(Angel POV)
Maaga akong bumangun para makapasok ng maaga. Naligo na ako pagkatapos ay nabihis as usual di mawawala ang hood, V-nick t-shirt at black jeans.
Alam ko na ng gamitin ang powers ko, oo powers dahil nasa akin ang lahat ng elements and sub-elements pero ang sabi ni goddess Lighfair na isa lang ang gagamitin ko dahil manganganib ang buhay ko kung gagamitin ko lahat.
Kaya ang napagdicisyonan kong gamitin ay ang firvio (fire+violet) dahil unique siya though fire pa din.
Tinuruan ako ni goddess Lighfair ng basic techniques at ang mga malalakas na techniques pero gamitin ko lang daw yun pagkinakailangan na.
Syempre tinuruan rin akong gamitin ang ibang elements tulad ng earth,air,water,ice,light,thunder at iba pa ng mga Gods and Goddesses.
"Oe Angel tulaley ka na naman jan, tara na pasok na tayo." Sheila talaga kahit kailan ang daldal
"Tsk" yan lang sagot ko at kinuha ang bag ko at naglakad na.
"Angel alam mo ang ganda mo pala para kang goddess." Sabi ko nakita na niya ang diyosa lung mukha haha joke lang be humble Angel
"Tsk. Subukan mong ipagkalat yan and I'll kill you." Cold kung sabi kay sheila at ayun ang bilis mamutla.
"H-ehe ano.. ka b-a a-ngel hi-hindi ko n-aman sa-sabihin sa iba. K-aya c-chillax ka lang." Utal na sagot ni Sheila
"Good, bilisan mo lagad mo but before that hinaan mo ang aura mo. Don't ask something just do it." Cold kung sabi sa kanya at dali dali naman niyang ginawa takot pala to ehh right hand ko pa naman sa Gang ko.
Binilisan na namin ang lakad at ng makarating kami ay dumiritso na sa room.
Wala pa si proof pero may naramdaman akong malakas na aura dito mismo sa loob ng classroom.
Nagpalinga-linga ako at tumigil sa isang lalaki na red hair at may mga kasama siya na iba rin ang kulay na pure blue, red, gray, yellow, mixed brown and green, white mixed with blue at pure white.
Naglakad na ako sa respective seats namin at umupo pasimple ko silang ginamitan ng x-ray vision at nalaman ko na may powers sila.
Binasa ko ang mga isip nila at may na basa ako about mission nila na hanapin ang time manipulator.
Pagkatapos kung gawin yun ay matutulog nalang ako dahil may pupuntahan ako mamaya sa underground kung saan magkikita-kita mamaya.
Nabasa ko ang utak ni sheila at tapos na ang University na pinagawa ko at ako nalang ang kulang para masimulan na ang pasukan.
Hzzzzzz
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z...........
Ringggggg......
Nagising ako sa tunog ng bell kaya tumayo na ako at hinila si Sheila na busy kakatitig Kay blue hair, duh kala mo naman mga gwapo.
Lumabas na kami ng room para makauwi na. Habang naglalakad kami at napansin kung may nakasunod samin kaya minadali ko ang paghakbang at nakaladkad si sheila ang bagal ehh.
YOU ARE READING
"The Gangster Queen Is The Long Lost Powerful Princess" [On Going]
FantasyShe's a girl who lives simple but happy. She's friendly, beautiful, and genius. But she changed because of an incident. Her father died who's the one that she loves the most. She became cold hearted, merciless, and always wants to involve in a figh...