(Aluna POV)
Hi readers I'm Princess Aluna Cee Crastal 9 years old and a light user. May twin brother pala ako at siya ay walang iba kundi si Prince Albert Crastal same as me 9 years old. Power naman ng twin ko or should say kuya ay Light and Fire.
Papunta na kami ngayun sa Light on academy na pag-aari ni papa at sabi niya may leveling daw ngayun kaya manunuod daw kami.
By the way ang kuya ay isang cold and shy type lalo.na sa babae haha
"Tigil mo yang mga sinasabi mo luna."cold nitong sabi
"Ehh bakit Kuya totoo naman ahh!."sabi habang may nakakalukong ngiti hehe
"Tsk tumahimik ka nga, gusto mong maging abo ha?" Pagbabanta niya sakin palagi siyang ganyan pagnapipikon haha.
"Sige gawin mo susumbong kits kay Rhea." Sabi ko naman sa kanya crush niya kasi yung bunsong kapatid ni Carl haha
"Edi magsumbong ka, sasabihin ko rin kay hfehggrkjs." Tinakpan ko na agad ang bibig niya baka marinig ni mama at papa lagot ako.
"Ano yun Albert bakit tinatakpan ni baby ang bibig mo?" Sabi ni papa, patay ako nito.
"Ahh wala yun pa ang daldal kasi ni kuya kaya tinakopan ko ang bibig niya." Pagdadahilan ko.
"Hahaha palusot pa luna" sabi naman ni mama habang nakangiti kaya namula ako. Kainis pinaggulungan nila ako.
"Hahaha si luna ma,pa namula haha." Pangangantiyaw ni kuya.
"Kainis ka kuya *pout* i hate chou." Sabi ko sabay pout na naman at pinagtawan nila ako kaya tinalikuran ko sila.
"Sorry na baby." sabay.nilang sabi pero hindi ko sila pinansin.
"I hate chou!!!" Sabi ko ulit at sumandal sa gilid ng karwahing sinakyan namin habang nakatingin sa labas.
"Hala ka Albert galit sayo ang kapatid mo." rinig kung sabi ni papa kay Kuya
"Ayusin niyo yan at ikaw mahal akalao hindi ka kasali sa pang-aasar sa anak mo kaya mag-ayos rin kayo."sabi naman ni mama
"Eh bakit ikaw mahal kasali ka rin naman ahh."sagot naman ni papa at nagsimula na naman ang pagkaaso't pusa nilang dalawa.
Hindi namalayan ay nakatog na pala ako.
Zzzzzzz
Z
Z
Z
Z
Z
Z
(Angel POV)
Natapos na kami sa tatlong subject namin kaya naman pumunta na ako sa next subject namin.
"All students proceed to the arena now. I repeat all students proceed to the arena now.
All students proceed to the arena now. I repeat all students proceed to the arena now.
All students proceed to the arena now. I repeat all students proceed to the arena now."
YOU ARE READING
"The Gangster Queen Is The Long Lost Powerful Princess" [On Going]
FantasyShe's a girl who lives simple but happy. She's friendly, beautiful, and genius. But she changed because of an incident. Her father died who's the one that she loves the most. She became cold hearted, merciless, and always wants to involve in a figh...