Phần 1301
Chương 240: Bạo toái Kiba
"Đại khái, ở như vậy phẫn nộ trước mặt, liền tính là nại lạc, cũng sẽ bị thê thảm xé nát đi."
Nhìn InuYasha bọn họ bộ dáng, Mukuro trong lòng, yên lặng nghĩ đến.
Truy tìm nại lạc hơi thở, mọi người tiếp tục hướng tới phía trước đi tới, đại khái đuổi theo một ngày lúc sau, mọi người liền đuổi theo nại lạc hơi thở. Ở một cái dãy núi giữa sườn núi, hai cái kinh người yêu khí dây dưa, tựa hồ đang không ngừng chiến đấu. Lúc này, có thể thấy một đạo yêu khí cùng một đạo tận trời tà khí không ngừng chém giết.
"Đây là Sesshoumaru hơi thở?!"
Nhìn phía trước giữa sườn núi thượng phát ra hai cổ hơi thở, InuYasha nhịn không được mở miệng nói.
"Nhưng còn có một đạo hơi thở là cái gì?! Là nại lạc sao? Nhưng là cảm giác lại có điểm không giống, thậm chí so nại lạc càng thêm Tà Ác!"
Phật Di Lặc nhìn giữa sườn núi thượng này hai cái hơi thở, đồng dạng mở miệng nói.
"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là nại lạc tân Phân Thân đang ở cùng Sesshoumaru chiến đấu?!"
San hô nói như vậy nói.
Mà lúc này, Mukuro đồng dạng nhìn chỗ đó. Chẳng qua hắn mục đích quang bên trong, mang theo khác quang 16 mang,
"Rốt cuộc xuất hiện sao? Khúc linh, hừ!"
Ở chính mình trong lòng, nói như vậy, Mukuro ngay sau đó mở miệng nói,
"Đi thôi, đi lên nhìn xem đi."
Nghe được Mukuro lời nói, mọi người đều là gật gật đầu, sau đó chạy nhanh hướng tới giữa sườn núi chạy đến. Nhưng mọi người đuổi tới phụ cận thời điểm, đều là thấy giữa sườn núi chung quanh tình hình, bị phá hư rối tinh rối mù, đại lượng núi đá bị đánh nát, Sesshoumaru trên tay, một bàn tay nắm Tenseiga, một bàn tay thượng, còn lại là nắm một phen tân đao!
Bạo toái Kiba!
Nhìn đến này một cây đao nháy mắt, Mukuro liền nhận ra tới. Thực hiển nhiên, cùng nguyên cốt truyện bên trong giống nhau, Sesshoumaru ở từ bỏ đối thiết toái Kiba chấp nhất, hơn nữa đem minh nói tàn nguyệt phá tặng không cấp InuYasha lúc sau, hắn tâm cảnh đột phá. Đạt tới chân chính siêu việt chính mình phụ thân, khuyển đại tướng cảnh giới. Vì thế, thuộc về chính hắn đao, chôn dấu ở hắn đáy lòng bạo toái Kiba, tự nhiên cũng liền ra đời.
InuYasha nắm hai thanh đao, hắn trên người kinh người yêu khí tản ra, không ngừng cùng trước mặt địch nhân chiến đấu, bạo toái Kiba cùng Tenseiga không ngừng chém ra, mà ở hắn đối diện, địch nhân đồng dạng là không ngừng hướng tới Sesshoumaru phát động công kích. Hai người chiến đấu phi thường thảm thiết.
"Không phải nại lạc! Người này, rốt cuộc là ai?!"
InuYasha gắt gao nhìn, đang ở cùng Sesshoumaru chiến đấu người kia. Người này cả người tản ra vô cùng tà khí hơi thở, bộ dáng của hắn cùng nại lạc tựa hồ có chút tương tự. Nhưng hắn đầu tóc toàn bộ đều là bạch, hơn nữa ánh mắt hung ác, miệng bên trong toàn bộ đều là bén nhọn Kiba răng! Hơn nữa thân thể hắn tựa hồ phi thường quỷ dị, khi thì hóa thành thật thể, khi thì lại giống nại lạc giống nhau, hỏng mất thành chướng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469
Ciencia FicciónHán Việt: Hỏa ảnh chi thần cấp chức nghiệp hệ thống Tác giả: Lão nạp hai mươi tám Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Trọng sinh 【 Bay lư mạng tiếng Trung A Cấp ký kết tác phẩm: Hỏa ảnh...