(MTMB) 19 "A Night To Remember"

2.2K 42 1
                                    

Van''s POV

After namin kumain ng barkada kasama si Sam sobrang nabusog talaga ako paano ba naman kasi kasama ko siya sino pa ba? Edi si Sam? Haha ang bakla man pakinggan pero kiniklig ako at first time may tumalo sakin sa basketball na babae at siya pa! Haha ayos din ang babaeng yon' eh?

Nakaupo ako ngayon sa swivel chair ko habang nakatitig sa Ipad ko guess what? I'm tracking Sam's father oo tuloy parin yung plano ko until now wala parin kaming lead kung asan siya I can't go to Sam's house kasi alam ko makikilala nila ako kahit anong gawin ko. Kahit pa kambal kami ni Kuya Eren mahirap parin makipagsapalaran ayoko ibulgar ang gang namin ayokong pati sila mapahamak dahil lang sa isang pagkakamali magagawa ko.

Sumasakit ang ulo ko kakaisip kaya hinilot ko iyon at inikot ang swivel chair ko ng biglang magring ang cp ko.

(Sam's Calling)

Napaayos ako bigla ng upo at sinagot ang tawag niya i felt something strange parang ayokong sagutin.

"Van---tulungan mo---ako!" Lumakas ang kabog ng dibdib ko sa narinig ko kinuha ko agad ang susi ng kotse ko at dali-dali sumakay dito.

"Asan ka?pupuntahan kita! Anong nangyayari sa'yo?"

Pinaharurot ko ang kotse ko wala na akong pakialam kung mabangga man ako gusto ko makita si Sam pakiramdam ko sasabog ang dibdib ko sa kaba kung ano ano ng naiisip ko dahil sa sobrang pag-aalala.

"Van----! Andito ako sa=-"

"Hindi kita maintindihan pupuntahan kita hintayin mo ako!" Pakiramdam ko anytime mamatay ako sa ginagawa ko ngayon sobra ang kabog ng dibdib ko at ramdam ko yung takot na ngayon ko lang ulit naramdaman this time ako naman ang proprotekta sa'yo Sam.

Namatay na yung kabilang linya tinatry ko siyang kontakin ulit pero out of coverage na nasuntok ko ang manibela ng kotse ko.

"Pucha! Asan ka ba Sam!"

Nangingilid na ang luha ko napuntahan ko ang dapat ko na lahat ang posible niyang puntahan pero wala siya don baka huli na ang lahat bago ko siya makita.

Ng biglang may magtext sakin...

(Unknown number)
"Mystic Falls"

Mystic Falls???

Paano pupunta don si Sam isa pa madilim na at ano naman ang gagawin niya sa lugar na yon ng ganitong oras? I sighed deeply...

I can't loose her!

Wala ako ibang idea kung san siya makikita sinunod ko ang tinext ng unknown number sakin kahit nagdadalawang isip ako pero may bumubulong sa isip ko na may possibility siyang pumunta don sikat iyon na park dito sa pero never pa akong pumunta don kahit sa pictures ko lang nakikita sobrang romantic kasi ng place na yon' ginawa siya para sa mga couples kaya kung pupunta ka don na single ka wag muna balakin pa kasi sa dami ng PDA don ma-OOP ka pa sa ka-cheesyhan ng mga nag-dedate don.

After an hour nakarating na ako tahimik ang lugar at walang tao nagsimula na akong maglakad.

Ang ganda dito pero hindi sight-seeing ang ipinunta ko dito kundi si Sam.

"Sam andito ka ba?"

Sigaw ko pero walang sumasagot kundi hangin lang kanina ko pang tinext yung lima pero ni isang reply mula sa kanila wala hayy..

Naglakad pa ako sa dulo at doon nakita ko yung tinatawag nilang mystic falls aaminin ko natulala ako ang ganda kasi sobra hindi mo aakalain na ganito siya ka-ganda sa personal nakita ko rin yung mga coins na nasa ibaba ng tubig pakiramdam ko nawala yung kaba at takot na naramdaman ko kanina ang sarap ng feeling.

Marrying The Mafia BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon