(Sheila POV)
Ngayun ang unang araw para sa training namin ni queen at hindi ka papasok ng three days.
Pagkatapos ay pupunta na daw kami sa magical world para soon mag-aral at kung makapasok kami ay Angel nalang daw ang itawag ko sa kanya.
"Sheila mamaya ka na magdrama." Cold na sabi ni queen
"Aye! Aye! Captain!" Sagot ko sabay salut
"Okay, ware now the steel t-shirt and run around the training area 20times& and push-up 10."sabi ni Queen
"Queen ang dami naman nun push-up nalang gagawin ko." Pagririklamo ko
"Gagawin mo o dadagdagan ko pili ka nalang." Cold niyang turan
"Ehh... Queen naman... Gagawin ko nalang no choice na ako ehh." Sabi ko sabay pout
"Don't pout you look like an ugly duckling." Kahat kailan to si Queen ang kj
Ayun ginawa ko nalang baka dagdagan pa niya ang bigat pa naman ng steel t-shirt nato, gawa kasi sa pure metal ang bigat I think mga 20 kg to.
(Angel POV)
Nakatingin lang ako ngayun kay sheila habang tumatakbo paikot sa training ground.
Pagod na siya pero wala pa yan sa dinanas Kong training, same steel t-shirt but ang bigat ay 50kg unbelievable right but its true.
Ang ginawa ko 50 push-ups and 100 na paikot sa training ground but mas bumigat pa yan dahil dinagdahan ko ang gravity ng steel t-shirt.
Yong sulat at mga libro pala nabasa ko na, you wanna know what's written their?
FLASHBACK
Nasa kwarto ako ngayun nakahiga at hinihintay na makatulog ako pero hindi ako dinalaw ng antok kaya naisipan kung basahin nalang ang sulat.
Kinuha ko na ito sa study table ko kasama ang mga libro at binasa. Inuna kong basahin ang sulat...
-------------------------------------------------------------
"Alam kung sa panahon na malaman mo na hindi ka anak ni Sandra Santos ay hahanapin mo ang totoo mong magulang kaya kung gusto mong malaman at makilala ang sarili mo ay mag-aral ka sa Lihgton Academy. Dito mo makikilala ang totoong ikaw at kung sino ang mga magulang.
Ang iyong totoong pangalan ay Angel Amethyst Deviliana Crastal.
Huwag ka sanang magtanim ng magalit o hinanakit sa mga taong nasa palagid sayo at mas lalong huwag kang magtitiwala sa kshit sino.
YOU ARE READING
"The Gangster Queen Is The Long Lost Powerful Princess" [On Going]
FantasiaShe's a girl who lives simple but happy. She's friendly, beautiful, and genius. But she changed because of an incident. Her father died who's the one that she loves the most. She became cold hearted, merciless, and always wants to involve in a figh...