Chương 195: Thống ngự hư vòng
"Coyote Starrk, ngươi có biết hay không chính mình đang nói chút cái gì a!? Aizen Sousuke tên kia đã tử vong. Hiện tại hư vòng đã một lần nữa về tới chúng ta Menos thống trị thời đại, nếu ngươi nói muốn trở thành tân hư vòng ♛KING, ta còn có thể cố mà làm nhận đồng. Nhưng là...... Hiện tại ngươi cư nhiên cho ta xả ra tới một cái ta liền thấy cũng chưa gặp qua đại nhân, vui đùa cái gì vậy a!?"
Hư dạ cung trung, xếp hạng thứ tám mười nhận Saar Apollo · cách Ran tư. Nhìn kha nhã thái · Coyote Starrk ở lớn tiếng chất vấn nói.
Saar Apollo · cách Ran tư!!!
Hư vòng trung lợi hại nhất nghiên cứu giả, khai phá sở hữu linh tính Binh nhận chuyên gia. Đã từng thực lực thập phần cường đại. Thậm chí có thể đánh bại Vasto Lorde cấp bậc Menos! Bất quá bởi vì thường xuyên yêu cầu sống tài liệu tới tiến hành nghiên cứu, bởi vậy ở trong chiến đấu thói quen hạn chế lực lượng của chính mình, bị bái lặc cương chiêu thấy cũng trở thành hư vòng nghiên cứu giả. Mà ở này lúc sau, thay thế được bái lặc cương thống trị toàn bộ hư dạ cung Aizen, liền đem Saar Apollo biên vì lúc ban đầu mười nhận No.0!
Nhưng là Saar Apollo · cách Ran tư vì nghiên cứu hoàn mỹ sinh mệnh lấy hoàn thành "Thụ thai báo cho" lực lượng, liền đem thân thể của mình một phân thành hai.
Thật 16 lực cũng cho nên thoái hóa thành Adjuchas cấp bậc, cũng bị bài trừ mười nhận ở ngoài!
Thẳng đến tập thành "Thụ thai báo cho" lúc sau, mới thuận lợi mà trở lại mười nhận hàng ngũ, trở thành thứ tám hào mười nhận!
Bất quá thực lực lại không có khôi phục đến đỉnh trình độ!
Đại biểu tử vong phương thức vì điên cuồng!
Nhưng là mượn dùng với "Thụ thai báo cho" lực lượng, Saar Apollo · cách Ran tư hắn tuyệt đối là mười nhận trung khó nhất lấy bị giết chết một cái! Trong nguyên tác, nếu không phải gặp Mayuri Kurotsuchi cái này càng vì điên cuồng biến thái, là tuyệt đối không chết được!
Nhìn Coyote Starrk không để ý đến chính mình ý tứ, Saar Apollo đem mục đích quang tạp nhìn về phía một bên một cái hoàng phát hắc màu da nữ tử, nói: "Halibel, ngươi tới nói nói xem!"
Đế nhã · Halibel!!!
Mười nhận trung No.3, sở đại biểu tử vong phương thức vì hy sinh!
Vasto Lorde cấp bậc Menos, cũng là hiện mười nhận trung duy nhất nữ tính. Vẫn luôn ôm "Không hy vọng thông qua giết hại người khác được đến lực lượng, làm chính mình biến thành cường" ý tưởng. Mặc dù là đối mặt tập kích chính mình Menos, vẫn lựa chọn không giết hại, cắn nuốt đối thủ! Cho rằng theo đuổi hy sinh thế tất sẽ trả giá lớn hơn nữa hy sinh vì đại giới!
Là hỗn loạn hư vòng trận doanh trung hơi có thiện lương hư!
Từng bái lặc cương mời vì này thủ hạ, nhưng là cự tuyệt hắn, cho nên bị bái lặc cương ghi hận! Bởi vì thụ địch người vây công mà thân bị trọng thương khi bị Aizen cứu. Khiến cho Halibel đối Aizen ôm cảm kích thái độ, do đó gia nhập Aizen dưới trướng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469
Science FictionHán Việt: Hỏa ảnh chi thần cấp chức nghiệp hệ thống Tác giả: Lão nạp hai mươi tám Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Trọng sinh 【 Bay lư mạng tiếng Trung A Cấp ký kết tác phẩm: Hỏa ảnh...