(Angel POV)
Gumising ako ng maaga para makaligo at magkapagluto ng kakainin ko.
Narinig ko lahat ng pinag-usapan nila kahapun. I have an ability of hearing kaya bibigyan ko si Sheila ng parusa.
Madali siyang magtiwala kaya madali din siyang maluko ng mga taong nasa paligid niya.
Natapos na akong maligo at magbihis kaya naman nagluto na ako ng almusal ko fried rice, beacon at hotdog ang niluto ko.
Nangmaluto na ay kumain na ako alangan namang matulog ulit diba. Wag na kayong magtaka kung malakas ako kumain dahil ganun ako kaya wag na kayong umangal readers.
Natapos na akong kumain kaya naghugas na ako using may water power para madaling matapos, wala namang makakakita eh.
Nang matapos na akong maghugas ay lumabas na ako ng dorm para pumasok.
Nakarating ako sa room ng sobrang ingat at may binubully pa pero di ko yun pinansin dahil inaantok na naman ako.
Wala pa pala si sheila siguro naghahanda na yun sa magiging parusa niya.
After 10 minutes ay dumating na siya at magkasabay lang sila ng prof namin sa history.
"Good morning class, Okay let's continue our discussion." Prof
Discuss....Discuss....
Discuss....
Discuss....
Ringggggggg.......
Recess na kaya kinausap ko si sheila through telepathy.
"Wait for your punishment mean UNO." sabi ko habang diniinan ang salitang uno.
"Ah-eh Queen sorry sila kasi makulit kaya ayun nadulas ako." Sheila habang nanginginig
"You really don't remember what I've told you not to trust other?" Sabi ko in cold tone kahit telepathy.
"Ah-eh nakalimutan ko Queen sorry." Sagot niya with matching kamot sa ulo.
"Unacceptable reason UNO! You must think first before you voice out your thoughts."sabi ko in cold tone.
Pinutol ko na ang connection at lumabas na para makapunta ng canteen.
Nang makarating ako ay nag-order na ako ng strawberry shake, fries, strawberry cake, at coke in can binigay ko na agad ang black card ko at dahil ngayun lang ako nag-order dito, nililibre kasi ako ni sheila. Binigay ko na ang card ko para makapagbayad na kaya nagtaka casher kung bakit black.
"Ah ma'am wala po ata tong laman." Sabi nito
"Just try it miss."cold kung sabi.
"O-okay." Utal ng sagot.
Nang malaman niya na may laman at nakapagyad na ay binalik na niya sakin ang card ko.
Naghanap na ako ng mauupuan, may nakita akong vacant na mesa kaya dun ako umupo.
Hindi ko napansin na nakasunod pala sakin si Sheila pero di ko pinansin.
YOU ARE READING
"The Gangster Queen Is The Long Lost Powerful Princess" [On Going]
خيال (فانتازيا)She's a girl who lives simple but happy. She's friendly, beautiful, and genius. But she changed because of an incident. Her father died who's the one that she loves the most. She became cold hearted, merciless, and always wants to involve in a figh...