chương 1

52 4 1
                                    

kpop đồng nhân đúng người

Tác giả: không dám dạo phố

Văn án:

Party bất ngờ gặp gỡ, để bọn họ cả đời ràng buộc với nhau...

Bắn đại bác cũng không đến hai người, sấm vang chớp giật đi vào lễ đường...

Bất kể quốc tịch, bất kể thân phận, bọn họ chỉ là tại đúng thời gian gặp đúng người...

Mà bọn họ tin tưởng vững chắc, lẫn nhau đều là cái kia làm bạn mình cả đời người.

Đây là thuộc về bọn họ ấm áp câu chuyện tình yêu

[ Triệu Nhất Nhiên& Kwon Ji Yong] vì trừng phạt 2 người như vậy muộn mới gặp nhau, liền phạt "mấy người" cả đời cùng một chỗ đi!

Cảm động hiện trường cầu hôn? Nhanh chóng kết hôn? Big bang- Trung Quốc con rể tốt ,vui vẻ báo danh? Nhật ký tân hôn ngược cẩu? (chú thích cho những ai chưa biết: "độc thân cẩu" ngôn ngữ mạng hay dùng ở trung quốc. " Cẩu" là con chó," độc thân cẩu" ám chỉ những người FA)

Couple: Kwon Ji Yong(GD), Triệu Nhất Nhiên

Sky: đọc thì không thấy gì đến khi edit thuần việt mới thấy "cạn lời", có những từ chỉ những ai quen đọc ngôn tình or đồng nhân bản dịch sơ sài mới hiểu. Dịch sát tiếng việt không biết nên dùng từ nào mới ok T.T... Sao tự nhiên mình chơi dại đi hứa với con em làm chi cho khổ thân híc...

Chương 1 Định mệnh anh yêu em :))

-Tôi đi tìm em, tôi đi máy bay-

" Thân ái!! Em có đồng ý gả cho anh?"

Anh nói ra một câu đơn giản nhưng chân thành. Mới hơn nửa năm từ lúc bọn họ gặp mặt đến yêu nhau. Nhưng, tình yêu của bọn họ làm cho mọi người hiểu cái gì gọi là định mệnh.

Người đàn ông phong lưu gần 30 năm cùng một người phụ nữ độc thân gần 30 năm. Tại cái tuổi không tính tuổi trẻ này, rốt cuộc gặp được một nửa của đời mình.

Có một câu nói rất thích hợp để hình dung bọn họ. " Người còn chưa có người yêu xin không cần vội vàng, bởi vì, có lẽ tại một giây sau, bạn sẽ gặp được mr right or miss right của mình".

Bọn họ tình yêu bắt đầu tại buổi tối ồn ào của hôm đó...

" Chào mọi người, chúng tôi là big bang, tôi là Seung ri!! Seung ri ~~ gối dính hại!!..."( Seung ri lợi hại nhất!, phát âm không chuẩn tí)

Seung ri cầm hai tờ giấy ghi chữ Hán cùng âm ghép vần luyên tập tiếng Trung, tờ giấy ghi một đoạn văn có chú thích nghĩa bằng tiếng Hàn.

Ji Yong nằm trên ghế salon chơi điên thoại di động, bên tai là tiếng Seung ri" trầm bổng du dương" nói tiếng Trung. Liếc nhìn một cái, rồi anh lại tiếp tục chơi điện thoại. A, anh chỉ cần biết một câu: tôi yêu các bạn... là đủ rồi.

Ji Yong cầm điện thoại di động, nhàm chán lướt web. Vì năm nay tour biểu diễn ở Trung Quốc, gần đây Ji Yong thường xuyên lên Weibo.

Lướt qua ins, liền lên TQ Weibo, đương nhiên giao diện Weibo của anh đều là tiếng Anh. Đầu tiên là đến trang chủ của mình nhìn sơ qua, đếm một chút số fan hâm mộ. Ồ, Trung Quốc fan thật nhiều...

kpop đn Đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ