(Angel POV)
Bumangun ako ng maaga dahil ngayun ang first day ng pasok. Naligo na ako at pagkatapos ay isinuot ang uniform white yung itaas na damit na may halong blue sa kuwelyo, blue necktie and black ang pambabang palda. Maganda naman siya but I prefer for red but have no choice.
Matapos kung suotin ang unform ay pinaibabaw ko ang jacket na may hood at bumaba na para makapagluto ng almusal.
Nagluto ako ng hotdog at bacon ang also fried rice pagkatapos kung magluto ay naghanda na ako at kumain.
Matapos kung kumain ay naghugas na ako ng pinagkainan ko. May forty minutes pa ako pagkatapos kung maghugas ay lumabas na ako sa dorm ko at naglakad papuntang room section E.
Naglalakad ako ng may biglang bumunggo sakin kaya natumba ako tinignan ko kung sino ang nakabangga ko and I saw the red hair boy or should I say prince fyre.
How did I know? Narinig ko lang nung entrance exam ang pangalan niya.
"Clumsy." Sabi niya at umalis na agad.
Binaliwala ko nalang ang sinabi ay bumangon na sa pagkakatumba ko. Naglakad na ako papuntang room at nangmakarating ako ay pumasok agad ako bumungad sa akin ang ingay natahimik ito kasabay ang pagtinginan ng mga tao sa loob.
"What?!" Cold kung tanong pero walang sumagot at nagsibalik na sila sa ginagawa nila.
Naghanap agad ako ng mauupuan ng may tumawag sakin.
"Angel!!! dito kana umupo?",tawag ni alam niyo na si sheila, magkaklase pala kami.
Umupo na ako sa vacant seat na tinutukoy niya at naghintay ng prof...after a minute past wala pa rin kaya natulog nalang ako.
Zzxxxzzzzzzzzz
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z
Z(Sheila POV)
Nagtaka ako kung bakit natahimik ang classmates namin kaya sinundan ko kung saan sila nakatingin at nakita ko si Angel.
Yes! Magkaklase kami kaya hindi boring hehe
"What?!" Cold niyang taong kaya nagsibalikan sila sa ginagawa nila.
"Angel!!! dito kana umupo?"sigaw ko sa kanya para magkatabi kami, nalakad naman siya palapit sa upuan n tinuro ko para sa kanya nasa likod kasi kami at malapit si Angel sa bintana yun ang fave spot niya.
Minutes past pero wala paring pumasok na teacher kaya sisimulan ko na sanang daldalin si Angel pero palingun ko sa kanya ay tulog na siya.
Tsk. ano pa ba ang bago ganyan naman yan pero ayoko gisingin yan patay ako pagginawa ko dahil isa na yan sa sinabi niya sakin nung nasa mortal world pa kami.
May nagsipasok na mga students and sila yung transfery sa mortal world. Maya-maya pa ay pumasok na si Prof.
"Good morning Class I'm Jason Gard nightmare manipulator and your teacher in History." Pagpapakilala niya
"So wala muna tayong discussion ngayun. Magpakilala muna kayo so its easy for me to call your name." Dagdag niya at ayun nagsimula ng magpakilala pero hito si angel tulog pa rin.
YOU ARE READING
"The Gangster Queen Is The Long Lost Powerful Princess" [On Going]
FantasiaShe's a girl who lives simple but happy. She's friendly, beautiful, and genius. But she changed because of an incident. Her father died who's the one that she loves the most. She became cold hearted, merciless, and always wants to involve in a figh...