Quyển 1 - Chương 12

4.9K 202 4
                                    

  Hôm nay, cũng là ngày Hỏa Tư thi. Trường học cũng rất công bằng, dù thân phận có cao quý hay không, đều phải vào phòng thi làm bài, không phải giám thị hay thí sinh thì không thể vào. Hạ Nguyệt Quang thân là tân sinh năm nhất, tự nhiên không phải thi, nên phòng thi cậu cũng không thể đi vào. Hòa Tư đành phải để cậu ở nhà ăn bên ngoài chờ hắn, mà cậu cũng rất vui vẻ, chung quy cũng vài ngày rồi không ra ngoài đi dạo, vốn tưởng hôm nay vừa vặn thừa lúc Hỏa Tư đi thi mà đi dạo thoải mái, nhưng Hỏa Tư lại cố tình kêu quản gia cùng Hắc Đế trông cậu, cậu đành phải nhận mệnh ngồi trong nhà ăn ăn gì đó chờ Hỏa Tư.

Hạ Nguyệt Quang vừa cắn miếng táo, vừa nhìn quang cảnh phía ngoài. Bên ngoài cửa sổ có rất nhiều hoa hồng, hương hoa hồng điềm đạm bay vào mũi, làm tinh thần khẽ rung nhẹ. Ngày nào đó nhất định phải kêu Hỏa Tư trồng xung quanh Hồng Bảo loại hoa này mới được, không những giảm bớt áp lực, hơn nữa còn rất đẹp. Tuy không thể ra ngoài đi lại, nhưng ngồi chỗ này cũng không kém, Hỏa Tư vốn còn muốn đưa cậu vào phòng ăn chuyên dụng của hắn nữa chứ! Cậu mới không cần! Nơi này vừa có đồ để ăn vừa có cảnh để ngắm, cũng không kém hơn phòng ăn chuyên dụng của hắn, phải dùng bao nhiêu sức, mới thuyết phục được Hỏa Tư cố chấp, bất quá đổi lại phải đem theo người hầu.

Hạ Nguyệt Quang liếc người quản gia đứng bên cạnh cậu, trong lòng thực rất phục ông, Hỏa Tư vào phòng thi cũng đã quá hai tiếng, quản gia vận giữ vững cương vị công tác đứng bên người cậu, không chỉ biểu tình không thay đổi, mà ngay cả đứng cũng không động đậy nửa giây, còn Hắc Đế bên kia thì không được như vậy, lười biếng đặt đầu nó lên đùi cậu, toàn bộ thân hình đồ sộ nằm trên ghế tựa. Thật sự là đồ sư tử lười! Đều do Hỏa Tư quá sủng nó, khiến nó thích gì làm nấy, cũng không để nó vận động một chút, làm cả người nó hiện tại toàn thịt mỡ cùng lông dài đến mức có thể kéo. Nếu có ngày nào đó Hỏa Tư muốn vứt bỏ, thật sự có thể xem xét đến việc bắt Hắc Đế làm sư tử nướng, chậc chậc chậc! Xem thịt béo trên thân nó kìa, chắc phải ăn vài bữa cơm mấy hết!

Vừa nghĩ thế, cậu liền nhịn không được mà ha ha cười gian. Hắc Đế tựa đầu vào đùi cậu nghi hoặc ngẩng đầu lên nhìn cậu quái dị. Trực giác động vật nói cho nó, tiểu mỹ nhân đang cười cực gian trước mắt rất nguy hiểm. Nó vội vàng đem cái đầu sư tử phì nộn lùi lại, ngoan ngoãn ngồi ở một bên, thỉnh thoảng quay đầu nhìn về phía Hạ Nguyệt Quang, bộ dạng đáng yêu tựa hồ rất muốn đi qua nhưng lại không dám.

Hạ Nguyệt Quang cười ha ha buông dĩa ăn trong tay xuống, người trong nhà ăn cũng hiếu kỳ nhìn về bàn cậu. Thực ra từ lúc Hạ Nguyệt Quang bước vào, đã có rất nhiều người nhìn cậu. Khuôn mặt trái xoan xinh đẹp, kết hợp với mái tóc nâu vừa nhìn liền muốn sờ vào, đôi môi hồng phấn vui vẻ cong lên một đường cong xinh đẹp, đôi mắt to có linh tính chớp chớp, chỉ ở xa xa nhìn, cũng khiến rất nhiều học sinh huy hiệu lam thủy tinh, huy hiệu phỉ thúy cùng huy hiệu bạch kim hạnh phúc không thôi.Vì nhìn người nghe đồn hấp dẫn cả hai đại danh nhân Hi Ân cùng Hỏa Tư, bọn họ còn rời khỏi phòng ăn riêng của mình, chịu thiệt ngồi đây dùng cơm.

Nay vừa thấy, người đang cười vui vẻ kia quả không làm đám người bọn họ thất vọng. Không chỉ đẹp, ngay cả tiếng cười cũng dễ nghe làm người ta không nhịn được mà muốn thu lại tiếng cười của cậu, nhất là khi cậu cười rộ lên, ngũ quan tinh tế kia nháy mắt bừng sáng, làm cho gương mặt vốn xinh đẹp lại càng thêm chói mắt, cũng làm đám người kia hận không thể tiến lại yêu thương cậu vài lần. Chỉ tiếc cậu không phải người bọn họ có thể động vào, làm tức giận mình Hỏa Tư cũng đủ khổ muốn chết, còn mắc tội với Hi Ân càng không thể sống, ngay cả nghĩ muốn sống yên trong trường cũng sống không nổi, cho nên bọn họ chỉ có thể ở xa nhìn, không thể chơi đùa, thật sự là đáng tiếc nha!

[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ