Quyển 2 - Chương 26

3.7K 126 4
                                    

  "Nguyệt Quang.... Em nói vậy làm ta thực thương tâm, ta bốc mùi sao?" Hỏa Tư bày ra bộ dạng giống như bị tổn thương, ôm lấy Hạ Nguyệt Quang vẫn đang giãy dụa nói.

"Được rồi! Được rồi! Anh không có bốc mùi! Nhưng anh vẫn đi tắm đi, bằng không anh đừng nghĩ đến việc leo lên giường em ngủ!" Hạ Nguyệt Quang dùng hết sức lực đẩy thân hình to cao hơn cậu rất nhiều của Hỏa Tư, thở hổn hển nói với hắn.

Hỏa Tư ôm Hạ Nguyệt Quang vào lòng, cười hôn một cái, "Được rồi! Vậy em nhanh đi đuổi tên kia đi! Ta sẽ tắm nhanh, chờ lát nữa gặp lại trên giường!"

Hạ Nguyệt Quang đỏ mặt đẩy Hỏa Tư ra, tên không biết xấu hổ này, cậu nói không cho hắn lên giường ngủ, không có ý bảo lên giường tiếp tục làm chuyện đó!

"Anh nhanh đi tắm đi!" Hạ Nguyệt Quang vừa nói vừa đẩy mạnh Hỏa Tư vào phòng tắm hoa sen, rồi vội vàng chạy ra, tiện tay đóng cửa phòng tắm lại, đi đến tủ đồ tùy tiện lấy một bộ quần áo.

Người ngoài cửa vẫn kiên trì liều mình ấn chuông cửa, Hạ Nguyệt Quang đi tới trước cửa mở ra, liền thấy Hi Ân vẻ mặt lo lắng đứng bên ngoài, dọa cậu sợ ngây người. Này.... này làm sao bây giờ? Hỏa Tư còn đang ở trong phòng tắm! Vạn nhất bọn họ đụng mặt, không biết sẽ xảy ra chuyện gì.

Chỉ thấy Hi Ân thở phào nhẹ nhõm, mỉm cưởi ôm lấy Hạ Nguyệt Quang, "Anh còn nghĩ Hỏa Tư sẽ tới trước anh!" Hắn thật sự không thể không lo lắng Nguyệt Quang sẽ chọn Hỏa Tư, dù sao Hỏa Tư cũng là người yêu đầu tiên của Nguyệt Quang!

Hạ Nguyệt Quang chột dạ cúi đầu, bởi vì Hỏa Tư xác thực đã tới trước, nhưng cậu không thể để hai người bọn họ gặp mặt, trong lòng lo lắng? Cậu vội vàng giữ chặt cánh tay Hi Ân, kéo hắn ra ngoài cửa, thuận tay đóng cửa lại.

"Hi Ân, chuyện đó.... Em..... Em ngày mai còn phải đi học, phải nghỉ ngơi sớm một chút, anh cũng trở về nghỉ ngơi đi! Chúng ta ngày mai lại nói chuyện được không?" Hạ Nguyệt Quang ngẩng đầu giống như khẩn cầu nói với Hi Ân.

Hi Ân híp lại hai mắt, vừa rồi tuy không nhìn kỹ phòng của Nguyệt Quang, nhưng chiếc giường lớn kia tựa hồ có chút lộn xộn, chẳng lẽ..... Nguyệt Quang đã quay lại với Hỏa Tư?

"Hỏa Tư hắn ở trong này có phải không? Em quay lại với hắn?" Hi Ân có phần kích động lắc vai Hạ Nguyệt Quang hỏi, trong lòng tràn ngập không tin cùng thương tâm. Chẳng lẽ hắn cố gắng lâu như vậy, vẫn không so được với Hỏa Tư sao?

"Hi..... Hi Ân, anh đừng như vậy....." Hạ Nguyệt Quang vội vàng ôm lấy Hi Ân. Tuy rằng vừa nãy bị lắc rất khó chịu, nhưng cậu vẫn muốn trần an Hi Ân đang thương tâm trước mắt. Có lẽ.... có lẽ cậu nên nói rõ mọi chuyện với hắn....

Hi Ân gắt gao ôm lấy Hạ Nguyệt Quang, kéo cậu vào lòng, "Vẫn không được sao? Em muốn rời khỏi anh trở về bên hắn sao? Chẳng lẽ trong lòng em, anh luôn luôn ở bên em, trân trọng em cũng không so được với hắn ta sao?" Hi Ân ngữ khí tràn ngập bi thương hỏi người trong lòng, cũng là hỏi chính mình. Hắn đã làm tất cả, nhưng vẫn kém hơn Hỏa Tư gặp Nguyệt Quang trước sao?

"Hi Ân..... Thực xin lỗi.... Em thật sự không biết nên làm thế nào... Em thích ngươi, nhưng cũng cảm thấy rất áy náy đối với anh. Em ngay từ đầu đã coi anh là thế thân của Hỏa Tư, nhưng anh thực rất ôn nhu, vẫn luôn che chở em, em thật sự rơi vào mê cung, em không biết nên chọn ai, em thật sự không biết...." Hạ Nguyệt Quang áy náy khóc thành tiếng, cậu thực khinh bỉ chính mình. Cậu thích Hỏa Tư, cũng thích Hi Ân, nhưng lại không có cách nào đem tình yêu của mình chia cho hai người, cậu thật sự không biết phải làm gì mới đúng.

[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ