Đau! Hỏa Tư vô tình tiến vào, không chỉ làm thân thể cậu đau đớn, càng làm tim cậu tan nát. Nhìn cặp mặt từng ôn nhu chăm chú nhìn cậu, giờ chỉ còn là băng lãnh vô tình. Thật lạnh... Lạnh đến mức cả tim cậu đều muốn đông lại. Đau đớn trên người, như thế nào cũng kém xa trái tim bị xé rách. Hạ Nguyệt Quang không hề phản kháng, giống hệt một con búp bê, tùy ý Hỏa Tư áp bức cậu, một lần lại một lần xỏ xuyên vào người cậu. Cậu không biết bản thân có cảm thấy khoái cảm hay không, nhưng nước mắt chảy dọc gò mà, không phút nào ngừng lại, cơn đau trên người, không hề gián đoạn.
Không biết bao lâu, cậu cảm giác được thứ thô to rời khỏi cơ thể mình, Hỏa Tư vốn đè trên người cũng buông cậu ra, để mặc cậu vô lực trượt xuống mặt đất, cả người ngồi chồm hỗm trên tấm thảm mềm mại. Đau quá... Thực sự rất đau... Thân thể ngã trên mặt đất không thể động đậy, năm ngón tay ngay cả co cũng co không nổi, càng đừng nói đến chuyện chuyển động. Tình trạng hiện tại của Hạ Nguyệt Quang, chỉ có thể dùng 'chật vật không chịu nổi' mà hình dung.
Hỏa Tư mặt lộ vẻ trào phúng, từ cao nhìn xuống Hạ Nguyệt Quang, "Ngươi từng đem khuôn mặt kia lừa gạt không ít người nhỉ? Ngay cả ta cũng bị ngươi lừa dối, ta không thể không nói ngươi thật sự quá giỏi!" Ngữ khí chán ghét, lời nói ngoan độc, một lần lại một lần đem trái tim Hạ Nguyệt Quang hung hăng xé rách.
Hạ Nguyệt Quang mờ mịt ngẩng đầu, nhìn Hỏa Tư khôi phụ bộ dạng ngày xưa. Cậu cười, tiếng cười thực thê lương, cười đến mức ngay cả Hỏa Tư đang giận dữ cũng cả kinh. Nước mắt theo tiếng cười không ngừng chảy xuống, cậu lắc lư lắc lư đứng dậy, chuyển động ngón tay cứng ngắt đem quần mặc vào.
"Có lẽ... chúng ta ngay từ đâu đã không nên gặp nhau... Vì sự bắt đầu này... là một sự bắt đầu sai lầm..." Hạ Nguyệt Quang nhịn xuống đau đớn trên người, khuôn mặt vẫn mang nụ cười thống khổ như trước, lệ rơi đầy mặt nghẹn ngào nhìn Hỏa Tư nói.
Hóa Tư nắm chặt tay mình, nhìn về phía màn hình không biết từ khi nào đã hết phim, hắn không sai! Là Nguyệt Quang phản bội hắn trước! Hắn làm vậy là đúng! Nhưng... Nhưng vì sao lại đau lòng như vậy? Vì sao lại muốn tiến lên ôm lấy con người gầy yếu kia? Vì sao vì lời nói của cậu mà thấy sợ hãi? Vì sao? Là sợ mất đi sao? Nhưng hắn không phải đã mất đi rồi sao?
Hạ Nguyệt Quang bước đi không vững lướt qua Hỏa Tư, dừng âm lượng hai người đều có thể nghe thấy khóc nói: "Thực xin lỗi... Em không thể tiếp tục ở bên cạnh anh... Nếu anh gặp được một người có thể khiến anh động tâm... Xin anh nhất định phải tin tưởng người đó. Bởi vì tình yêu không có tin tưởng, sẽ tan vỡ..."
Thanh âm như mộng như thực quanh quẩn bên tai Hỏa Tư. Hắn xoay người muốn giữ lại người vừa bị hắn thương tổn, nhưng chỉ nắm lại được không khí hư vô, chỉ thấy là cánh cửa đã bị mở tung. Hỏa Tư phát hiện chính mình thế nhưng đang run rẩy. Hắn dựa vào tường cười to, một tay ôm bụng mình, một tay ôm mặt, nhưng vẻ mặt hắn chỉ có thống khổ, không rơi lệ, vì hắn... đã sớm mất tư cách để rơi lệ...
"Nguyệt Quang... Nói cái gì mà làm bạn với ta, nói cái gì mà sẽ ở lại bên người ta. Giả dối! Tất cả đều là giả!" Hỏa Tư ha ha cười to, thống khổ trên mặt chỉ tăng không giảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀN
Non-FictionTác giả:Tiểu Hắc Hử Thể loại:Đô Thị, Đam Mỹ 3P (nhất thụ lưỡng công ), đô thị tình duyên, bá đạo ôn nhu công (cả hai anh) x khả ái ôn nhuận thụ, công độc chiếm dục siêu cường, HE. Nguồn:jwkzyk.wordpress.com Trạng thái:Full Truyện gồm 2 phần: + Bộ 1...