Phần 12

125 5 1
                                    

Phần 1101

Chương 40: Thuỷ thần

InuYasha đám người cũng không có phản đối Mukuro, yên lặng mà đi theo Mukuro phía sau, hơn nữa tránh ở thủy biên cỏ lau xem tình huống. Vào lúc ban đêm, bọn họ đang muốn nhìn đến cái kia tiểu hài tử bị đưa vào đáy nước, lại nhìn đến cách đó không xa cỏ lau kịch liệt lắc lư, như là có thứ gì ở bên trong đi qua. InuYasha cảnh giác thật sự, lập tức đem thiết toái Kiba rút ra, đã chuẩn bị chém ra đi, lần này nếu là chém ra đi, chỉ sợ không có ai có thể căng xuống dưới.

Mukuro vội vàng ngăn cản nói: "InuYasha, dừng tay!! Ngươi không có đoán được sao?! Kia không phải Yêu Quái, chỉ là một nhân loại tiểu hài tử."

Mukuro vừa dứt lời, kia tiểu hài tử đã từ cỏ lau chui ra tới.

Hắn vóc dáng chỉ tới Mukuro bên hông, bộ dáng cùng thôn trưởng có vài phần tương tự, hiển nhiên là thôn trưởng chân chính hài tử. Hắn tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng là ánh mắt lại dị thường kiên định.

InuYasha tựa hồ còn không có nhìn ra điểm này, thu hồi thiết toái Kiba, nói: ""Bốn bảy tam" tiểu thí hài, ngươi tới nơi này làm cái gì? Nơi này quá nguy hiểm, không phải ngươi có thể tới địa phương."

Kia tiểu hài tử lại kiên định mà nói: "Ta muốn cứu bằng hữu của ta."

"Ngươi bằng hữu? Ai a?" InuYasha kỳ quái nói.

Mukuro giành trước giúp tiểu hài tử trả lời nói: "Loại này vấn đề còn dùng hỏi sao? Đương nhiên là cái kia bị thôn trưởng chộp tới thay thế hắn hài tử, đó là hắn bằng hữu. Cái này tiểu thí hài đủ nghĩa khí, đáng tiếc chính hắn thực lực quá yếu, căn bản không có khả năng là Yêu Quái đối thủ. Đi thôi InuYasha, chúng ta dẫn hắn đến đáy nước kiến thức kiến thức."

Mukuro đề nghị vừa mới mới vừa nói ra, InuYasha cùng phật Di Lặc bọn người đồng thời sắc mặt đại biến.

Phật Di Lặc Đệ Nhất thời gian phản đối nói: "Kia Yêu Quái ở đáy nước, cho dù là chúng ta muốn ở đáy nước chiến đấu cũng không thoải mái, sao lại có thể mang một cái không có sức chiến đấu tiểu hài tử đi xuống?!"

San hô tán thành phật Di Lặc cách nói, lo lắng nói: "Làm như vậy quá nguy hiểm a, vạn nhất có tình huống như thế nào, chúng ta nào có dư lực chiếu cố hắn a?!"

"Yên tâm, chiếu cố hắn nhiệm vụ giao cho ta."

Mukuro đạm nhiên nói: "Chỉ ở đáy nước bảo hộ một người nói, với ta mà nói không phải việc khó."

Mukuro mở ra sức đẩy phòng hộ tráo, đem tiểu hài tử cùng InuYasha bọn người bao vây ở bên trong, sau đó dùng vũ không thuật phi nước vào đế. Kia tiểu hài tử nơi nào gặp qua chuyện như vậy, tức khắc sợ tới mức kêu to, che lại hai mắt của mình.

San hô đồng dạng sợ tới mức sắc mặt tái nhợt vô cùng, bất quá không nói gì mà thôi. Vọt vào đáy nước, bởi vì sức đẩy phòng hộ tráo tồn tại những cái đó thủy trước sau vô pháp tới gần Mukuro.

Tiểu hài tử vượt qua ngay từ đầu khủng hoảng sau, hài tử tâm tính đi lên, không cấm ghé vào sức đẩy phòng hộ tráo thượng, nhìn bên ngoài con cá bơi qua bơi lại; san hô đổi quá mức nhi tới, đồng dạng ngạc nhiên thật sự, tò mò mà nhìn về phía bốn phía.

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ