Phần 6

652 4 0
                                    

Chương 95: Aizen nhìn trộm

So với Hitsugaya Toushirou, Kusaka tông thứ lang hơi chút lớn tuổi một ít, cho nên cũng liền càng thêm thành thục một ít, nhìn đến Hitsugaya Toushirou trên mặt có chút do dự, liền mở miệng nói: "Tới quyết đấu đi, Toushirou. Không cần lại do dự a......"

"Đàn điểu Băng trụ!!!" Kusaka tông thứ lang lại là đầu tiên trực tiếp ngày xưa phiên cốc Toushirou phát động nổi lên tiến công.

"Băng Long toàn đuôi!!!"

Hấp tấp chi gian, Hitsugaya Toushirou chỉ có thể phòng ngự tính chất chém ra trảm đánh, mũi đao sở xẹt qua phương hướng đều biến thành Băng đông lạnh khu vực, khó khăn lắm ngăn cản xuống dưới Kusaka tông thứ lang đàn điểu Băng trụ công kích. Sau đó cũng hướng Kusaka tông thứ lang phát động nổi lên tiến công ~......

"Băng Long toàn đuôi · tuyệt không!! -!"

Ở phát động Băng Long toàn đuôi lúc sau theo vào chiêu thức, khống chế vừa rồi ở khu vực nội sinh ra Băng khối, truy tiến hướng _ địch nhân.

Hitsugaya Toushirou cùng Kusaka tông thứ lang chiến đấu kịch liệt ở cùng nhau......

Hiện ra ở không trung bên trong Băng Long, lẫn nhau chi gian chém giết va chạm...... Làm cho toàn bộ thật ương linh thuật học viện sau núi đều ở chấn động, này cực kỳ to lớn thanh thế, thực mau liền khiến cho thật ương linh thuật học viện sư sinh nhóm chú ý......

"Sau núi!? Sau núi đã xảy ra tình huống như thế nào!?"

"Là có Tử Thần đại nhân ở chiến đấu sao!?"

"Này...... Hình như là Hitsugaya Toushirou cùng tông thứ lang Băng Luân Hoàn a......"

"......"

"Đây là Băng tuyết hệ mạnh nhất trảm phách đao —— Băng Luân Hoàn sao!? Cảm giác giống như hoàn toàn so ra kém tay áo tuyết trắng a. Quả nhiên tựa như Lão Sư nói như vậy, trên thế giới không có rác rưởi trảm phách đao, chỉ có rác rưởi trảm phách đao người sở hữu!" Rukia nhìn nơi xa hai điều Băng Long, lẩm bẩm nói. Ánh mắt lộ ra nhè nhẹ chiến ý.

....................................

Tương đồng trảm phách đao, tương đồng chiêu thức, Hitsugaya Toushirou cùng Kusaka tông thứ lang hai người tựa hồ ai đều lấy đối phương không có gì biện pháp.

Thế cho nên hai người chiến đấu cuối cùng trở thành Linh Áp so đấu......

Hai người là đồng kỳ tiến vào thật ương linh thuật học viện. Ở nhập học thí nghiệm thượng, ngày phiên đội Toushirou linh lực thiên phú vì giáp đẳng, mà Kusaka tông thứ lang linh lực thiên phú chỉ vì Ất chờ thiên thượng. Cho nên hai người Linh Áp cao thấp lập phán!

"Đỏ thẫm Ren...... Băng Luân Hoàn!!!"

Cùng trong cốt truyện giống nhau, Hitsugaya Toushirou trở thành cuối cùng người thắng! Mà cùng cốt truyện không giống nhau lại là, Kusaka tông thứ lang vẫn chưa thân chết......

..........................................

Thời gian vội vàng.

Hitsugaya Toushirou ở chiến thắng Kusaka tông thứ lang lúc sau, Băng Luân Hoàn phân tán lực lượng một lần nữa hội tụ ở cùng nhau, lại là trực tiếp mở ra vạn giải đỏ thẫm Ren Băng Luân Hoàn! Trở thành zombie hồn giới trong lịch sử đầu cái ở thật ương linh thuật học viện liền mở ra vạn giải Tử Thần. Trong khoảng thời gian ngắn, Hitsugaya Toushirou thiên tài thiếu niên danh hào ở zombie hồn giới nổi bật vô nhị, rồi sau đó càng là mượn cơ hội này tốt nghiệp, cũng ở Matsumoto Rangiku mời hạ gia nhập mười phiên đội.

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ