A/N: Since may nagrerequest ng side story nila Sharie-Niel and Ynna-James...Basahin niyo po yung “Love @ First Sight” and “State of Loneliness” yan po yung mga story nila respectively...
Pagpasensyahan na ang nakayanan ng utak ni Author. Pasensya na rin sa mga typos.
Picture on the side:))
Enjoy reading mga Friends!!!
Don’t forget to Vote and Comment na rin tapos Recommend.^___^
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 6: A Special Day!!!
Xixi’s POV
HHHHmmmmm.....ang bango naman nun...Nakakagutom...
Nag-unat unat muna ako bago bumangon...*yaaawn* Sarap matulog....
Pumanhik na din ako sa kabilang kwarto para mag-ayos. Pagkadating ko doon ayun tulog pa din yung dalawang bruha...ang likot talaga nila...paano naman kasi yung mga unan nasa sahig na tapos yung mga kumot nila pati yung bed sheet gusot gusot na. Wala na sa tamang ayos. Tama lang talagang lumipat ako ng room kundi ewan ko na...
After I took a bath and fixed myself, NAgpunta na ko sa kitchen...
O_O
“Good morning^_^”
“R-renz...uh...what are you doing?”
“Swimming?? in the kitchen..”
Inirapan ko nga siya...heto nanaman siya...umagang umaga inaasar ako...parang mas bet ko na lang ata siyang hindi nagsasalita eh kesa ganyan..
“eh paano naman kasi..isn’t it obvious? nagluluto ako ng breakfast”
“I know..:”
“NAman pala tatanung ka pa...psh!”
“eh di naman yun yung ibig kong sabihin eh...what I mean is, Bakit ikaw ang nagluluto? Asan sila manang?”
“Ah..liwanagin mo kasi. MAaga silang umalis eh. Mamimili daw sila ng mga pagkain para mamaya. Yun kasi bilin sa kanila ni Niel kagabi.”
“Oh I see...mukhang masarap yang niluluto mo...penge ah..wala naman sigurong lason to noh?”
“tingin mo sa akin mamamatay tao?”
tapos pinalo niya yung kamay ko nung kukuha na sana ako ng niluto niya...
“Ouch! bakit mo ako pinalo?!”
“May lason yan...Hwag ka kumain ng niluto ko! Magluto ka ng iyo!”
“Asus...tampururut naman agad si kuya...hahaha..Wag ka na magtampo.JOke lang naman eh. Penge na ako ha?”
-_-
Tinikman ko na yung niluto niyang omelet...Wooaahhh! ang sarap naman...tapos kumuha naman ako ng Hotdog. Tapos tinikman ko din yung iba pang niluto niya. Hindi ko alam yung tawag doon eh..haha..Basta it’s some kind of Italian dish. Grabe ang sarap talaga.
“Di ka naman gutom na gutom niyan? Halos ubusin mo na ah. Magtira ka naman.”
“Grabe Renz. You can cook pala! ang sarap. Paano ka natuto magluto?”
“Ah tinuruan ako ng mom ko. She loves cooking kasi eh.”
“Really? pakilala mo naman ako minsan sa mom mo...Magpapaturo rin ako.hehehe.”^_____________^
Tapos inabutan niya ako ng coffee...Naks! thoughtful...
“Ui thank you ah...”
*ehem ehem...*
BINABASA MO ANG
My Dare Dreamboy<3
Teen FictionKapag ba napanaginipan mo ang isang tao lalo na't never pa siya naging part ng buhay mo..may tendency ba na mapansin mo siya at ma-fall ka sa kanya?? And what if parehas kayong may mapait na nakaraan??handa ba kayong sumugal ulit para sa pag-ibig...