Chapter 1: THE DREAM
“AAAAAAAAAAAAAhhhhhhhh!!!! Huwag po! Huwag kang lalapit…AAAAhhhhh!!!!Mu-Multo…huhuhuhu…Mommy!...help!!”
hindi ko na talaga alam ang gagawin ko. Takot na takot talaga ako sa multo. Ikaw ba naman makakita ng mumu…
Ewan ko na lang kung anong gagawin mo…
And worst…
Duguan pa ang makikita mo at gutay-gutay ang suot…
Tapos ang sama pa ng tingin sayo…tila papatay talaga ng tao…sooo creepy tlaga huhuhu…
Umurong ako ng umurong sa kinauupuan ko habang nakatakip sa aking mga mata ang mga palad ko.
Hanggang sa....
Nakaramdam ako ng malalambot na kamay na humahaplos sa buhok ko habang ang isang kamay naman nito ay nakahawak sa bewang ko... parang niyayakap ata ako...
Ang sarap sa feeling^_^...
yung feeling na... secured na secured ka sa piling niya...
Hawak niya pa lang protektado at alagang alaga ka na...
pero...
wait! wait! wait!...bago pa ko mahibang sa ginagawa niya...
Oh No! is this the ghost???!!O_O
pero kelan pa naging warm ang katawan ng mga multo?? At saka infairness sa multo na to ha...
ang sweet niya...^_^V
pero kahit na...multo pa din siya...patay na siya eh...
“WAaaahhh!!!” lamunin mo na ako oh lupa....
Mamamatay ata ako sa sobrang takot nito eh :’( huhuhu....
“SSSshhhhhhh!!! don’t be scared ...I’m here...I’ll protect you.”
huh? nagsalita ba yung multo? OMO!!!
tapos bigla akong hinalikan sa buhok ...
Wait... there’s something wrong...
parang may mali talaga eh...
Seriously??! sa pagkakaalam ko...girl yung multo na nakita ko....
don’t tell me he’s gay??... pero ang manly naman ng boses nung narinig ko...
At saka nakakainlove yung boses niya...tila ba musika na kay sarap pakinggan...
(naks! makatagalog naman ako wagas...hahaha)
ANo ba tong iniisip ko....kanina lang takot na takot ako...
Ngayon naman....para akong nahihibang...talandi!!
I slowly opened my eyes to see who’s beside me...
I was so mesmerized when I saw HIM.
Nakakahypnotize ang mga mata niya, napakatangos ng ilong niya at napakapula ng mga labi niya...parang ang sarap halikan..so kissable talaga...at ang tamis ng ngiti niya...isabay mo pa ang dimple niya...ang gwapo naman ng nilalang na ito!!!
Napaka-amo ng mukha... Pero wait!...I think I know him...familiar talga eh...
Napanganga na lang ako ng marealize ko kung sino ang taong nasa harapan ko...
“Re...”
KKkkrrriiiiiiiinnnnggg!!!
*Alarm Clock*
huuh?! Bigla akong napabalikwas sa kama...pweeew! kala ko naman totoo...
panaginip lang pala....
BINABASA MO ANG
My Dare Dreamboy<3
Teen FictionKapag ba napanaginipan mo ang isang tao lalo na't never pa siya naging part ng buhay mo..may tendency ba na mapansin mo siya at ma-fall ka sa kanya?? And what if parehas kayong may mapait na nakaraan??handa ba kayong sumugal ulit para sa pag-ibig...