(Best part) เจอกันสักทีเจ้าลูกพลัม

940 28 16
                                    

เป็นวินาทีที่วิเศษและเจ็บปวดที่สุดในชีวิตของผม..สตีเว่น โรเจอร์ส - สตาร์ก ผมรู้มาตลอดว่าหากเราเจอคนที่สามารถแชร์ทุกอย่างในชีวิตได้แม้กระทั่งเรื่องของความรู้สึก วันที่เจ็บปวดทรมานเราก็จะรับรู้ความรู้สึกนั่นได้ด้วย สัปดาห์ที่สี่สิบเร็วกว่ากำหนดสองสัปดาห์ ต้นเดือนมีนาคมช่วงฤดูหนาวผลันผ่านฤดูใบไม้ผลิกำลังคืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ ชีวิตเล็กๆกำลังเริ่มต้นขึ้น มันเกิดขึ้นในช่วงตีสามของวันที่สาม โทนี่เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ท้องแข็งเป็นปั้น มันไม่เหมือนก่อนหน้านี่ที่เกิดขึ้นอยู่เป็นระยะๆในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราตัดสินใจไปโรงพยาบาลทันที ขณะเราจะขึ้นรถ น้ำคร่ำที่ช่วยกันกระแทกให้เด็กในครรภ์ไหลออกมาจากหว่างขาของเขา พวกเราชะงักตื่นตระหนก และความเจ็บปวดที่รุนแรงขึ้นกว่าก่อนหน้า

“รีบไปโรงพยาบาลเดี๋ยวนี้” โทนี่กัดฟันบอกผม

เราทุลักทุเลพอตัวกว่าจะพากันขึ้นรถมาได้ โชคดีที่มันยังเป็นช่วงที่คนหลับสนิททถนนโล่ง ผมติดต่อหาคุณหมอแบนเนอร์ทันที

“ที่รัก เอามันมาคุย” เขาสูดลมหายใจเข้าลึกขึ้น ใบหน้างดงามผุดพรายไปด้วยหยาดเหงื่อ ผมยื่นโทรศัพท์ไปให้พวกเขาคุยกัน ดูเหมือนพวกเขาจะตะโกนคุยกันเสียมากกว่า โทนี่สบถมากมายตลอดการเดินทาง แม้จะใช้เวลาไม่นานแต่ดูราวมันผ่านไปแล้วสองชั่วโมง เมื่อเรามาถึงคุณหมอแบนเนอร์และทีมของเขาก็พร้อมเข้าดูแลโทนี่ทันที

ผมกุมมือเขา ยิ้มให้ เขาพยักหน้ารับ ผมโน้มตัวไปจุมพิตบนหน้าผากมนชื้นเหงื่อ ก่อนจะผละออกมาเพื่อไปจอดรถ เมื่อผมเข้ามาถึงเขาภาพสุดท้ายที่เห็นคือเขานอนบนเตียง โดนเจ้าหน้าที่พาเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอแบนเนอร์เดินเข้ามาตบไหล่ผม

“ลูกพลัมกับไอ้โทนน์อยู่ในมือหมอแล้ว ไม่ต้องกังวลไปหรอก” เขายิ้มให้ และเดินตามทีมของเขาไป

(AU) ชีวิตหลังแต่งงานของคุณโทนี่ สตาร์ก (จบ)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora