Phần 1401
Chương 78: Mỹ lệ
Chỉ có đại lượng hoa hồng tụ tập lên, hình thành hoa hồng trận.
Đó là hoa hồng hương khí hội tụ ở bên nhau, mới có thể trở thành trí mạng kịch độc, thậm chí là minh đấu sĩ thân hình đều không thể ngăn cản đáng sợ độc tố.
Mà hoa hồng trận bị thổi tan, này đó bay xuống xuống dưới hoa hồng, đã không sao cả, mặc kệ thổi bay rơi rụng ở nơi nào, đều sẽ không có vấn đề, Thánh đấu sĩ chiêu số, ở sử dụng phía trước, tự nhiên cũng sẽ trước suy xét quá đủ loại tình huống.
"Địch nhân, muốn tới." Nhìn đầy trời sái lạc xuống dưới cánh hoa, nhã khăn phỉ tạp mở miệng nói.
Hắn lời nói rơi xuống, đứng ở nhã khăn phỉ tạp phía sau Dohko, đồng dạng thật mạnh gật gật đầu, "Ân!"
Không chỉ là Dohko, chung quanh này đó Ao đồng Thánh đấu sĩ cùng Bạch Ngân Thánh đấu sĩ nhóm, một đám sắc mặt càng là tương đương nghiêm túc.
Rốt cuộc, cùng minh đấu sĩ chiến đấu, đối với bọn họ mà nói "Bốn 50", liền ý nghĩa tử vong.
Mà lúc này, Shion mở miệng nói, "Chúng ta nơi này, khả năng còn xem như tương đối nhẹ nhàng một chút đi. Áp lực lớn nhất hẳn là chính là chính diện. Rốt cuộc, từ chỗ đó tiến công, là song tử Thần cùng bọn họ hạ cấp Thần, cùng với trực thuộc minh đấu sĩ."
"Cho nên phụ trách thủ vệ chính diện, mới là ha tư Gatou cùng hi tự phất tư bọn họ không phải sao?" Lúc này, Dohko mở miệng nói.
Hắn lời nói rơi xuống, Shion không nhịn được mà bật cười, "Đúng vậy. Từ sức chiến đấu tới nói, như vậy địch nhân cùng gánh nặng, xác thật cũng chỉ có giao cho tương đối đáng tin cậy bọn họ. Bất quá đúng là bởi vậy, đối phó tương đối đơn giản địch nhân, chúng ta mới càng thêm không thể đủ thất bại a!"
Shion lời nói rơi xuống, minh đấu sĩ thân ảnh còn chưa từng xuất hiện, nhưng là một cái Băng lãnh thanh âm, lại là đã vang lên, "Tương đối đơn giản địch nhân? Ngu xuẩn mà ngạo mạn Athena Thánh đấu sĩ a! Thân là con kiến, lại không có làm con kiến tự giác, một khi đã như vậy, khiến cho ta đến mang cho các ngươi sợ hãi cùng tử vong đi."
Cùng với nói như vậy ngữ, từ khe sâu bên trong, phảng phất từng đạo tàn ảnh lập loè, từng đạo minh đấu sĩ thân ảnh, đã đột nhiên xuất hiện.
Mà ở này đó minh đấu sĩ thân ảnh xuất hiện lúc sau, từ bọn họ mặt sau, Minos thong thả ung dung đã đi tới.
Đương hắn đi đến đông đảo minh đấu sĩ trước mặt thời điểm, hắn lăng nhiên cao ngạo mục đích quang hướng tới phía trước Thánh đấu sĩ nhìn lại. Hắn mục đích quang, ở đông đảo Thánh đấu sĩ trên người, đảo qua mà qua, nhưng thực mau, đương hắn nhìn đến chòm song ngư hoàng kim Thánh đấu sĩ nhã khăn phỉ tạp thời điểm, trước mắt hắn đột nhiên sáng ngời! Lộ ra phảng phất giống như kinh diễm Thần tình.
Theo sau hắn phảng phất nhịn không được kinh ngạc cảm thán giống nhau nói, "Cỡ nào mỹ lệ người a! Trên đời cư nhiên có như vậy xinh đẹp người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi Thần cấp nghề nghiệp hệ thống-1469
Science FictionHán Việt: Hỏa ảnh chi thần cấp chức nghiệp hệ thống Tác giả: Lão nạp hai mươi tám Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võng du , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Trọng sinh 【 Bay lư mạng tiếng Trung A Cấp ký kết tác phẩm: Hỏa ảnh...