Chương 56: Nhúng tay
Ma Pháp Council viện, phỉ áo lôi chi bộ. Tương so với ở vào Ihatakuwaeru Đại Lục trung ương vị trí Ma Pháp Council viện tổng bộ tới nói, phỉ áo lôi chi bộ có vẻ càng có ma Huyễn sắc thái! Ở một mảnh loạn thạch san sát bên trong tạo khởi một cái ma Huyễn vật kiến trúc!
Erza cùng Ao người nhái cùng nhau, đi ở phỉ áo lôi chi bộ bên trong.
Đột nhiên, Erza dừng bước...... Nhíu nhíu mày, bởi vì nàng thấy được một hình bóng quen thuộc. Ngay sau đó liền dị thường phẫn nộ mở miệng nói: "Tề Kurei nhân!!! Thì ra là thế...... Này đó đều là ngươi khiến cho quỷ a."
Đúng là Jellal...... Giờ phút này hắn dựa một cây cột đá, hai tay vây quanh.
"Council thành viên đại nhân."
Nhìn đến Jellal, Ao người nhái lập tức cung kính quỳ xuống.
Nhìn Erza, Jellal cười cười, mở miệng nói: "Ngươi nói như vậy...... Đã có thể làm ta quá thương tâm a. Ta chính là vẫn luôn đều ở vì các ngươi Fairy Tail tiến hành biện hộ đâu, nhưng là đám kia lão nhân sợ chọc phải sự tình, liền tưởng đem trách nhiệm toàn bộ đẩy cho người khác, liền muốn tìm cái người chịu tội thay."
Jellal tựa hồ là càng nói càng có hứng thú 16.
"Câm miệng!"
Erza ngăn lại Jellal.
Hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Jellal, trong mắt tràn đầy cừu hận...... Hỗn loạn thương tiếc!
"Tính...... Ở thẩm phán phía trước tới tìm ngươi cũng không phải có bao nhiêu đại sự, chính là......" Jellal đầu tiến đến Erza bên tai. Nhỏ giọng mà nói: "Chính là ngươi nhưng ngàn vạn đừng cùng này đàn lão nhân nhóm giảng kia chuyện a...... Bằng không đối tất cả mọi người đều không tốt."
"Yên tâm."
Erza nhìn Jellal, lạnh lùng nói: "Không làm ca ca giúp ta giải quyết nhạc viên chi tháp, chính là bởi vì ta muốn tự mình ra tay giải quyết rớt ngươi! Mà hiện tại...... Không cần dài hơn thời gian, ngươi liền ở nhạc viên chi trong tháp chờ ta đi! Thực mau...... Ta liền sẽ đi tìm ngươi!"
Dứt lời, Erza trực tiếp đi vào Council thất.
Hoàn toàn làm lơ Jellal. Bởi vì có Mukuro tồn tại, cho nên Erza đối Jellal cảm tình cũng không tưởng nguyên tác như vậy.
Jellal tưởng niệm thể biến mất......
Mà xa ở nhạc viên chi tháp nội chân thân. Không biết vì sao, lại có loại dự cảm bất hảo!
...........................
Ma Pháp Council viện, phỉ áo lôi chi bộ, Council viện thẩm phán thất.
"Bị cáo Erza · thư tạp lặc đặc! Mấy ngày trước đây thiết chi sâm khủng bố sự kiện trung, ngươi bị nghi ngờ có liên quan bộ phận hư hao Âu hi ba kia đường sắt, hoàn toàn hủy hoại kho Lucci nhà ga! Này một loạt phá hư hành vi, theo mục đích đánh chứng nhân trần thuật...... Nghi phạm là một cái người mặc áo giáp nữ ma đạo sĩ. Cùng này ở ngoài chính là một người màu đen tóc ngắn nam tử.
Căn cứ Ma Pháp Council viện bước đầu phán định...... Người mặc áo giáp nữ ma đạo sĩ đúng là ngươi! Fairy Tail Erza · thư tạp lặc đặc! Một khác danh nam tử đâu, là ai!? Ngại phạm Erza · thư tạp lặc đặc thỉnh ngươi nhanh lên đem người này công đạo ra tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469
Science FictionHán Việt: Hỏa ảnh chi thần cấp chức nghiệp hệ thống Tác giả: Lão nạp hai mươi tám Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Trọng sinh 【 Bay lư mạng tiếng Trung A Cấp ký kết tác phẩm: Hỏa ảnh...