Phần 13

121 2 0
                                    

Phần 1201

Tác giả: Lão nạp hai mươi tám

Chương 140: Đáy hồ đại chiến

Nếu Kết Giới nội chỉ có hồ Thần một người, Mukuro đương nhiên không cần cố kỵ nhiều như vậy, chính là bên trong còn có một cái chí ma. Nếu hồ nước đại lượng ùa vào đi, hồ Thần cùng cung điện sẽ như thế nào, Mukuro không biết, nhưng là chí ma khẳng định muốn đi đời nhà ma.

Không đơn thuần chỉ là ngăn là hô hấp không được đơn giản như vậy, đương nước gợn trút xuống mà xuống khi, tạo thành vạn quân cự lực ngay cả InuYasha đều không thể thừa nhận, huống chi là một cái nhỏ yếu nhân loại nữ hài?

InuYasha sắc mặt thay đổi biến đổi nói: "Kia làm sao bây giờ?"

"Còn có thể làm sao bây giờ? Nháy mắt di động a." Mukuro mang lên InuYasha, trực tiếp nháy mắt di động đến hồ Thần cùng chí ma trước mắt.

Hồ Thần hiển nhiên không thể tưởng được InuYasha cùng Mukuro có năng lực ẩn vào đáy hồ, lại còn có trực tiếp xuất hiện ở trước mặt hắn, không cấm dọa một cú sốc, vốn dĩ liền rất đại cá nheo miệng trở nên càng thêm khoa trương. Dại ra trong chốc lát sau, hồ Thần lại kéo chí ma liên tục sau "Ba năm Zero" lui, hai chân ở không ngừng run, đồng thời cầm lòng không đậu mà lui về phía sau.

Hắn biến sắc nói: "Các ngươi các ngươi...... Các ngươi là như thế nào xuất hiện?"

InuYasha có chút đắc ý, chỉ vào Mukuro nói: "Không thể tưởng được đi? Này nhân loại phi thường cường đại, hiểu được một loại kêu nháy mắt di động Kỹ Năng, chỉ cần hắn nguyện ý, có thể tùy thời xuất hiện ở thế giới này bất luận cái gì địa phương. Ngươi nhất không nên làm, chính là ở trước mặt hắn cướp đi một nhân loại nữ hài. Xem ở ngươi là một cái Thần phân thượng, đem chí ma giao ra đây, ta có thể tha cho ngươi bất tử."

Hồ Thần nhìn nhìn InuYasha lại nhìn về phía hạt mè, sắc mặt âm tình bất định.

Cùng lúc đó, hồ Thần thủ hạ đại khái phát hiện động tĩnh, tức khắc có không ít binh tôm tướng cua cầm trường thương vọt vào tới.

Bọn họ đem InuYasha cùng Mukuro vây quanh, trong tay trường thương đều chỉ phía xa lại đây.

Hồ Thần tựa hồ lập tức có tự tin, lạnh lùng mà nói: "Ta mặc kệ các ngươi có bao nhiêu lợi hại, nhưng là nơi này là địa bàn của ta, các ngươi nhân loại cùng Yêu Quái liền tính lại như thế nào lợi hại, ở đáy hồ lại có thể làm cái gì?"

Dừng một chút, hắn lại chỉ vào InuYasha cùng Mukuro hạ lệnh nói: "Đều cho ta thượng! Đem bọn họ giết!"

Theo hồ Thần ra lệnh một tiếng, những cái đó binh tôm tướng cua một ủng mà thượng, thế nhưng phối hợp đến cũng không tệ lắm. Bọn họ tiến thối có độ, công kích khi cơ hồ không sẽ có sơ hở, nếu là thực lực cùng bọn họ không sai biệt lắm người đối mặt bọn họ, khẳng định sẽ được cái này mất cái khác. Chính là hiện tại cùng bọn họ giao thủ người là Mukuro cùng InuYasha, đương nhiên sẽ không phạm như vậy cấp thấp sai lầm.

Mukuro thậm chí lười đến động thủ, chỉ là dùng sức đẩy bảo hộ chính mình, không cho binh tôm tướng cua gần người, sau đó liền giao cho InuYasha đối phó đi.

Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ