(18) กิน กิน กิน

765 22 6
                                    

เรากำลังเดินทางเข้าสู่ฤดูหนาว ซึ่งหมายความว่าผมกำลังจะหยุดยาว อากาศภายนอกเริ่มลดอุณหภูมิลงเรื่อยๆ ผมได้แต่หวังว่าปีนี้เราคงไม่ต้องเผชิญกับภัยหนาว หรือหิมะที่ตกก่อนเวลา ผมไม่ได้อยู่ดูแลโทนี่ตลอดและผมกลัวว่าเขากับเจ้าหนูจะป่วย นั่นมันคงทำให้ผมใจแทบสลายแน่ ห้องของเจ้าหนูเสร็จสมบูรณ์แล้วโทนี่ภูมิใจกับมันไม่น้อย ผมก็ภูมิใจกับเขามากเช่นกัน

"เราน่าจะมีตุ๊กตาสไปเดอร์แมนไว้ในห้องเจ้าหนูสักตัว" โทนี่บ่นออกมา หน้าท้องของเขาใหญ่ขึ้นจากเดิมอีกเล็กน้อย

"แล้วถ้าลูกมึงไม่ชอบอะ" ธอร์เอ่ยขณะ ช่วยถอนขนไก่งวง

"ลูกกูต้องชอบสไปเดอร์แมนแหง๋อยู่แล้ว"

"บังคับจิตใจเด็กตั้งแต่อยู่ในท้องเลยนะมึงน่ะ" โทนี่โยนแครอทที่หันเป็นแว่นใส่ธอร์ทันที

"อย่าเล่นของกินครับ" ผมตะโกนบอก ขณะเตรียมอุณหภูมิเตาอบ

"พี่สตีฟ ใครจะมาอีกไหมครับ" โลกิถามขึ้น

"น่าจะพวกสาวๆนะ" ผมตอบน้องไป

"แอน มึงมาหมักไก่ เดี๋ยวกูเตรียมตรงนั้นต่อให้"

ผมถอนหายใจกับทั้งคู่ ธอร์ชอบแหย่และโทนี่หงุดหงิดง่ายในครัวของเราที่ก็วุ่นวายอยู่แล้วยิ่งวุ่นวายเข้าไปใหญ่ โลกิเดินมาตบบ่าผมเบาๆ เราทั้งคู่พยักหน้าให้แก่กัน

เสียงกริ่งหน้าบ้านทำให้ผมต้องปลีกตัวออกมา ผมยิ้มต้อนรับแขกที่มาเพิ่ม เพพเพอร์ยิ้มให้ผม เรากอดกัน ผมจึงเชิญเธอเข้ามาหลบอากาศหนาว

"ไฮ~ ฉันพกไวน์มาด้วย แต่เพิ่งนึกได้ตอนมาถึง พวกนายมีห้องใต้ดินที่เก็บไวน์ไว้เป็นร้อยๆขวด"

"ข้างล่างยังมีที่ว่างๆอยู่อีกเยอะครับ" ผมยิ้มบอกเธอ เธอแขวนโค้ทแล้วเดินตามมาที่ครัว

"ฮันนี่! คิดถึง" คนรักของผมหันมายิ้มให้แขกมาใหม่ เขาตั้งท่าจะวิ่งมากอดคนข้างกายผม แอบเห็นว่าในมือเขามีองุ่นที่กัดไว้ พร้อมชีสมันๆหนึ่งก้อนเล็กๆ ใช่ครับ...เจ้าหนูยอมให้โทนี่ได้กินอะไรๆตามใจแล้ว แต่ผมยังคงให้เขาทานแต่น้อยอยู่ดี

(AU) ชีวิตหลังแต่งงานของคุณโทนี่ สตาร์ก (จบ)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora