Quyển 2 - Chương 31

5.2K 150 0
                                    

  Hi Ân xuống giường đi đến trước tủ đồ lấy ra hai chiếc khăn tắm, một cái đưa cho Hòa Tư, còn mình lau mồ hôi trên người hỏi: "Ngày mai chúng ta phải rời khỏi đây rồi, chúng ta nên để lại mình Nguyệt Quang ở chỗ này không?"

Hỏa Tư nhận khăn tắm lau lau mặt, lộ ra nụ cười xảo quyệt: "Đương nhiên không, ngươi muốn để lại Nguyệt Quang cho đàn sói đó sao? Huống chi gần đây có mấy tên đáng chết có suy nghĩ không đứng đắn với y! Ta đã xử lý tốt rồi. Dù sao hết ngày mai, Nguyệt Quang vẫn sẽ ở bên cạnh chúng ta."

Hi Ân tựa người vào tủ đồ, hai tay khoanh trước ngực hỏi: "Vậy việc học hành của Nguyệt Quang nên làm thế nào? Em ấy sẽ không tùy ý đáp ứng cùng chúng ta rời đi đâu."

"Cái đấy ta đã sai người cho phía nhà trướng chút áp lực rồi. Dù sao cũng chỉ cần lấy được bằng tốt nghiệp là được rồi, đến lúc rời đi, Nguyệt Quang cũng không thể nói gì nữa." Hỏa Tư thở ra một hơi đứng lên, cầm khăn tắm quấn quanh eo, che lại hạ thân trả lời Hi Ân.

"Ừm...." Hi Ân cúi đầu trầm ngâm, không nhiều lời mà lôi đồng phục ra thay, cũng thuận tiện lấy đồng phục của Hỏa Tư đưa cho hắn.

Hỏa Tư nhận lấy đồng phục thay vào, sau đó đến gõ cửa phòng tắm hỏi: "Nguyệt Quang em có khỏe không? Có cần bọn anh vào giúp em không?" Hỏa Tư nói xong, còn cười cực nham hiểm trao đổi ánh mắt với Hi Ân cũng đang mỉm cười.

Hạ Nguyệt Quang vội vàng quấn khăn tắm, vội vàng chạy ra khỏi phòng tắm. Ai bảo hôm nay là lễ tốt nghiệp của Hỏa Tư cùng Hi Ân, cậu không thể bỏ qua được! Sau đó còn có thể đi chơi rất nhiều nơi! Đây là lễ mừng lớn nhất trong năm học! Quan trọng nhất là cậu sẽ nhìn theo Hỏa Tư và Hi Ân rời đi, cậu sẽ rất nhớ bọn họ.

Hỏa Tư lập tức không đầu không đuôi lao tới ôm Hạ Nguyệt Quang vào lòng. Người trong lòng thì ôm cổ hôn lên má hắn, sau đó lại vội vàng chạy đến bên Hi Ân kiễng chân hôn lên má hắn, lấy bộ đồng phục ra khỏi tủ đồ, vội vã thay đồ ngay trước mặt bọn họ, miệng vẫn còn đang niệm 'nhanh nhanh nhanh', bộ dạng sốt ruột còn khẩn trương hơn hai người chuẩn bị tốt nghiệp.

"Nguyệt Quang, không phải nói là hôn ở môi không hôn ở má sao?" Hỏa Tư có chút bất mãn lôi kéo Hạ Nguyệt Quang mới mặc được nửa cái quần oán trách.

Hi Ân thì từ đằng sau ôm lấy Hạ Nguyệt Quang, ôn nhu giúp cậu kéo quần lên, cài cúc áo nói: "Không sao, dù sao chỉ cần có hôn đã là tốt rồi, hà tất quan tâm hôn ở chỗ nào như thế?"

Hạ Nguyệt Quang nghe vậy, cười ha ha nắm vai Hi Ân hôn lên môi hắn, vui vẻ nói: "Đúng vậy! Vẫn là Hi Ân hiểu em hơn." Nếu không phải Hỏa Tư cứ làm ầm ĩ nói sáng sớm hàng ngày đều phải cho hắn một nụ hôn chúc buổi sáng, cậu cũng sẽ không bị hôn môi cũng như bị chiếm tiện nghi, cho nên cậu luôn cố ý hôn lên mặt bọn họ, như vậy có thể tránh bọn họ là bậy, nhưng lúc vui vẻ thì cũng có thể tùy ý để bọn họ xằng bậy!

Hỏa Tư bất mãn quay Hạ Nguyệt Quang lại, chỉ vào môi mình nói: "Ta cũng muốn!" Hi Ân đáng giận! Chỉ giỏi dỗ ngon dỗ ngọt!

Hạ Nguyệt Quang ngượng ngùng hôn hắn một chút, kéo tay hai người ra ngoài thúc giục nói: "Các anh nhanh lên! Cẩn thận kẻo muôn!"

[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ