Phần 9

382 5 0
                                    

801

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống

Phần 801

Tác giả: Lão nạp hai mươi tám

Chương 2: Xayda người Huyết Thống

Đối với sắp liền phải đối mặt EX+ cấp thế giới, Mukuro đương nhiên phải làm hảo nhất vạn toàn chuẩn bị, trừ bỏ đồng bộ lực lượng sở cần danh vọng giá trị ngoại, khác tự nhiên là không chuẩn bị lưu lại. Nói cách khác Mukuro còn có thể lại tiến hành một lần chung cực danh vọng giá trị Rút Thưởng.

Chỉ thấy đĩa quay thượng kim sắc kim đồng hồ ở điên cuồng chuyển động.

Sau một lúc lâu, kim đồng hồ tốc độ mới biến hoãn ~ xuống dưới.

Cuối cùng kim đồng hồ lướt qua Kỹ Năng loại phân loại, ngừng ở Huyết Thống loại phía trên. Kỳ thật đối chung cực danh vọng giá trị Rút Thưởng Kỹ Năng loại, Mukuro nhưng thật ra man cảm thấy hứng thú. Rốt cuộc Mukuro đến nay mới thôi Rút Thưởng, nhưng trọng tới không có trừu trung chung cực Kỹ Năng - loại lựa chọn a.

Bất quá đảo cũng không thất vọng, bởi vì chính mình phía trước chính là trừu đến quá chung cực huyết _ thống.

Thẳng chết chi ma nhãn Huyết Thống, quả thực là cường đến nổ mạnh.

Tuyệt đối là Mukuro cuối cùng át chủ bài! Mà có thể cùng thẳng chết chi ma nhãn đồng dạng bị liệt vào chung cực danh vọng giá trị hệ liệt Huyết Thống, tuyệt đối là đáng giá chờ mong.

Đĩa quay dần dần biến mất...... Thay thế chính là một đoàn máu hiện lên.

"Chúc mừng ký chủ. Rút ra đến chung cực Huyết Thống —— Xayda người Huyết Thống. Xin hỏi ký chủ hay không lựa chọn lập tức Dung Hợp nên Huyết Thống."

Hệ Thống Băng lãnh thanh âm, truyền vào Mukuro trong tai.

Mukuro có chút sửng sốt, đồng tử không khỏi chậm rãi có chút phóng đại.

Xayda người...... Huyết Thống!?

Chính mình cư nhiên rút ra tới rồi như thế khủng bố Huyết Thống!? Đây chính là vũ trụ gian nhất khủng bố chiến đấu dân tộc a. Hoặc là nói chính là vì chiến đấu mà sinh dân tộc...... Xayda người Huyết Thống. Không mang theo bất luận cái gì đặc dị Năng Lực. Chỉ có một chút, mỗi lần trọng thương khỏi hẳn sau thực lực sẽ được đến trên diện rộng tăng lên. Chỉ là điểm này liền bồi dưỡng Xayda người khủng bố.

Bởi vì loại này tăng lên, là hoàn toàn không có cực hạn a.

Cũng chính là, chỉ cần ngươi đủ may mắn. Mỗi lần chiến đấu đều có thể gần chết...... Sau đó sống sót. lặp lại nhiều lần lúc sau là có thể đủ đánh bạo Tinh Cầu a.

Nếu phân chia, tuyệt đối là EX+ cấp Huyết Thống.

"Xin hỏi ký chủ hay không lập tức Dung Hợp Xayda người Huyết Thống...... Nếu ở mười giây nội ký chủ không tiến hành quyết định nói, như vậy bổn Hệ Thống đem nhận định vì ký chủ cam chịu từ bỏ Dung Hợp nên Huyết Thống." Hệ Thống Băng lãnh thanh âm quanh quẩn ở Mukuro Ý Thức Hải trung.

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ