(11) สองพี่น้องโอดินสัน

774 24 8
                                    

การมาเยี่ยมของทั้งสองคนไม่ได้เหนือความคาดหมายเท่าไหร่ หากแต่เหมาะเจาะเกินไปจนผมหมั่นไส้ เสียงหัวเราะที่ไม่ได้ยินมานานของคนรัก หมายถึงตลอดทั้งอาทิตย์นี้ ทำให้ผมยิ้มออกมาอีกครั้ง ตอนนี้ผมกำลังเตรียมเครื่องดื่มและขนมกรุบกรอบ ต้อนรับแขกที่ไม่ได้รับเชิญทั้งสองคน

ธอร์ และโลกิ โอดินสัน

คุกกี้บัตเตอร์กับดาร์จีริ่งคงพอ ผมยกถาดออกไปยังห้องรับแขก เสียงจอแจยังไม่เงียบหายไปไหน

"อ้ะ..สตีฟมาแล้ว" นั่นเสียงของคนรักของผมเอง

ผมวางถาดลงบนโต๊ะ เดินไปนั่งลงข้างๆกับโทนี่ ชกหมัดกับธอร์ ฟังพวกเขาทั้งสองเล่าเรื่องราวการผจญภัยเหมือนทุกทีที่มาเยี่ยมเยียน

"เออจริงสิ ห้องนั่นน่ะ กำลังทำใหม่เหรอครับ" โลกิถามขึ้น

"ใช่แล้ว เรากำลังเพิ่มเติมบ้านน่ะนะ" นัยน์ตาของโทนี่สั่นไหว ผมโอบไหล่เขาบีบมันเบาๆ โทนี่จึงหันมายิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ

"งั้นคืนนี้ พวกเรานอนกองกันตรงนี้ไหม?" ธอร์เสนอขึ้น

"ไม่/ไม่" ผมกับโทนี่เราตอบพร้อมกัน

"อะไรวะพวก  ทำอย่างกับว่าพวกเราไม่เคยนอนกองกันบ่อยๆ" ธอร์เอ่ยขึ้นอย่างขัดใจ

"นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้กูอยากนอนกองกับเมียคนเดียวเว้ย" ผมตอบหน้าตาย

"อยากนอนกองกับเมีย แหวะ" ธอร์ขมุบขมิบปากล้อเลียนผม พร้อมหยิบคุกกี้ขึ้นกัด

"แล้วโลกิจะนอนในบ้านหรือนอนที่รถ จะเอาของออกมาซักไหม" โทนี่ถาม

"รบกวนพวกพี่แค่สองสามวันเท่านั้นแหละครับ เราหยุดอยู่กับที่ไม่ได้นานๆหรอก" โลกิตอบด้วยน้ำเสียงสุภาพ รอยยิ้มประดับที่ริมฝีปาก โลกิขยิบตาให้คนรักของผม เขาหัวเราะคิกคักจนธอร์เอื้อมมือมาปิดตาน้องชายของตน

"หยุดเลย อย่าสบตาโลกินาน เดี๋ยวหลงสเน่ห์กันหมด" ธอร์ว่าเสียงเข้ม

(AU) ชีวิตหลังแต่งงานของคุณโทนี่ สตาร์ก (จบ)Where stories live. Discover now