Phần 10

276 3 0
                                    

Phần 901

Chương 102: Siêu việt Ngộ Không chiến sĩ

"Ta đầu hàng! Ta rõ ràng thực lực của ngươi, ta thừa nhận chính mình thua. Tuy rằng không cam lòng...... Nhưng là ta thật sự đánh không lại ngươi, hắc hắc." Ngộ Không gãi đầu, ngượng ngùng nói.

"Cái...... Cái gì!?" Khắc lâm cả kinh.

"Ngộ Không...... Hắn...... Hắn đang làm gì!?" So khắc khó hiểu.

"Ngộ Không, ngươi minh bạch ngươi nói những lời này hậu quả là cái gì sao!? Nếu ở Sa Lỗ trong trò chơi các ngươi thua nói. Như vậy ta liền sẽ giết sạch trên địa cầu mọi người...... Xem ra, ngươi là đem hy vọng ký thác ở cái kia kêu Mukuro Xayda nhân thân thượng sao?" Sa Lỗ nói.

"Ngươi tưởng sai rồi." Ngộ Không nhìn Sa Lỗ, mở miệng nói: "Tuy rằng Mukuro có thể đánh bại ngươi. Nhưng là ta vừa mới nói qua, trừ bỏ Mukuro ngoại. Còn có chiến sĩ có thể đánh bại ngươi."

"Ai!? Turks kia tiểu tử sao!?" Sa Lỗ khẩu khí tràn đầy khinh miệt nói.

"A!? Cái kia tóc vàng gia hỏa...... Nói gì đó!?" Nơi xa, tránh ở một khối nham thạch mặt sau phóng viên hướng một bên người quay phim hỏi.

"Căn cứ tập âm khí truyền đến thanh âm...... Hắn nói chính là, ta đầu hàng!" Người quay phim nói. 16

Nghe được người quay phim nói, phóng viên nháy mắt hưng phấn lên. Nhìn về phía Satan, phấn chấn nói: "Thật tốt quá a!! Satan tiên sinh!! Ngài lại có lên sân khấu cơ hội a. Satan tiên sinh, lúc này ngài nhất định phải hung hăng mà thu thập Sa Lỗ gia hỏa kia."

Satan đã sớm đã đầy đầu mồ hôi lạnh, nhưng là ở phóng viên trước mặt. Lại còn chỉ có thể giả bộ một bộ ta là thế giới võ thuật quán quân, ta sợ ai!? Loại này tư thế.

"Hảo! Ta muốn cho hắn kiến thức một chút sự lợi hại của ta." Satan hô lớn.

Bất quá đột nhiên, Satan biến sắc, ngồi ở trên mặt đất, ôm bụng, Thống Khổ kêu lên: "Ai nha!! Ta bụng đau quá...... Ta thật muốn giáo huấn gia hỏa kia. Chính là...... Chính là hiện tại ta bụng đau quá, thật sự không có cách nào...... Đau chết ta a...... Ta không cam lòng a." Satan lại là dùng ra thất truyền đã lâu bụng đau chi thuật.

"......" Phóng viên đã ngây dại, phảng phất trời sập giống nhau.

Mà Ngộ Không lại là nhìn Sa Lỗ, cười nói: "Như vậy...... Ta có thể chỉ định tiếp theo cái lên sân khấu nghênh chiến người được chọn sao!?"

"Ngươi xác định muốn đầu hàng sao!?" Sa Lỗ lại lần nữa hỏi.

"Ân." Ngộ Không gật gật đầu. Nói: "Kế tiếp thi đấu sẽ là Sa Lỗ trò chơi chung kết. Nếu hắn cũng bại nói, vậy chỉ có thể làm Mukuro xuất chiến a."

"Trừ bỏ Mukuro!? Chúng ta bên trong còn có ai có thể đánh bại Sa Lỗ sao!? Đến tột cùng là ai!? A a a a a...... Ngộ Không mau nói a. Ta đều mau vội muốn chết a......" Khắc lâm gãi chính mình kia bóng đèn giống nhau đầu trọc, có vẻ rất có hỉ cảm.

"Hừ! Đánh bại ta!? Ngươi dựa vào cái gì như vậy cho rằng!?" Sa Lỗ hỏi.

"Ân...... Cái kia...... Ta tưởng...... Từ vừa rồi chúng ta chi gian đánh giá tới xem, hắn thật là có thể đánh bại ngươi." Ngộ Không vẻ mặt chân thành nói.

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ