(Angel POV)
Nagbihis na ako and as usual hindi ko sinuot ang uniform, nuh, ang pangit ng uniform pero si sheila tuwang tuwa ng suotin niya ang uniform nung nakaraang araw.
Lumabas na ako ng dorm para pumasok baka malate pa ako. One week narin simula nung may sumugod dito na dark users pero hindi ako nakisali dahil kaya naman nila.
Nasa hall way na ako papunta sa classroom namin ng may tumawag sakin.
"Angeeel!!! Hintay!!" Nuh kilala niyo na kung sino ang maingay at panira ng umaga ko.
"Tss ingay mo." Cold kung saad
"Umagang umaga ang cold mo Angel nga pala alam mo ba ano meron mamaya?" Saad niya, wala namang sinabi sakin ehh
"Tsk why would I bother that nonsense thing." Sagot ko in cold and bored tone.
"Kahit kailan ka talaga Angel eh no walang pakialam sa paligid. May leveling battle mamaya sa arena and lahat require." Mahabang saad niya na nakapamiwang pa.
"Nuh, I don't care." Simple kung sagot at binilisan ang lakad.
Nasa tapat na kami ng pinto kaya binuksan ko na at pagbukas ko ay may bumulusok na invincible knife kaya mabilis akong gumawa barrier para kay sheila ay dineflect ko ang invincible knife na papunta sakin.
Hindi sila makapaniwala yun ang nakikita ko mga mukha nila though royalties lang ang nakakakita nun.
Hindi ko nalang pinansin kung sino man ang tumira nun samin baka makapatay pa ako ng wala sa oras.
Umupo na ako at binaliwala ang mga tingin nila sakin dahil sa nagawa kung pagsangga sa tira nung bumato nun and i know kung sino yun.
Dumating na ang teacher namin sa history na si Prof Summer which is her power is sound manipulator. Nakinig nalang ako sa kanya gusto ko kasi malaman kung ano, saan, kailan nagsimula ang lahat.
," Good morning class now let's start our discussion.
"Good morning Maam" bati nila except me.
"In magical word their are 8 kingdoms which is Light kingdom, Firio kingdom, Aero kingdom, Eartha kingdom, Water kingdom, Lightning kingdom, Ice kingdom and Soundia Kingdom.
First kingdom is Light kingdom which is the one who roles all the kingdom including the dark kingdom. Dark kingdom is the ninth kingdom but because of lustful power, a conspiracy between Santan and the Dark King Dracus who have the goal which is to role the magical ang mortal world happen.
YOU ARE READING
"The Gangster Queen Is The Long Lost Powerful Princess" [On Going]
FantasyShe's a girl who lives simple but happy. She's friendly, beautiful, and genius. But she changed because of an incident. Her father died who's the one that she loves the most. She became cold hearted, merciless, and always wants to involve in a figh...