Quyển 2 - Chương 22

4.4K 152 4
                                    

  Hỏa Tư nhẹ nhàng ngả về phía trước, siết chặt vòng tay ôm Hạ Nguyệt Quang, dễ dàng hôn lên môi cậu, cơ khát liếm liếm cắn cắn, sau đó lớn mật đem lưỡi tiến vào trong miệng nhỏ ngọt ngào kia, không ngừng quấy rối bên trong, vừa hút vừa mút.

"Ân...." Hạ Nguyệt Quang hô hấp dồn dập mềm nhũn trong vòng tay Hỏa Tư, con ngươi nâu hút hồn nhìn khuôn mặt tuấn tú phóng đại trước mắt, trong miệng ngập đầy hương vị của hắn, toàn thân lửa nóng không chịu nổi, giống như bị thiêu đốt.

Hỏa Tư vừa hôn Hạ Nguyệt Quang vừa đè cậu xuống giường, tay luồn vào trong áo cậu, có chút kích động vỗ về mảng ngực mịn màng kia.

Hạ Nguyệt Quang run rẩy, vội vàng giữ lấy tay Hỏa Tư, quay đầu không cho hắn hôn, giẫy dụa nói: "Không được..... Không được..... Anh đang ốm.... Phải.... Phải nghỉ ngơi.... A!" Cậu sợ hãi kêu lên một tiếng, bởi vì Hỏa Tư cư nhiên cởi quần cậu ra, còn đưa tay tiến vào tiểu huyệt của cậu.

"Ta muốn em.... Muốn đem em ăn sạch sẽ, để cả cơ thể em ngập tràn mùi hương của ta...." Hỏa Tư sốt ruột rút tay ra lột chiếc quần đang lơ lửng giữa chân Hạ Nguyệt Quang ném sang một bên, mở rộng cặp chân trắng nõn của cậu, lại đưa ngón tay vào tiểu huyệt ấm áp kia.

"A a! – Vù vù.... Ân a..... Không.... Không được..... Chờ.... Chờ anh khỏe.... A....." Hạ Nguyệt Quang ngửa đầu thét chói tai, vươn tay nắm lấy bàn tay đang không ngừng ở trong tiểu huyệt cậu di chuyển ra vào, chưa từ bỏ ý định khuyên can Hỏa Tư.

Hỏa Tư đem ngón tay ở trong người Hạ Nguyệt Quang trừu sáp một trận, rút ngón tay về, thở phì phò ôm lấy Hạ Nguyệt Quang đang không ngừng phát run, dùng mặt không ngừng cọ vào lên má cậu, "Ta muốn ăn em luôn.... Em ngoan ngoãn để ta ăn được không? Hay là em cảm thấy kỹ thuật của Hi Ân tốt hơn ta?"

Hạ Nguyệt Quang vốn đang trầm mê trong khoái cảm nghe thấy Hỏa Tư nói vậy, liền tức giận đẩy hắn ra, hai chân run rẩy bước xuống giường nói: "Anh.... Anh sao có thể nghĩ như vậy? Em..... Em nếu không thích đã không cho anh chạm vào em rồi! Anh sao có thể nói ra những lời đáng giận như vậy! Vậy em dứt khoát sẽ trở về chỗ Hi Ân!"

Hỏa Tư vừa nghe, vội vã giữ lại Hạ Nguyệt Quang đang định rời đi, sợ hãi ôm cậu nói: "Thực xin lỗi.... Chỉ là ta vừa nghĩ đến việc hắn chạm vào người em không biết bao lần.... ta liền đố kị.... Ta cũng muốn yêu thương em nha!"

Hạ Nguyệt Quang trầm mặc tùy ý Hỏa Tư ôm cậu, bỗng nhiên vươn tay đẩy Hỏa Tư ra, đẩy hắn nằm lên giường, sau đó mặt đỏ bừng leo lên theo.

Hỏa Tư có chút khó hiểu nhìn Hạ Nguyệt Quang, nghi hoặc hỏi: "Nguyệt Quang, em muốn làm gì?"

"Anh.... Anh nằm là được rồi!" Hạ Nguyệt Quang đỏ bừng mặt áp Hỏa Tư nằm xuống giường, hai tay run run cởi quần Hỏa Tư, cảm nhận được ánh mắt càng ngày càng nóng của Hỏa Tư, run run nắm lấy phần thân dựng thẳng của hắn đặt trước cửa huyệt mình, chậm rãi đem phần thân nóng hổi kia đâm vào.

Hỏa Tư sao có thể chờ đợi động tác quá chậm rãi của Hạ Nguyệt Quang, thở dốc nắm vòng eo mảnh khảnh của cậu, dùng sức đâm vào, bắt đầu mãnh liệt trứu sáp.

[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ