Phần 5

844 11 1
                                    

Chương 195: Lại lần nữa vạn giải lưu nhận nếu hỏa

Tuy rằng không có hoàn toàn cắn nuốt rớt thế giới căn nguyên, vô pháp hoàn toàn đem tự thân dung nhập đến toàn bộ thế giới giữa. Nhưng là trong thời gian ngắn mượn dùng toàn bộ thế giới lực lượng, áo Belly tư khắc vẫn là có thể làm được.

Ở cái này trạng thái hạ, áo Belly tư khắc mỗi một lần công kích, đều ý nghĩa là toàn bộ thế giới công kích!!

Ngàn quân, vạn quân lực đều không đủ để hình dung giờ phút này áo Belly tư khắc khủng bố, nếu phi muốn hình dung nói! Đó chính là hàng tỉ quân lực khủng bố công kích!!!

Theo đạo lý nói, tại đây loại khủng bố công kích hạ.

Không gian rách nát là hết sức bình thường sự tình, nhưng là lúc này không gian lại hoàn toàn không có rách nát, thậm chí không gian liền một tia rách nát trước điềm báo trước đều không có......

Bởi vì đây là toàn bộ thế giới phát ra công kích, tự nhiên sẽ không đối tự thân tạo thành cái gì ảnh hưởng......

Nhìn thấy áo Belly tư khắc như vậy công kích, Mukuro cũng không cấm chính chính sắc. Tuy là Mukuro ăn Thần thụ trái cây thân thể đã đạt tới một loại vượt quá tưởng tượng hoàn cảnh......

Nhưng là, nếu thật sự bị loại công kích này cấp mệnh 15 trung, Mukuro thân thể cũng sẽ không hảo đi nơi nào......

Trọng thương đều là có khả năng!!!

Trong mắt Luân Hồi Chuyển Sinh Nhãn điên cuồng xoay tròn, vô cùng vô tận sức đẩy từ Mukuro hai tròng mắt trung trút xuống mà ra...... Không hề cố kỵ tàn sát bừa bãi ở toàn bộ trong thiên địa......

Trước người không gian cũng toàn bộ biến hình, vặn vẹo......

Khủng bố sức đẩy cùng áo Belly tư khắc công kích oanh đánh vào cùng nhau...... Dư ba đẩy ra, đứng ở Marin Vando thượng vô số người trực tiếp bị xốc phi vào biển rộng bên trong......

Marin Vando sau trấn nhỏ thượng...... Càng là có vô số vật kiến trúc cũng bị dư ba phá hủy!

Mà Mukuro, ở ngăn cản hạ áo Belly tư khắc công kích sau, liền nháy mắt biến mất ở tại chỗ. Ngay sau đó, lại là xuất hiện ở áo Belly tư khắc phía sau......

Trên tay tối đen như mực năng lượng xuất hiện......

Chước độn · quang luân Hayate đen nhánh thỉ Zero thức!!!

Shuriken hình thái năng lượng đoàn xuất hiện, bay thẳng đến áo Belly tư khắc phương hướng oanh qua đi...... Ở Hỏa Ảnh Thế Giới trung, hỏa độn cùng phong độn tuyệt đối là hai loại công kích tính mạnh nhất độn thuật......

Chước độn · quang luân Hayate đen nhánh thỉ Zero thức chính là từ này hai loại độn thuật Dung Hợp mà thành! Công kích đặc tính càng là mạnh hơn số phân! Ở trong cốt truyện Naruto cùng Sasuke hai người, chính là nhất thức liền trực tiếp bị thương nặng Thập Vĩ!!

Mà từ Mukuro sử dụng ra tới, uy lực liền càng là bao nhiêu lần tăng lên!!!

Nếu nếu là đặt ở Hỏa Ảnh Thế Giới trung nói, này một kích phỏng chừng là có thể đủ trực tiếp đánh chết rớt Thập Vĩ! Chính là như vậy khủng bố, chước độn · quang luân Hayate đen nhánh thỉ Zero thức trực tiếp oanh ở áo Belly tư khắc phía sau lưng thượng......

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ