Quyển 1 - Chương 8

5.5K 235 10
                                    

  "Hi Ân nha! Hội trưởng kỷ luật đến thật đúng lúc, nếu cậu chậm một chút nữa, tình nhân bé nhỏ đáng yêu của Hỏa Tư sẽ bị bọn họ ép chết mất!" Tên tóc vàng hì hì cười tiến đến nắm lấy vai nam tử nói.

"Khải Thụy, đừng cười nữa." Hi Ân không dấu vết đẩy tay Khải Thụy ra, mang khuôn mặt tươi cười nói với y.

Khải Thụy phất tay, vẫn không thay đổi mà cười nói với Hi Ân: "Được được được! Tôi không nói, cậu cứ tiếp tục ôm tình nhân bé nhỏ của Hỏa Tư đi."

Hạ Nguyệt Quang nghe Khải Thụy nói như vậy, vội vàng đẩy tay Hi Ân ra, xấu hổ đứng ở một bên, "Tôi còn có việc, hai người chậm rãi tán gẫu đi!"

Hi Ân vội vàng giữ chặt lấy Hạ Nguyệt Quang đang muốn chạy đi, "Chờ đã!"

Khải Thụy lưu manh huýt sáo, cười ha ha nói với Hạ Nguyệt Quang: "Tiểu mĩ nam, tôi nói với cậu nhé! Hi Ân cậu là sát thủ thiếu nam ở nơi này đó! Cậu ta ôn nhu hại cho không ít người muốn đi theo cậu ta! Cậu phải cẩn thận đó!"

Hạ Nguyệt Quang cười gượng vài tiếng rút tay mình về, vội vàng giải thích: "Xin lỗi, tôi không có loại sở thích này!" Vừa rồi có thể là bị dọa ngây người nên mới không đẩy tay hắn ra. Không có việc gì, không có việc gì, Hạ Nguyệt Quang trong lòng tự an ủi chính mình, ý đồ phủ nhận chính mình vừa rồi trong lòng xao động.

"Khải Thụy! Đừng nói hưu nói vượn!" Hi Ân nghiêm túc nói với Khải Thụy, quay đầu sang nói với Hạ Nguyệt Quang: "Cậu tới là muốn tham gia câu lạc bộ sao? Đã quyết định câu lạc bộ nào chưa?"

"Oa..." Khải Thụy vốn muốn mở miệng xen mồm, bị Hi Ân trừng mắt một cái, đành ngoan ngoãn ngậm miệng lại, còn tạo ra tư thế ngậm miệng khôi hài, tự động tránh sang một bên.

Hạ Nguyệt Quang nhìn biểu tình cùng động tác khôi hài của Khải Thụy, nhịn không được mà phì cười. Xem ra nơi này cũng không phải không có gì tốt, chỉ là ấn tượng ban đầu đã khắc sâu trong trí nhớ của cậu, cho nên cậu mới đinh ninh nghĩ rằng mấy người có quyền thế bọn họ sẽ khi dễ mấy người yếu nhược. Xem ra cậu đã lầm rồi, cũng không phải kẻ có tiền nào cũng lòng dạ hẹp hòi, ít nhất Hỏa Tư cùng hai người trước mặt sẽ không.

Hi Ân cũng cười ra tiếng, bất đắc dĩ lắc đầu nói với Hạ Nguyệt Quang: "Khải Thụy chính là như vậy, thích làm loạn, cậu đừng để ý."

"Sẽ không đâu! Tôi còn rất thích những người giống anh ấy mà!" Hạ Nguyệt Quang lộ ra nụ cười tươi sáng, quay đầu nói với Hi Ân.

Hi Âm cười cười, "Chúng ta ra bên ngoài nói chuyện đi! Nơi này có hơi ồn ào." Sau khi nói xong liền đi ra ngoài, tuyệt không lo lắng Hạ Nguyệt Quang sẽ không đi theo.

Hạ Nguyệt Quang thấy Hi Ân không có ác ý, cũng liền đi theo, tò mò tìm hiểu khuôn mặt hắn. Khuôn mặt Hi Ân đại khái thuộc loại nhã nhặn đi! Biểu tình ôn nhu khiến cho người khác một cảm giác ấm áp ngây ngất, cũng khó trách vừa rồi Khải Thủy lại nói như vậy, Hi Ân hắn thật sự rất hấp dẫn.

"Sao cứ nhìn tôi như vậy, trên mặt tôi có gì sao?" Hi Ân mỉm cười dừng lại cước bộ hỏi Hạ Nguyệt Quang.

"Không phải, chính là cảm thấy anh cũng không tệ lắm, cũng không giống mấy tên bại hoại ta gặp, khó có thể thân cận thôi." Hạ Nguyệt Quang không chút giấu giếm nói với Hi Ân.

[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ