Renz on the side....wafu talaga niya!!
Chapter 4: Batangas trip
Xixi’s POV
Maaga akong nagising para makapag-impake ng gamit...Konti na lang naman ang kailangan kong iimpake kasi naiprepare na ni manang yung ibang kailangan ko...
5:30am na nung natapos akong magprepare...sakto ding sinundo ako nina Sharie at Ynna...Napagdesisyonan kasi naming sabay sabay na lang magpunta kina Niel...saka magkakapitbahay lang din naman kaming tatlo eh...not necessarily na magkakalapit talaga yung bahay...parehas lang kami ng block sa subdivision...walking distance kumbaga...
Nagpahatid na kami sa driver namin...about 6am, nakarating na kami sa bahay nila Niel...Mabilis lang yung byahe kasi di pa naman traffic...
Sinalubong naman kami agad ni Niel at tinulungan kaming magbuhat ng mga gamit. Nilagay na rin namin sa sasakyan nila yung mga gamit. Pagkatapos namin mag-ayos pinapasok na kami ni Niel sa bahay nila. Kumain daw muna kami...
Pagkapasok namin...
(O_O) Sharie, Ynna and Me.
Hindi kasi namin inexpect kung sino yung makikita namin sa loob ng bahay nila Niel....
“Oh bakit para kayong nakakita ng multo” -__-
di na namin napigilan at napanganga pa kami...Hindi kasi namin inaasahan na sasama si Renz sa lakad ng barkada at idagdag mo pang nagsalita siya...kinausap niya kami...
Sa aming tatlo ako yung unang nakabawi sa pagkakagulat...
“Ah...eh...nagulat lang kami...” me ( sabay siko ko sa dalawa tapos tinignan ko sila ng “Tulungan niyo ko dito”look..)
“Ah o-oo tama...di kasi namin ineexpect na sasama ka ngayon...di naman kasi binanggit nitong si Niel eh...kakabigla tuloy...hehehe” Ynna
“Guys andito na si James!..pasok ka Pare... tara sa kitchen..kain muna tayo bago tayo umalis..” Niel
“Wooaah! pare...is that you???o picture ka lang...ano nakain mo at sumama ka bigla sa lakad ng barkada ha???nagising ka na ba pare?” sabi ni James na halatang nagulat din kay Renz..tapos nilapitan niya si Renz at parang niwrestling ito...
“Ulol! magtigil ka nga para kang bading diyan...Wala trip ko lang sumama bakit masama ba??Saka alam ko kasing miss na miss niyo na ko ni Niel eh=_=” Renz
BINABASA MO ANG
My Dare Dreamboy<3
JugendliteraturKapag ba napanaginipan mo ang isang tao lalo na't never pa siya naging part ng buhay mo..may tendency ba na mapansin mo siya at ma-fall ka sa kanya?? And what if parehas kayong may mapait na nakaraan??handa ba kayong sumugal ulit para sa pag-ibig...