Sam Pov*
Natulala ako sa ginawang paghalik sakin ni Van oo first kiss ko siya pero nasaktan ako nung hinalikan niya ako hindi ko alam kung bakit nung hinalikan niya ako nag-flashback sa isip ko nung araw na miserable ako ng iwan ako ni Charlie tulala parin ako hanggang ngayon pero rinig ko ang mga pag-uusap nila naguguluhan na ako sa nararamdaman ko lalo sa sinabi ni Van sakin..
'I love you i want to make you happy'
Yan yung mga salitang hindi ko kayang sabihin sa sarili ko alam ko hindi ako lasing alam ko pa ang ginagawa ko hindi ko alam ang isasagot ko kay Van nagtatalo ang pakiramdam ko hindi pa ako sigurado ang alam ko lang sa ngayon masaya ako pag kasama siya pero ayaw ko bumitiw don sa pag-asa babalikan ako ni Charlie.
"Sam magsalita ka naman okay ka lang ba?" Si Gail inaalog alog niya ako kita ko si Van sa peripheral view ko nakayuko siya sorry Van napayuko ako.
"Say something Sam!" Si Rachel at Abby.. i know nag-aalala sila sakin.. Hindi ko lang talaga alam kung anong sasabihin ko.
"Sorry--- Van!" Tumingin ako sa kanya at kita ko sa mga mata niya yung lungkot at disappointment mukhang alam niya na yung' ibig kong sabihin hinawakan ko ang mga kamay niya at iniharap siya sakin gamit ang kabila kong kamay. Pakiramdam ko ang sama ko tao.
"Gino sorry! Kasi hindi ko pa----!" Naputol ang sasabihin ko dahil bigla na lang siyang tumayo at walang sabi lumabas dinig ko pa ang kalabog ng pinto naiiyak na ako. Napa-face palm na lang ako para matakpan ang mukha ko tuluyan na akong umiyak. Alam ko nakasakit ako ng tao pero hindi ko pa kaya..
"Shhh Sam! Okay lang yan'wag kana umiyak alam ko maayos din ito at maiintindihan ka ni Van pls.!" niyakap niya ako at tuluyan na ako lalong umiyak.
"Uhm sundan lang namin si Van Sam wag ka na umiyak kami ng bahala kay Van" Tumayo na yung lima at tinap nila ang balikat ko naguguilty ako sa ginawa ko.
"Sorry?" Humarap ako sa kanila pero tumango na lang sila sakin at tuluyan ng lumabas ng pinto at naiwan kami tatlo dito.
"Hindi ko pa kaya ayoko pang bumitiw samin ni Charlie alam ko masaya ako kay Van pero andito parin siya. Tinuro ko ang puso ko at nakatingin lang sila sakin. Sorry alam ko nakasakit ako ng tao pero hindi naman tama na gagawin ko panakip butas si Van kay Charlie ayoko!" Iniling ko ang ulo ko.
"maiintindihan ka ni Van siguro nasaktan lang siya pero alam ko maiintindihan ka non' wag ka na umiyak ok!" Buti na lang andyan sila kahit papano may masasabihan ako ng problema niyakap ko sila kahit paano nawala ang bigat na nararamdaman ko.
"Thanks Girls! ngumiti ako sa kanila.
Sorry kung nasira ko yung party.""Ano ka ba okay lang yon' gabi na rin naman dito ka na matulog girls night out hahaha" si Abby haha kahit kailan talaga joker yan' eh bahala na kakausapin ko na lang si Van sana lang hindi siya galit sakin.
*Van's Pov*
Hindi ko napigilan ang sarili ko getz ko na naman yung sasabihin niya sakin busted ako alam ko yon kaya nga sumasakit tong' dibdib ko na hindi ko naman dapat maramdaman agghhh! Andito ako ngayon sa bar ni Dad at alam ko sinundan ako nung lima.
"Ano yon?" Si Jer umupo siya sa tabi ko at kumuha ng beer at ininom habang titig na titig sakin.
"Wala" sigaw ko sabay lagok ng beer na hawak ko ahhh! Ang sakit lang..
"Wala pala obvious ka! ano ba yon palabas parin ba o totoo na?" Si Jun minsan lang yan magsalita pero tatamaan ka naman leche! Nasapo ko ang ulo ko ng kamay ko.
BINABASA MO ANG
Marrying The Mafia BOSS
RomanceA girl who's torn between two Mikaelson Brothers, pero paano kung yung dating minahal mo at iniwan ka ay bumalik sa'yo, paano rin kung may mahal ka na palang iba? Will you evee dare to choose between them? Will you ever dare to fall inlove with thes...