Hi Ân mỉm cười đặt lên ngực Hạ Nguyệt Quang rất nhiều nụ hôn, ở trên khuôn ngực trắng nõn đó lưu lại rất nhiều yêu ngân, bàn tay to lớn không ngừng vuốt ve đầu nhũ phấn hồng, còn thi thoảng dùng đầu ngón tay nhẽ gẩy nhũ tiêm dựng đứng, làm cậu không ngừng thở dốc rên rỉ.
"A a! Không.... Không cần.... làm.... Ân a.... Nhanh.... Nhanh dừng.... A!" Hạ Nguyệt Quang xấu hổ vô cùng, hận không thể tự cắn đứt đầu lưỡi mình, làm mình không phát ra những thanh âm dâm đãng như vậy.
Tiểu huyệt ấm mềm giống như đã quen bị vật thể thô to tiến vào, xung quanh tiểu huyệt bị dịch thể chảy ra làm cho ẩm ướt, điều đó càng làm tăng thêm một mạt tình sắc.
"Không.... Ân a.... Không được.... Hỏa Tư.... A!" Hạ Nguyệt Quang sớm chịu không nổi không ngừng dùng hai tay đẩy vai Hỏa Tư kêu, phần thân bị nắm lấy rất nhanh liền tiết ra, làm tay Hỏa Tư dính đầy tinh dịch của cậu.
Bị đẩy ra như vậy, phần thân của Hỏa Tư tuột ra mất một nửa, nhưng rất nhanh, Hỏa Tư lại thô lỗ đem phần thân nhét vào trong tiểu huyệt mà thô bạo tiến đánh, giống như trừng phạt sự phản kháng của Hạ Nguyệt Quang.
Tay Hỏa Tư bao lấy phần thân mới vừa phát tiết, phần thân đã ướt đẫm một mảnh rất nhanh liền cương lên, nhiệt thể rung động không ngừng bị ác ý chà lộng, đỉnh phần thân cũng bị đầu ngón tay Hỏa Tư không ngừng đâm, lỗ nhỏ trên đỉnh không ngừng tràn ra chất lỏng ấm áp.
Hỏa Tư buông phần thân Hạ Nguyệt Quang ra, thay bằng nâng cặp mông căng tròn của Hạ Nguyệt Quang lên xuống trừu động.
Hạ Nguyệt Quang bị đâm thoải mái đến cực điểm, tất cả trước mắt đều biến thành mờ ảo không rõ, cảm giác giống như bản thân đang ngất đi.
Lại đâm mạnh vào một cái, nhiệt lưu nóng bỏng bắn vào trong tiểu huyệt ấm áp của Hạ Nguyệt Quang.
Hi Ân ngẩng đầu ngậm lấy môi Hạ Nguyệt Quang. Hạ Nguyệt Quang bị hôn khẽ rên một tiếng, thân mình bị Hi Ân gắt gao ôm lấy, trong miệng ngập tràn hương vị không phải của mình, cả người nóng đến không còn chút khí lực, xúi lợ trong vòng tay ấm áp của Hi Ân, dưới sự tập kích của tình dục cường liệt vừa rồi, mặt cậu đỏ ửng, đôi mắt tròn vốn tĩnh lặng e lệ cong lên, trong mắt ẩm ướt thật sự mê hồn.
Hỏa Tư đem phần thân thô to rút ra khỏi tiểu huyệt mềm ướt kia, Hi Ân cũng khẽ thở dốc rời khỏi môi Hạ Nguyệt Quang, quay người cậu lại, đưa lưng về phía Hi Ân, còn Hỏa Tư thì ôm lấy Hạ Nguyệt Quang, để cậu vòng tay qua cổ hắn, cúi đầu hôn lên cánh môi có chút sưng đỏ.
Hi Ân đi tới sau lưng của Hạ Nguyệt Quang, vươn tay xoa nắn phần thân phía trước của cậu, tách cặp chân trắng nõn ra, nhẹ nhàng đâm vào tiểu huyệt mềm mại kia.
Hạ Nguyệt Quang bị Hỏa Tư hôn lấy 'ưm' một tiếng, cả người không tự chủ được mà run rẩy, hai chân run run, tiểu huyệt cắn chặt cự vật tiến vào, tinh dịch Hỏa Tư lưu lại lúc trước cũng bị đẩy ra, từ tiểu huyệt chảy xuống bắp đùi, tạo thành một khung cảnh mờ áo.
Hỏa Tư thở dốc rời khỏi môi Hạ Nguyệt Quang, đẩy tay cậu ra, để cậu nằm trên giường, sau đó nửa quỳ trước mặt cậu, nâng mặt cậu lên, đem cự vật thô to tiến vào trong miệng cậu, hưởng thụ cảm giác bị ướt nóng bao lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀN
Non-FictionTác giả:Tiểu Hắc Hử Thể loại:Đô Thị, Đam Mỹ 3P (nhất thụ lưỡng công ), đô thị tình duyên, bá đạo ôn nhu công (cả hai anh) x khả ái ôn nhuận thụ, công độc chiếm dục siêu cường, HE. Nguồn:jwkzyk.wordpress.com Trạng thái:Full Truyện gồm 2 phần: + Bộ 1...