Phần 1001
Tác giả: Lão nạp hai mươi tám
Chương 202: Phá giải phương pháp
Mukuro đem sóng tháp mạc Năng Lực nói ra sau, ngộ cơm đám người nhìn về phía sóng tháp mạc mục đích quang, cũng càng thêm ngưng trọng lên.
Mukuro giống như bọn họ, nhìn về phía trên lôi đài, chỉ thấy Ngộ Không nắm tay vẫn như cũ lấy mắt thường khó gặp tốc độ đánh vào sóng tháp mạc trên người, phát ra nặng nề oanh kích thanh. Chỉ bằng vào này đó thanh âm, liền có thể đoán được Ngộ Không trên nắm tay ẩn chứa cỡ nào khủng bố lực lượng, chính là như vậy lực lượng cường đại chỉ là làm sóng tháp mạc cái bụng chấn động một chút.
Sở hữu công hướng sóng tháp mạc lực đạo đều như trâu đất xuống biển, không thấy bóng dáng.
"Mukuro Lão Sư nói đúng, dùng bình thường phương pháp công kích sóng tháp mạc là không hiệu." Ngộ cơm Thần tình ngưng trọng nói: "Nhưng nếu là biến thân Siêu Cấp Xayda người chi thần chi lam Thần nói, có lẽ có thể sử dụng tuyệt đối lực lượng cường đại thử một lần, khí nguyên trảm có lẽ cũng có thể, chính là......"
"Chính là hiện tại chỉ là tỷ thí, cũng không phải sinh tử chiến đấu." So khắc ngắt lời nói: "Nếu là giết đối thủ sẽ bị phán thua, Siêu Cấp Xayda người lam lực lượng rất có thể sẽ sát "Bốn 70" chết đối phương, hơn nữa nếu là liền Siêu Cấp Xayda người lam lực lượng đều không có hiệu quả, vậy phiền toái a."
"Đáng giận! Ngộ Không, ngươi đang làm cái gì?! Chạy nhanh nghĩ cách đánh bại hắn!" Thấy Ngộ Không không có biện pháp thủ thắng, so Rous lại là trở nên sốt ruột.
Ngộ Không thực lực ở thứ bảy vũ trụ trung đứng hàng đệ nhị, kết quả vừa lên tới liền gặp được như vậy khó chơi đối thủ, cho dù là so Rous cũng không thể không lo lắng đề phòng.
Nếu là Ngộ Không thua, thứ bảy vũ trụ chỉnh thể lực lượng liền đại suy giảm a.
Hơn nữa Ngộ Không nếu là thua ở sóng tháp mạc trên tay, người khác cũng không thấy đến có biện pháp đối phó, cho nên so Rous tâm tình có thể nghĩ.
Mukuro an an tĩnh tĩnh mà nhìn, đại khái là thứ bảy vũ trụ nhất bình tĩnh.
"Không phải một cái sóng tháp mạc sao?! Thật không biết các ngươi lo lắng cái gì a?!" Mukuro chẳng hề để ý nói: "Chúng ta hiện tại là thi đấu, cho dù công kích đối hắn không có hiệu quả, chỉ cần lợi dụng Quy Tắc thủ thắng không phải được không?! Tên kia thực tế sức chiến đấu, ha hả...... Thậm chí so ra kém không có biến Siêu Cấp Xayda người Ngộ Không."
"Chẳng lẽ nói...... Mukuro Lão Sư ngươi đã nghĩ đến biện pháp?!"
Ngộ cơm trước mắt sáng ngời nói.
"Đối phó sóng tháp mạc phương pháp, ngươi cũng nên nghĩ ra." Mukuro nhàn nhạt nói: "Ngươi nếu là liền đơn giản như vậy phương pháp đều không thể tưởng được, quay đầu lại huấn luyện lượng lại gấp bội......"
"Ha ha...... Như thế nào sẽ?!" Ngộ cơm sắc mặt biến đổi, xấu hổ mà cười nói: "Kỳ thật ta đã nghĩ ra được, chính là ba ba ở chiến đấu, chúng ta lắm miệng không tốt lắm a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469
Science FictionHán Việt: Hỏa ảnh chi thần cấp chức nghiệp hệ thống Tác giả: Lão nạp hai mươi tám Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Trọng sinh 【 Bay lư mạng tiếng Trung A Cấp ký kết tác phẩm: Hỏa ảnh...