Những lần ranh, những giới hạn giai cấp giữa cô chủ và người nữ tỳ không còn là những rào cản lớn. Chỉ khi được là người chiếm hữu thân xác thiếu nữ trinh trắng thì mọi quyền hạn đều được vượt lên tối cao. Và người tình này đây, đang hoà nhịp theo những ngón tay lướt nhẹ trên cơ thể mềm mại thơm mát ấy.
Nhẹ nhàng, trân trọng từng khoảnh khắc của đêm tân hôn. Cái cảm giác bỏng cháy chỉ có phụ nữ mới có thể đem lại cho nhau một cách trọn vẹn nhất. Lớp áo ngủ được cởi bỏ ra hết, để lộ những đường nét tuyệt vời mà tạo hoá ban tặng cho phái đẹp, nó khiến cho toàn bộ lý trí cuốn theo những tuyệt tác nghệ thuật này. Là người đầu tiên của cô chủ, cũng là người đầu tiên cho cô ấy được khát khao thử nghiệm những khoái cảm về những đụng chạm của hai cơ thể thèm khát một tình yêu, một tình yêu mãnh liệt đến muốn tan chảy, hoà quyện không rời.
Một bầu ngực căng tràn, đôi hàng mi khép lại chờ đợi những cái hôn phớt lờ trên từng thớ thịt. Quả đây là một cách câu dụ thật rất có hiệu quả, nó khiến người tham gia bị lôi cuốn vào một cách mê đắm và không thể ngưng lại được. Đôi môi ấy đỏ mọng như trái dâu tằm vừa mới chín rực. Ngọt ngào... thiên đường đầy ắp những mỹ vị của yêu đương; một mùi hương thoang thoảng của trầm hương vừa mới xông lên, ánh sáng mập mờ đầy ma mị từ ngoài khoảng không rọi vào mập mờ khiến sự tò mò được đẩy lên cao trào. Tất cả đều khơi lên trong nhau những cám dỗ không thể dứt bỏ, mỗi một lúc một sâu sắc và gợi tình hơn.
Trong tiếng thở hổn hển, cô chủ nằm im tận hưởng, vẻ mặt trông chờ vào một sự gì đó mà cô đang muốn khám phá. Điều đó khiến trái tim tôi như đập loạn nhịp hơn. Từng hơi thở phả ra cũng cảm thấy nóng gấp. Tôi đặt lên đôi môi cô một cái hôn của sự trung thành, một người cuồng dại vì một cái đẹp đến mụ mị. Và cô ấy cũng đáp lại bằng một cử chỉ hết sức âu yếm, quàng tay ra sau lưng xiết tôi chặt hơn; giữ đôi môi tôi đặt lâu hơn trên môi cô ấy như muốn khẳng định cả đời này đã thuộc về một người duy nhất là tôi.
Cả hai áp chặt da thịt vào nhau, cuồng nhiệt, say sưa trong những đắm chìm của một cuộc tình không bao giờ được phép, nhưng vẫn cứ muốn lao vào con đường đầy oan trái này. Tôi bất chợt nhận ra mình đã quá yêu cô chủ, sự ghen tuông bất ngờ nảy sinh trong đầu, điều đó khiến tôi điên dại hơn khi nghĩ cảnh cả hai sẽ quay cuồng với nhau trên giường. Chưa đầy bao lâu, tất cả những gì mình trân quý đều sẽ bị một kẻ chẳng ra gì ngang nhiên mà hưởng trọn.
Là người thay thế, phải... chỉ là người tạm bợ không có quyền đòi hỏi gì cho hạnh phúc của riêng mình... Qua hết đêm nay, có khi cô ấy sẽ chẳng cần đến mình nữa. Qua đi một cơn say tình mộng mị, những ngày tháng sau này, cô chủ... hay là ta, có ai thấy toại nguyện cho cuộc sống của mình hay không? Ta chỉ có thể lưu luyến, khắc khoải trong tâm can, cũng có quyền được tưởng nhớ một người... nhưng không thể sở hữu được trái tim của người đó. Có lẽ người cô ấy yêu không ai khác là gã trai kia. Còn ta, ta lúc nào cũng chỉ là chiếc bóng luôn âm thầm lặng lẽ đeo bám theo sau, như một con thú cưng một dạ một lòng chỉ biết hướng về mỗi một chủ nhân của nó.
Cô chủ... Cô thật sự rất tàn nhẫn với em!
.........
Sau khi cả hai đã thấm mệt, cuộc trải nghiệm tình ái cuối cùng cũng phải dứt ra. Chưa khi nào tôi cảm nhận một mối liên hệ vừa gần gũi, lại vừa có khoảng cách chia lìa rõ ràng đến vậy. Không ai cho tôi một lời khuyên nào hữu dụng rằng mình phải suy tính sao về mọi sự trong tương lai... có nên dừng lại hay tiếp tục bị cuốn xô theo những cung đường tình ái đầy cám dỗ này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] - Nữ tỳ và cô chủ
Narrativa generalePhỏng theo bộ phim The Handmaiden của Hàn Quốc. Chắc hẳn độc giả ai đã xem qua bộ phim đều sẽ rất thích hai nhân vật nữ trong phim. Những xưng hô bá tước, tiểu thư trong phim lấy bối cảnh xưa bên Hàn Quốc. Mình xin lấy bối cảnh dung dị về nền phong...