(17) ลูกพลัมอบแห้งมากมายในสัปดาห์ที่ 16

850 24 9
                                    

พอเข้าสัปดาห์ที่สิบหก พวกเราก็ตื่นเต้นกันใหญ่ที่จะได้รู้เพศของเจ้าตัวเล็กสักที ปฏิทินข้างหัวเตียงเพิ่มวงกลมสีแดงวงใหญ่ไว้ ปฏิทินในโทรศัพท์ก็มาร์ควันอัลตร้าซาวน์นี้ด้วยเช่นกัน

"ที่รัก...ผมอยากได้หมอนเพิ่มอีกสักใบ" โทนี่กำลังขยับตัวไปมา หามุมให้ตัวเองนอนสบายที่สุด

"หมอนแบบไหนล่ะครับ?" ผมมองสภาพเตียงวันนี้ที่มีหมอนเกินมาอีกห้าใบ ผมแทบจะไม่ได้นอนเตียงอยู่แล้ว แต่โชคดีที่ตัวเล็กติดผมมากกว่าทุกสิ่ง เลยกลายเป็นพวกเรานอนบนกองหมอนซะแบบนั้น

"หมอนใบโปรดของผมบนรถแวน ถามพวกโอดินสัน แล้วบอกพวกมันเอามาให้ทีนะครับ" โทนี่เลื่อนศรีษะ มาซบไหล่ผมทันทีที่ผมทิ้งตัวลงนอนข้างเขา

"วันพรุ่งนี้จะรู้เพศตัวเล็กแล้ว คุณ...ตื่นเต้นหรือเปล่า" โทนี่ถาม

"ไม่นะ.." ผมตอบเขากระชับมือขวาของเขามาประทับจุมพิต ผมจ้องตาเขา เราเกลี่ยนิ้วกันเล่นไปมา ซึมซับบรรยากาศอุ่นๆในชั้นบรรยากาศ

"หลับให้สนิทครับ สตีฟ" เขาหลับตาลงก่อนเอ่ยคำกล่อมที่ผมใช้ประจำ

"หลับให้สนิทครับ ทั้งคู่เลย" ผมบอก หลับตาลงตาม

"ขี้โกง"

หัวเราะในลำคอกับคำเอ็ดนั้น

*

หลังแยกจากคุณหมอแบนเนอร์ โทนี่และผมก็แวะสโตร์แถวบ้าน เราจะต้องซื้ออุปกรณ์เครื่องมือช่างนิดหน่อย สีอีกสองสามถัง และคริสปี้ครีมทุกหน้า ใช่ครับ คริสปี้ครีมทุกหน้า

ผมหยุดเข็นรถตามหลังเขาที่หยุดดูกล่องของบางอย่าง  โทนี่วางกล่องลงบนชั้นเหมือนเดิม หยิบอีกกล่องขึ้นมาอ่านสลากใหม่อีกครั้ง เขาโยนกล่องใบนั้นลงรถและเริ่มเดินต่อ

"เที่ยงนี้อยากกินอะไรหรือเปล่าครับ?" ผมถามขึ้น

"อยากกินอาการรสจัดๆจัง อาหารไทยเป็นไงครับ ผมอยากินแกงข่าไก่ ขาไก่เปื่อยๆกับกะทิข้นๆ กลิ่นหอมของเครื่องเทศ อา... แค่คิดน้ำลายก็ไหลแล้ว" โทนี่ทำหน้านึก กลืนน้ำลายตัวเอง และสั่นตัวเล็กน้อย ผมโคลงศรีษะมองเขา เราเริ่มออกเดินกันต่อ

(AU) ชีวิตหลังแต่งงานของคุณโทนี่ สตาร์ก (จบ)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن