Quyển 1 - Chương 4

6.3K 273 24
                                    

  Ngủ thoải mái một giấc, Hạ Nguyệt Quang toàn thân thư sướng bước xuống giường, đi vào phòng tắm lau mặt mình một chút, sau khi đem mái tóc ngắn hỗn loạn trên đầu chỉnh tề lại, liền cầm quần áo của Hạ Ức Vân mặc vào, chuẩn bị xuống tầng tìm cái gì để ăn.

Trường học này phúc lợi cũng không tồi, cái gì cũng miễn phí, ngay cả đi nhà ăn ăn cái gì cũng không cần mất tiền, nhưng trường học này lại là một trường học ác ma, cậu hôm qua nhưng đã thử nghiệm qua sự ác liệt của mấy người kia, ỷ vào có tiền có thế liền khi dễ người, còn tên quái nhân tóc đỏ có thưởng thức quái dị cũng thế! Tóm lại cậu đối với ngôi trường này ấn tượng xấu đến cực độ! Thực không hiểu vì cái gì mà mọi người đều muốn đến học tại trường này.

Hạ Nguyệt Quang trong lòng vừa nghĩ thầm vừa đi khỏi phòng ngủ của Hạ Ức Vân. Bên ngoài ngay cả nửa bóng người cũng không có, cũng khó trách, dù sao hiện tại là giờ đi học, nơi này có người mới là lạ!

Chỉnh sửa quần áo trên người, cầm bản đồ bắt đầu tìm vị trí nhà ăn. Nhìn kỹ, nhà ăn ngay bên cạnh thư viện a. Thật tốt quá! Ăn xong phải đi thư viện xem sách mới được. Nơi này lớn như vậy, sách trong thư viện chắc cũng phải có rất nhiều! Hạ Nguyệt Quang cười ha ha gấp lại bản đồ, vui vẻ hướng đến nhà ăn.

Vừa ra khỏi thành bảo, trên con đường thênh thang vẫn còn một vài xe ngựa dạo chơi ở nơi phụ cận. Hạ Nguyệt Quang nhìn biển chỉ đường, cũng may trường học cũng dựng một ít biển, chỉ đích danh con đường nào dẫn đến nơi nào, nếu không cậu khẳng định sẽ lạc đường.

Uhm... Nhà ăn khu này phải đi hướng bên phải. Sau khi Hạ Nguyệt Quang xác định, liền đi về con đường bên phải, hoàn toàn không phát hiện xe ngựa phía sau.

Nhận thấy tiếng vó ngựa vội vàng từ phía sau vang lên, Hạ Nguyệt Quang vội vàng né, thực bất hạnh va phải một bậc thềm, cả người sau đấy ngã xuống. Mắt thấy mình sắp bị xe ngựa cán qua, cậu sợ hãi nhắm hai mắt lại, chớ đau đớn sắp đến.

Đợi hồi lâu, đau đớn nên đến cùng không đến như mong muốn, cậu liền trợn mắt nhìn, một bóng đen lập tức trèo lên trên cậu.

"Oa!" Hạ Nguyệt Quang sợ hãi kêu lên một tiếng, theo bản năng bảo vệ đầu, cảm thấy có gì đó ẩm ướt lướt trên tay cậu, giống như có cái gì đó đang liếm tay cậu.

"Hừ! Ta còn tường kẻ nào không có mắt cản đường ta, hóa ra là cậu." Giọng nói quen thuộc cùng ngữ khí lãnh đạm trào phúng từ đỉnh đầu Hạ Nguyệt Quang truyền xuống.

Hạ Nguyệt Quang ngẩng đầu lên nhìn, người nọ không phải là kẻ thưởng thức có vấn đề, cộng thêm có khuynh hướng biến thái ngược đãi người sao? "Là anh!!" Cậu có chút kinh ngạc khẽ gọi, không thể tưởng được cậu thế nhưng lại một lần nữa gặp hắn, thật là không may mà!

Mới rồi leo lên người Hạ Nguyệt Quang đúng là Hắc Đế. Nó vừa thấy Hạ Nguyệt Quang hạ tay xuống, lập tức cao hứng đem cái đầu xù lông của nó dựa vào, vươn đầu lưỡi liếm mặt cậu.

"Cậu không có việc gì đứng giữa đường làm gì? Muốn tìm cái chết cùng đừng làm bẩn xe ngựa của ta!" Hỏa Tư từ trên đi xuống nhìn Hạ Nguyệt Quang. Bộ dạng cao ngạo thực làm người ta chán ghét, nhất là ngữ khí nói chuyện của hắn, càng khiến Hạ Nguyệt Quang muốn đem bộ mặt cao ngạo kia của hắn xé nát.

[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ