16

2.1K 231 0
                                    

Park Jimin hay có suy nghĩ rằng cảm thấy ghen tị với nhà mèo hyung và thỏ em. Hai người sến súa gần chết, nhưng ít nhất họ cũng thể hiện ra sự quan tâm của mình dành cho đối phương.

"Hyung, hyung. Hyung ăn cái này đi."

"Ừm."

"Hyung hyung, hyung ăn thêm cơm đi. Trông hyung ốm quá ôm ôm không đã."

"Ừm."

"Hyung, hyung. Mặt huynh dính hạt cơm kìa." Thỏ em đưa tay qua, khều hạt cơm kia xuống khỏi mặt anh người thương, xong lại nở nụ cười răng thỏ.

"Jungkook!! Em đổi chổ ngồi gần Yoongi hyung luôn đi!! Hyung đang ăn mà em cứ đưa tay qua hoài!!" Park Jimin trước sự tình tứ không đúng lúc này cảm thấy bực mình. Đứng dậy đổi chổ với con thỏ kia, xong lòng cậu lại cảm thấy ghen tị. Ước chi cái con người kia cũng quan tâm cậu như cái cặp sến súa kia nhỉ.

.

Jung Hoseok cảm thấy dạo gần đây, có một ánh nhìn đầy sát khí luôn hướng về phía anh. Nhất là khi ở gần Min Yoongi thì luồn sát khí đó lại càng mãnh liệt.

"Hopi, đi mua đồ với anh xíu đi." Yoongi mặc áo khoác chuẩn bị ra ngoài.

"Vâng ạ ~" Hoseok vui vẻ đi lấy áo khoác lại bắt gặp cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của loài thỏ kia thì giật mình.

Ôi trái tim nhỏ bé của tôi, tôi làm gì nên tội.

"Hyung, hay để Kookie đi chung với hyung đi."

"Không, nó ở nhà." Tưởng rằng sẽ được đáp ứng nhưng không. Yoongi phũ phàng từ chối, còn ném ánh nhìn thách thức về phía người thương.

Cầu trời đến lúc về con được bình yên, con còn yêu đời lắm nà TwT

Trên đường đi thì Hoseok mới biết, Yoongi và Jungkook giận nhau. Do con thỏ kia dám thân thân cười nói với hậu bối nữ. A, sao giận hờn nhau lại lôi tôi vào thế này.

Lúc về nhà, Hoseok mau mau chạy lên lầu. Lén nhìn xuống phía dưới, thấy thỏ em ôm lấy mèo hyung thật chặt. Mặt dày năng nỉ bằng đủ mọi cách. Hên là cuối cùng hai người hòa nhau. Tâm trạng lo lắng bị thỏ diệt của Hoseok cũng bay đi mất.

.

Jin cảm thấy giận dữ và muốn bùng cháy. Tại sao hả? Là tại cái cặp mèo hyung thỏ em kia nà!! Suốt ngày tình tình tứ tứ đã không nói, ấy thế mà lúc giận nhau cũng làm phiền anh già này.

Min Yoongi giận, Jungkook sẽ tìm mọi cách đuổi anh ra khỏi phòng để làm lành.

Jeon Jungkook lấy cớ mất ngủ để được ngủ chung với người thương. Đuổi anh qua phòng Namjoon.

Min Yoongi bệnh, Jeon Jungkook cũng sẽ đá anh ra khỏi phòng để chăm cho người thương.

Bình thường không có gì Jeon Jungkook cũng sẽ mặt dày xin anh đổi phòng để làm chuyện đại sự với con mèo kia. Chuyện đó sẽ không có gì to tát khi ngày hôm sau anh già này phải còng lưng đi dọn lại mềm gối đem đi giặc.

Tôi khổ quá mà!!

Cũng hên là Namjoon thấy anh cả luôn đau đầu về những chuyện này, nên lúc nào cũng dẫn anh đi ăn để giải tỏa lòng mình.

______

Một chút nổi lòng của các bạn trẻ về cặp mèo hyung và thỏ em 😂😂😂 nó hơi xàm xí mong thông cảm

Series KookgaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ