"Anh ơi, anh ơi. "
"Ơi."
"Anh có nghe thấy gì không?"
"Nghe gì cơ?"
"Com tim em đang đập vì anh đấy."
.
"Tuấn Chung Quốc đồ đáng ghét." Ọ W Ọ"Em lại làm sao thế hả?" ><'
"Anh nuôi người ta có mỡ bụng rồi nè."
"Có gì đâu nè. " O v O
"Có mỡ bụng sẽ hết đẹp, mà hết đẹp là anh sẽ không thương tiểu Khởi nữa." Ọ W Ọ
"Có đâu nè. Anh nuôi Khởi mập mập tí ôm ôm mới đã chứ."
"Vậy anh sẽ không bỏ em vì em mập?" Ọ ^ Ọ
"Thương còn không hết ấy mà bỏ."
.
"Anh ơi, anh ơi."
"Ơi."
"Anh có sợ lấy em về không?"
"Tại sao lại sợ?"
"Vì em không được giỏi giang như mấy cô tiểu thư kia, cũng không đẹp bằng mấy cô đó. Lại còn ăn nhiều và ngốc nữa." O ^ O
"Em cũng rất đáng yêu mà."
"Vậy ngoài lí do em đáng yêu ra, còn lí do nào khác hôm?"
"Anh yêu em."
.
Bé Chung Quốc lần đầu đi mẫu giáo đã trúng tiếng sét ái tình của bé Doãn Khởi. Vì quá thích bé Khởi, bé Quốc quyết định sẽ theo bảo vệ vợ suốt đời, không cho ai đụng vào vợ cả.
Đến một ngày, cô giáo cho bài tập nhỏ, đó là kể về người em yêu thương nhất. Bé nào trong lớp cũng kể về ba hoặc mẹ của mình cả, kể cả bé Khởi cũng kể về ba mẹ mình.
Cô giáo mời từng bé lên đọc. Tới lượt bé Quốc đứng lên kể, bé hùng hồ đứng lên, bắt đầu kể về người mà bé yêu thương nhất.
"Xin chào cô và các bạn, hôm nay Quốc sẽ kể cho mọi người nghe về người mà Quốc thương thương nhất. Người Quốc thương thương nhất chính là Doãn Khởi. Bởi vì Khởi Khởi rất đáng yêu, lại còn trắng trắng mềm mềm ôm ôm rất thích. Thơm má cũng rất thích. Cho nên Khởi Khởi sau này sẽ là vợ của Quốc. Các bạn và cô đừng hòng giành Khởi với Quốc nhé. Quốc xin hết ạ."
Cô giáo nghe xong chảy đầy mồ hôi. Con nít mà táo bạo thế. Không ai giành vợ với ông đâu ống tướng.
.
Nay tự dưng siêng :))) lại câu hỏi cũ nhé :3 có ai biết des ảnh bìa ko ạ????