Phần 1

3.1K 43 2
                                    

  Chương 1: Mitarashi Mukuro
Konoha ba mươi tám năm.
Mặt trời lặn về hướng tây, tà dương như máu, nhiễm hồng toàn bộ phía chân trời.
"Mitarashi Mukuro!!!" Thảm thiết tiếng kêu vang vọng toàn bộ Konoha.
"Hô... Hù chết tiểu gia, còn tưởng rằng lần này sẽ bị bắt được." Mitarashi Mukuro nghe được nơi xa truyền đến tiếng gào, nhìn nhìn bị đồ mãn sơn Hỏa Ảnh Nham, vỗ vỗ ngực, trường ra một hơi.
"Lần này lớn như vậy động tĩnh, này hố cha Hệ Thống không sai biệt lắm hẳn là có thể mở ra đi!"
Nghĩ đến đây, Mitarashi Mukuro trong đầu ý niệm vừa động, trong đầu xuất hiện một cổ tin tức:
"Đinh!
Chúc mừng ký chủ, danh vọng giá trị đạt tới 102 điểm, thỏa mãn mở ra Tối Cường Chức Nghiệp Hệ Thống yêu cầu, Tối Cường Chức Nghiệp Hệ Thống mở ra trung.
Thỉnh chờ một lát...
1%, 2%, 3%......"
Mitarashi Mukuro, nguyên bản là sinh ở hồng kỳ hạ một cái trạch nam mà thôi, mỗi ngày mặt trời mọc mà ngủ, mặt trời lặn mà tỉnh. Một ngày ra ngoài kiếm ăn, không ngờ lại bị một chiếc siêu tốc xe tải cấp đưa đến người này mệnh không bằng cẩu Hokage ninja thế giới giữa.
Xuyên Việt ngươi liền Xuyên Việt đi, Mukuro tỏ vẻ không ý kiến, rốt cuộc cô nhi một cái, không có bất luận cái gì vướng bận.
Chính là, vì cái gì không phải Uchiha nhất tộc?
Sharigan cường đại chính là xỏ xuyên qua toàn bộ Hokage cốt truyện, Nguyệt đọc, Thiên Chiếu, Susano có thể chăng, đủ loại ngoại quải vết máu Nhẫn Thuật, ngẫm lại đều có thể kêu Mukuro muốn ngừng mà không được.
Hảo đi, mặc dù không phải Uchiha nhất tộc, Hyuga nhất tộc cũng chắp vá a.
Xem thường dù sao cũng là kế thừa tự đại ống mộc Kaguya đôi mắt, về sau nói không chừng còn có cơ hội tiến hóa thành chuyển sang kiếp khác mắt, chút nào không thể so Sharigan kém nhiều ít.
Lại thiếu chút nữa, tùy tiện tới cái huyết kế giới hạn gì đó cũng đúng a, ngũ cảm khống chế, zombie cốt mạch, Băng độn này đó đều có Vô Hạn khả năng tính a.
Mitarashi gia tộc? Huyết kế giới hạn chẳng lẽ là Ăn Viên Thuốc thiên phú!?
Hảo đi, nếu không có biện pháp thay đổi, vậy chính mình nỗ lực.
Căn cứ người chậm cần bắt đầu sớm nguyên tắc, Mitarashi Mukuro bày ra ra siêu việt thường nhân thiên phú.
Ba tuổi liền thuận lợi tinh luyện ra Chakra, chính là làm chính mình thúc phụ, đồng thời cũng là thân là Konoha ám bộ bộ trưởng Mitarashi Aster hung hăng chấn kinh rồi một phen, thẳng hô Mukuro vì Mitarashi gia tộc trăm năm khó ra thiên tài!
Cũng chính là lúc này, này hố cha Hệ Thống xuất hiện, coi như Mukuro cho rằng lập tức là có thể đạt tới quyền đánh Hashirama, chân đá Madara trình độ khi.
Mukuro đột nhiên trứng đau phát hiện, Hệ Thống là chưa bắt đầu trạng thái, mà mở ra Hệ Thống cần thỏa mãn điều kiện cư nhiên là 100 điểm danh vọng giá trị!
Danh vọng là cái cái quỷ gì đồ vật?
Danh vọng? Sùng bái? Kính ngưỡng? Tôn kính?
Hảo đi, thân là ba tuổi tiểu thí hài, Mukuro không cho rằng hiện tại chính mình có thể đạt được này đó.
Thẳng đến có một ngày, Mukuro phát hiện chính mình ngẫu nhiên gian trò đùa dai, cư nhiên được đến một chút danh vọng giá trị.
Kết quả là, Mukuro liền bắt đầu rồi chính mình trò đùa dai chi lộ. Hai năm tới, không chối từ vất vả trò đùa dai, rốt cuộc tích cóp đầy 100 điểm danh vọng giá trị.
"Không dễ dàng a! Nếu gọi là Tối Cường Chức Nghiệp Hệ Thống, nhất định phải có điểm mạnh nhất bộ dáng, ngươi nhưng ngàn vạn đừng làm cho ta thất vọng a!" Mukuro nhìn kia lập tức trăm phần trăm tiến độ, trong lòng không khỏi nghĩ đến.
"Mạnh nhất Hệ Thống chính thức mở ra, bổn Hệ Thống chỉ ở bồi dưỡng ký chủ trở thành Vô Hạn chư thiên thế giới mạnh nhất tồn tại, hiện tại Hệ Thống vì bước đầu mở ra trạng thái:
Ký chủ: Mitarashi Mukuro.
Chức nghiệp: Ninja.
Danh vọng giá trị: 102 điểm.
Nhiệm vụ mô khối: Chưa mở ra.
Rút Thưởng mô khối: Đã mở ra.
Xét thấy ký chủ với ba năm nội mở ra Tối Cường Chức Nghiệp Hệ Thống, nhân đây khen thưởng tay mới đại lễ bao một phần."
Cảm nhận được trong đầu truyền đến tin tức, Mukuro nhíu nhíu mày có chút thất vọng.
Này Hệ Thống như thế nào liền đơn giản như vậy? Nơi nào có một chút mạnh nhất ý tứ.
"Hệ Thống, nếu Lý là Tối Cường Chức Nghiệp Hệ Thống, như vậy ngươi hiện tại có thể làm ta biến thành mạnh nhất ninja sao?"
"Không thể!"
"Có thể làm ta có được Rinegan? Sharigan? Xem thường sao?" Mukuro tiếp tục hỏi.
"Không thể!"
"Huyết kế giới hạn đâu? Ta không lòng tham, tùy tiện cho ta vài loại cũng có thể a!" Mukuro có điểm chưa từ bỏ ý định.
"Không thể!"
......
"Vậy ngươi có thể làm gì?"
Mukuro có chút tức giận, chẳng lẽ chính mình lãng phí hai năm thời gian, cư nhiên mở ra một cái phế vật Hệ Thống?
"Ký chủ hiện tại mở ra Rút Thưởng mô khối, có thể tiến hành Rút Thưởng."
"Rút Thưởng!? Như thế nào trừu?" Nghe đến đó, Mukuro mới miễn cưỡng đánh lên một ít Tinh Thần hỏi.
"Rút Thưởng mô khối mở ra, ký chủ có thể lợi dụng danh vọng giá trị tiến hành Rút Thưởng, mỗi 100 danh vọng giá trị nhưng tiến hành một lần Sơ Cấp Rút Thưởng, 10000 danh vọng giá trị nhưng tiến hành một lần trung cấp Rút Thưởng, 1000000 danh vọng giá trị nhưng tiến hành một lần cao cấp Rút Thưởng, ** danh vọng giá trị nhưng tiến hành một lần chung cực Rút Thưởng."
"Nói như vậy, ta hiện tại toàn bộ danh vọng giá trị chỉ có thể vào hành một lần Sơ Cấp Rút Thưởng lạp!?"
Mukuro nhìn chung cực Rút Thưởng kia một chuỗi Zero, lại xem chính mình gần 102 điểm danh vọng giá trị, không cấm khóe miệng trừu động, đây chính là chính mình vất vả hai năm kiếm tới danh vọng giá trị, không nghĩ tới tại đây hố cha Hệ Thống, chỉ có thể vào hành một lần Sơ Cấp Rút Thưởng thôi.
"Đúng vậy, ký chủ, xin hỏi ký chủ hay không tiến hành Rút Thưởng."
"Rút Thưởng!"
Mukuro cắn răng, nửa ngày trong miệng nghẹn ra hai tự. Không Rút Thưởng, danh vọng giá trị lưu trữ còn có ích lợi gì sao?
Mukuro trong đầu ý niệm mới vừa rơi xuống hạ, một cái giả thuyết đại đĩa quay liền xuất hiện ở trong óc bên trong.
Trung gian là một cái thon dài kim đồng hồ, tổng cộng có bốn cái khu vực, phân biệt viết Huyết Thống loại, Kỹ Năng loại, vật phẩm loại, đặc thù loại, mỗi cái phân loại đều đối ứng bất đồng nhan sắc.
Các khu vực diện tích cũng có bất đồng, vật phẩm loại cơ bản chiếm cứ 40% nhiều tả hữu khu vực, sau đó là Kỹ Năng loại, cũng là chiếm cứ 40% tả hữu khu vực, dư lại chính là Huyết Thống loại cùng đặc thù loại, thêm lên cũng không đủ 10% khu vực.
Trong đầu ý niệm hơi hơi vừa động, đĩa quay thượng kim đồng hồ điên cuồng chuyển động lên, đại khái có nửa phút thời gian, kim đồng hồ chuyển động tốc độ dần dần chậm lại.
Chậm rãi Haruka Haruka, kim đồng hồ vượt qua đặc thù loại, vượt qua Huyết Thống loại, vượt qua vật phẩm loại, cuối cùng ngừng ở Kỹ Năng loại khu vực phía trên.
Quả nhiên, chính mình vận khí không phải thực hảo a.
Mukuro nhìn đến không có thể rút ra đến Huyết Thống loại cùng với đặc thù loại, không khỏi thở dài một hơi.
"Chúc mừng ký chủ, rút ra đến Sơ Cấp Kỹ Năng —— nhẫn cụ Ném Mạnh Tinh Thông. Xin hỏi ký chủ hay không lấy ra!?"
Nhẫn cụ Ném Mạnh Tinh Thông!?
"Lấy ra! Đương nhiên lấy ra!" Mukuro ngây người, vội đáp lại nói.
Nhẫn cụ Ném Mạnh Tinh Thông, cũng coi như là tương đương không tồi Kỹ Năng.
Chân chính đặt mình trong tại đây chân thật Nhẫn Giả Thế Giới giữa, Mukuro mới phát hiện nguyên tác trung không chút nào thu hút nhẫn cụ Ném Mạnh đối một cái ninja là cỡ nào quan trọng.
Nhẫn Thuật đầy trời phi, đó là cao đẳng cấp bậc trong chiến đấu mới có thể xuất hiện cảnh tượng!
Giống nhau hạ nhẫn, Trung Nhẫn gian tác chiến cơ bản đều là dựa vào Phi Tiêu, Shuriken, cho nổ phù linh tinh nhẫn cụ, lại hoặc là Phân Thân thuật, biến thân thuật, thế thân thuật chờ không đề cập đến thuộc tính loại cơ sở Nhẫn Thuật.
Nhẫn Thuật là một cái nhẫn thôn lập thôn chi bổn, căn bản không có khả năng tùy ý tiết ra ngoài.
Tình hình chung, chỉ trở thành Trung Nhẫn mới có cơ hội tiếp xúc đến Nhẫn Thuật. Hơn nữa mặc dù là Trung Nhẫn, cũng yêu cầu hoàn thành nhất định nhiệm vụ lượng, trải qua thôn khảo hạch, được đến cho phép, mới có thể truyền thụ vừa đến hai cái C cấp bậc Nhẫn Thuật, còn nghiêm khắc quy định không được ngoại truyện.
Đương nhiên, nếu là ở trên chiến trường đạt được chiến lợi phẩm, vậy muốn khác đương đừng.
Cũng không biết này nhẫn cụ Ném Mạnh uy lực rốt cuộc như thế nào đâu!

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ